Giải đáp 6 thắc mắc về điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thắc mắc của khách hàng trước khi mua điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV như: có tiết kiệm điện không, lọc không khí có tốt không, có tiện ích gì, giá bao nhiêu, thời gian bảo hành thế nào… 

1. Thiết kế điều hòa điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV có gì đặc biệt?

Dàn lạnh của điều hòa c sở hữu thiết kế sang trọng, màu trắng tinh tế, các cạnh được bo tròn tạo các đường nét mềm mại. Tổng thể dàn lạnh hài hòa  phù hợp với nhiều mảng không gian phòng khác nhau. Thân dàn lạnh còn có hệ thống đèn led báo nhiệt độ hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong sử dụng.

Dàn nóng là khối chữ nhật vuông vức, gọn gàng. Bên trong dàn nóng có ống dẫn gas và  lá tản nhiệt bằng nhôm dẫn nhiệt tối ưu. Sử dụng gas R-32, giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV sử dụng công nghệ Wind-Free làm cho hơi lạnh không thổi trực tiếp mà sẽ thổi nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của máy. Nhờ vậy mà nhiệt độ phòng được thay đổi từ từ, tránh đột ngột cho cảm giác dễ chịu.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV sử dụng công nghệ Wind-Free làm cho hơi lạnh không thổi trực tiếp mà sẽ thổi nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ

2. Điều hòa Samsung 9000BTU AR10BYAAAWKNSV dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Công suất làm lạnh của điều hòa là 1 HP – 9.000 BTU sẽ phù hợp cho không gian phòng dưới 15m² (từ 30 đến 45m³). Cơ chế thổi gió của điều là điều khiển lên xuống và trái phải tự động bằng điều khiển từ xa.

Ngoài chức căng làm lạnh bình thường, điều hòa Samsung Inverter AR10BYAAAWKNSV còn được trang bị công nghệ làm lạnh Fast Cooling giúp lan tỏa không khí mát lạnh nhanh chóng đến khắp không gian trong phòng.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Công suất làm lạnh của điều hòa là 1 HP – 9.000 BTU sẽ phù hợp cho không gian phòng dưới 15m²

3. Khả năng lọc không khí của điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV tốt không? 

Điều hòa Samsung 9000BTU AR10BYAAAWKNSV được trang bị bộ lọc PM 1.0 Filter có tác dụng lọc bụi siêu mịn có trong không khí nhờ đó mang đến một không gian trong lành.

Cùng với đó là chức năng làm sạch sâu Freeze Wash có khả năng làm đông lạnh dàn trao đổi nhiệt rồi rã đông, rửa sạch bằng nước, sạch chất bẩn và vi sinh vật có bên trong. Chức năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh giúp tăng khả năng làm lạnh, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Điều hòa Samsung 9000BTU AR10BYAAAWKNSV được trang bị bộ lọc PM 1.0 Filter có tác dụng lọc bụi siêu mịn

4. Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV có tiết kiệm điện không?  

Điều hòa Samsung 1 chiều AR10BYAAAWKNSV 9000BTU có mức tiêu thụ điện năng 0.7 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 5.40. Do đó, bạn có thể yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng của thiết bị.

Sở dĩ máy điều hòa Samsung 1 chiều AR10BYAAAWKNSV tiết kiệm điện năng tốt vì sản phẩm được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost với máy nén Inverter 8 mang đến khả năng tiết kiệm điện 68%, cùng khả năng vận hành êm ái và bền bỉ.

Ngoài ra còn có chế độ Eco sử dụng công suất máy nén thấp hơn so với bình thường giúp giảm tiêu hao năng lượng. Công nghệ Single mode chỉ làm lạnh khu vực bạn làm việc, nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Điều hòa Samsung 1 chiều AR10BYAAAWKNSV 9000BTU có mức tiêu thụ điện năng 0.7 kW/h.

5. Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV được tích hợp tính năng gì? 

Các tiện ích thông minh được tích hợp trên điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV gồm: chế độ ngủ ngon Good Sleep  cho giấc ngủ ngon, tiết kiệm 36% điện năng; tiện ích hẹn giờ bật tắt máy; kết nối App qua Wifi hỗ trợ điều chỉnh máy lạnh từ xa tiện lợi; chức năng hút ẩm phù hợp cho những ngày độ ẩm cao; chế độ tự khởi động lại khi có điện; chế độ Fan Only hoạt động như một chiếc quạt thổi gió bình thường…

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Các tiện ích thông minh được tích hợp trên điều hòa Samsung

6. Giá điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV bao nhiêu?

Điều hòa Samsung AR10BYAAAWKNSV chính hãng Hàn Quốc có giá bán khoảng 17,7 triệu đồng tại Việt Nam. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp các thắc mắc về điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!