Review điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ review điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV, từ thiết kế, công nghệ, tính năng tiện ích cho tới giá cả, thời gian bảo hành. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Review thiết kế điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV là model 2022 được sản xuất bởi hãng Samsung  – Hàn Quốc tại nhà máy đặt tại Thái Lan. Thiết kế máy hiện đại, tinh tế và sang trọng sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

+ Dàn lạnh: Dàn lạnh của điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế với gam màu trắng trang nhã, các góc cạnh được bo tròn mang lại cảm giác mềm mại Hệ thống đèn led báo nhiệt độ hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn trong sử dụng.

+ Dàn nóng có kiểu dáng bên ngoài là khối chữ nhật vuông vức, gọn gàng. Bên trong dàn nóng có ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất 100% có khả năng dẫn nhiệt và chống ăn mòn tốt. Lá tản nhiệt bằng nhôm dẫn nhiệt tối ưu đồng thời giảm thiểu tối đa trọng lượng của máy nên thuận tiện cho việc lắp đặt. Đặc biệt, sử dụng gas R-32, giúp làm lạnh nhanh, sâu lại tiết kiệm điện và cực kỳ thân thiện với môi trường.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Thiết kế máy hiện đại, tinh tế và sang trọng sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Review công nghệ trên điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV có công suất hoạt động 1HP – 900) BTU nên thích hợp cho không gian phòng dưới 15m² (từ 30 đến 45m³). Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại gồm:

+ Công nghệ Wind-Free thổi hơi lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của máy, tránh thổi trực tiếp vào người. Nhờ đó mà nhiệt độ phòng sẽ thay đổi chậm rãi mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu.

+  Bộ lọc PM 1.0 Filter có tác dụng lọc bụi siêu mịn bay lơ lửng ở trong không khí mang đến một không gian trong lành.

+ Chức năng làm sạch sâu Freeze Wash với khả năng làm đông lạnh dàn trao đổi nhiệt, sau đó làm nóng để rã đông. Từ đó, hệ thống máy được rửa sạch h chất bẩn và vi sinh vật có bên trong.

+ Chức năng tự động làm sạch giúp được hong khô dàn lạnh, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn tích tụ ở bộ phận này đồng thời tăng hiệu quả làm lạnh.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Công nghệ Wind-Free thổi hơi lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ nằm ở mặt trước của máy, tránh thổi trực tiếp vào người.

+ Công nghệ Digital Inverter Boost có khả năng giảm công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp nhất để duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng máy bật tắt liên tục, giúp tiết kiệm tới 68% điện năng.

+ Công nghệ Single mode không làm lạnh cả phòng mà chỉ làm lạnh khu vực người dùng tiết kiệm điện năng và giảm thiểu chi phí.

+ Chế độ Eco sử dụng công suất máy nén ở mức thấp hơn so với chế độ bình thường để giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

+ Công nghệ làm lạnh Fast Cooling có tác dụng lan tỏa luồng gió lạnh nhanh chóng đến khắp không gian trong phòng.

+ Chế độ Fan Only có thể hoạt động như 1 chiếc quạt thổi gió bình thường, thích hợp dùng trong những ngày thời tiết mát mẻ.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Công nghệ Digital Inverter Boost giúp tiết kiệm điện năng 68%

Review tiện ích trên điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Các tiện ích được tích hợp trên điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV gồm:

+ Chế độ ngủ ngon Good Sleep tiết kiệm 36% điện năng, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon.

+ Tiện ích hẹn giờ bật tắt máy cho phép người dùng yên tâm ngủ nghỉ, không thức giấc giữa chừng để tắt điều hòa vì quá lạnh.

+ Kết nối App qua Wifi hỗ trợ người dùng điều chỉnh điều hòa từ xa vô cùng tiện lợi.

+ Chế độ tự khởi động lại khi có điện và tự khôi phục lại các cài đặt về nhiệt độ, chế độ gió…

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Kết nối App qua Wifi hỗ trợ người dùng điều chỉnh điều hòa từ xa vô cùng tiện lợi.

Review giá cả điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV

Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV chính hãng Hàn Quốc có giá bán khoảng 17,7 triệu đồng. Tuy mức giá cao nhưng vì được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên sản phẩm vẫn được đông đảo khách hàng chọn mua.

Khi mua điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén.

điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV
Điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV chính hãng Hàn Quốc có giá bán khoảng 17,7 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Nếu chi phí không phải là vấn đề thì điều hòa Samsung 9000BTU 1 chiều Inverter AR10BYAAAWKNSV rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!