Giải đáp 6 thắc mắc thường gặp về tủ lạnh Panasonic 550 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Panasonic không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong những năm gần đây, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Trong đó, có tủ lạnh Panasonic 550 lít. Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng về chiếc tủ lạnh này nhé!

Với sự phát triển của nền kinh tế – xã hội, yêu cầu về chất lượng cũng như diện mạo của một chiếc tủ lạnh ngày càng được nâng cao. Nắm bắt được mong muốn của khách hàng, Panasonic đã cho ra mắt các sản phẩm có thiết kế mới lạ, tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Nổi bật là dòng tủ lạnh Panasonic 550 lít. Hiện nay, model này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp 6 thắc mắc thường gặp khi khách hàng tiếp xúc với chiếc tủ lạnh này nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic 550 lít có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?

Panasonic là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện gia dụng như máy giăt, điều hòa, tủ lạnh,… Các mặt hàng của hãng đều được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Hiện nay, sản phẩm chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Thái Lan với công nghệ hiện địa và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản. Mặc dù không được sản xuất ở Nhật Bản, nhưng bạn có thể yên tâm vì chất lượng vẫn được đảm bảo.

Model tủ lạnh Panasonic 550 lít phần lớn được sản xuất tại Thái Lan, chỉ có mẫu NR-DZ601VGKV được ra mắt năm 2021 sản xuất ở Việt Nam.

2. Kích thước tủ lạnh Panasonic 550 lít như thế nào?

Tủ lạnh Panasonic 550 lít có kích thước tương đối lớn với chiều cao khoảng 1.85m, còn chiều rộng, chiều dài lần lượt là 0.78 x 0.8 m. Với kích thước như trên, chiếc tủ lạnh phù hợp với không gian có diện tích rộng.

Khi khách hàng nắm bắt được kích thước của sản phẩm, giúp cho việc tính toán vị trí để đặt tủ trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Panasonic 550 lít
Cấu tạo và kích thước của tủ lạnh Panasonic 550 lít.

3. Dung tích tủ lạnh Panasonic 550 lít phù hợp với gia đình có bao nhiêu người?

Tủ lạnh có dung tích sử dụng thực tương đối lớn là 550 lít, còn được trang bị thêm khay đựng làm từ kính chịu lực chắc chắn, nên bạn có thể đựng thực phẩm có khối lượng lớn mà không sợ bị gãy. Với dung tích như trên, dòng tủ lạnh này phù hợp với hộ gia đình có từ 4 -5 thành viên và nhu cầu dự trữ cao.

Tủ lạnh Panasonic 550 lít
Khay đựng ngăn đá làm từ kính chịu lực của tủ lạnh Panasonic 550 lít.

4. Sử dụng tủ lạnh Panasonic 550 lít có tiêu hao điện nhiều không?

Bạn lo lắng về việc cắm điện để tủ lạnh hoạt động 24/7 sẽ tốn quá nhiều điện năng. Thì chiếc tủ lạnh này là giải pháp tốt cho bạn đấy. Với công nghệ Inverter hiện đại tích hợp cùng cảm biến Econavi, giúp máy nén vận hành êm ái, ít tiếng ồn mà vẫn tiết kiệm điện.

Công nghệ Inverter điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với từng trường hợp, cảm biến Econavi có khả năng đo nhiệt độ chính xác trong và ngoài tủ lạnh Panasonic 550l tự động chỉnh lượng nhiệt hợp lý đảm bảo việc bảo quản thực phẩm tốt.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN khoảng 1.2kW/ngày.

Tủ lạnh Panasonic 550 lít
Tủ lạnh Panasonic 550 lít với công nghệ Inverter hiện đại.

5. Để thức ăn lâu trong tủ lạnh có bị ám mùi hôi hay không?

Với dòng tủ lạnh 550 lít Panasonic, bạn không cần quá lo lắng khi thức ăn bị nhiễm mùi khó chịu khi để lâu trong tủ lúc bạn đi công tác hay du lịch.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh đi qua tấm lọc kết hợp với tinh thể bạc Ag+, loại bỏ đến 99% các tác nhân gây hại cho sức khỏe; lọc sạch mùi tanh từ các thực phẩm sống như cá, thịt, cua, tôm,..giúp không khí trong tủ luôn được thơm mát. 

Tủ lạnh Panasonic 550 lít
Tủ lạnh Panasonic vớ công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Blue Ag+.

6. Tủ lạnh Panasonic 550 lít có đắt không? Mua ở đâu uy tín?

Websosanh.vn đã tham khảo và tổng hợp giá thành của một số mẫu trong model tủ lạnh Panasonic 550 lít như sau:

– Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV khoảng  32.890.000 VNĐ.

– Giá tủ lạnh Panasonic 550 lít Inverter NR-DZ600GKVN khoảng 30.190.000 VNĐ.

– Giá tủ lạnh Panasonic NR-D600GXVN khoảng 34.490.000 VNĐ.

Hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic 550 lít khoảng trên 30 triệu VNĐ. Đối với thu nhập trung bình của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam thì giá của dòng sản phẩm này không phải là rẻ. Nếu bạn muốn sắm chiếc tủ lạnh này về, thì có thể mua trực tiếp tại các trung tâm, siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc. Nếu mua online bạn có thể khảo giá và tìm kiếm nơi bán dễ dàng nhanh chóng với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chỉ với 1 click chuột cho từ khóa sản phẩm hoặc mã sản phẩm bạn cần mua.

Qua bài viết, Websosanh.vn đã giải đáp được những câu hỏi thường gặp về dòng tủ lạnh Panasonic 550 lít. Nói về chất lượng và diện mạo, model này được đánh giá cao và thuộc dòng tủ lạnh cao cấp. Chiếc tủ lạnh này xứng đáng nằm trong danh sách tham khảo của bạn. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cũng không phải là rẻ. Do vậy, hãy xem xét thu nhâp và khả năng chi tiêu của mình để lựa chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!