Giải đáp 7 thắc mắc về điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB model 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB mới ra mắt năm 2023 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cùng tìm hiểu xem chiếc máy điều hòa này dùng có tiết kiệm điện không, lọc không khí có tốt không, có những tiện ích gì, giá cả và chế độ bảo hành ra sao qua bài viết sau.

1. Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB có tiết kiệm điện không?

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB đạt chất lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.76 và mức tiêu thụ điện khoảng 0.78 kW/h. Sở dĩ như vậy là sản phẩm được tích hợp cả công nghệ inverter và chế độ Eco.

Trong đó, công nghệ Inverter hỗ trợ điều dùng điện tiết kiệm đến 63% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Chế độ Eco giúp người dùng kiểm soát năng lượng tiêu thụ nhờ khả năng hoạt động ở công suất thấp hơn 50% và 70%.

điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB đạt chất lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.76 và mức tiêu thụ điện khoảng 0.78 kW/h.

2. Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB có khả năng lọc không khí không?

Sử dụng điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả vì sản phẩm được trang bị công nghệ UVC Pro và bộ lọc PM2.5 giúp thanh lọc không khí.

Trong đó, công nghệ UVC Pro có khả năng diệt đến 99% vi khuẩn,  một số virus (trong đó có SARS-CoV-2) và loại bỏ được hầu hết các tác nhân gây hại khác. Bộ lọc PM 2.5 có khả năng loại bỏ các hạt bụi có kích thước 2.5 PM và các hạt bụi thô, giúp không khí bên trong căn phòng luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Sản phẩm được trang bị công nghệ UVC Pro và bộ lọc PM2.5 giúp thanh lọc không khí.

3. Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB có những tiện ích gì?

Các tiện ích thông minh được tích hợp trên điều hòa Aqua AQA-RUV10RB gồm:

+ Chức năng hút ẩm: Giúp giảm độ ẩm trong căn phòng, duy trì độ ẩm ở mức 60% mang lại cảm giác dễ chịu, giảm thiểu sự khó chịu cho người dùng trong những ngày trời ẩm ướt.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Giúp người dùng dễ dàng tìm ra lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi hiệu quả – nhanh chóng.

+ Chế độ tự làm sạch dàn lạnh Self Clean: Khi chế độ Self Clean được kích hoạt, dàn tản nhiệt sẽ được đóng băng với lớp bụi bẩn bám trên bề mặt trong 10 phút. Sau đó  máy sẽ làm tan băng để cuốn trôi mọi bụi bẩn ra ngoài đường ống thoát nước. Nhờ có Self Clean mà hiệu suất hoạt động được nâng cao hơn và máy có độ bền tốt hơn.

điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng đãng

4. Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB làm lạnh có nhanh không?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB có công suất hoạt động 1HP tương đương với 9000BTU nên thích hợp dùng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Ngoài ra, chiếc máy điều hòa này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cho phép điều hòa tăng tốc hạ nhiệt độ nhanh chóng xuống nhiệt độ mà người dùng cài đặt, giảm 3 phút được khoảng 1.5 độ C. Vì vậy người dùng không mất thời gian chờ đợi đã được tận hưởng bầu không khí mát lạnh sảng khoái.

điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB
Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB có công suất hoạt động 1HP tương đương với 9000BTU nên thích hợp dùng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2.

5. Điều hòa Aqua Inverter AQA-RUV10RB hoạt động có êm ái không?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, điều hòa Aqua Inverter AQA-RUV10RB có chỉ số độ ồn trung bình 24 -39 dB nên máy hoạt động cực kỳ êm ái. Không gian phòng nhờ vậy sẽ luôn yên tĩnh và thoải ái.

6. Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB bao nhiêu tiền?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB chính hãng được sản xuất ở Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sản phẩm được bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 10,9 triệu đồng.

7. Điều hòa Aqua AQA-RUV10RB được bảo hành bao lâu?

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB model 2023 chính hãng được bảo hành cục lạnh 2 năm và máy nén 10 năm. Thời gian bảo hành điều hòa lâu dài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Nhìn chung, điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-RUV10RB có thể mang lại bầu không khí sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người; giảm bớt độ ẩm mang lại bầu không khí khô ráo thoáng, giảm bớt sự khó chịu cho những ngày trời ẩm ướt. Ngoài ra, chiếc máy điều hòa còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác giúp mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB: Nên mua loại nào?

Điều hòa Aqua AQA-RUV10AXW và Aqua AQA-RUV10RB đều được Aqua cho ra mắt vào năm 2023 và chỉ khác nhau phần "đuôi". Vậy chúng có điểm gì khác nhau và mẫu điều hòa nào phù hợp với bạn. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!