Giải đáp câu hỏi: Máy rửa bát có sạch không? Có nên mua máy rửa bát?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn băn khoăn không biết máy rửa bát có sạch không? Có nên mua máy rửa bát hay không? Vậy thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu câu trả lời thỏa đáng ngay trong bài viết sau đây.

Nhiều người tiêu dùng hiện nay đang còn băn khoăn việc mua máy rửa bát vì nghĩ rằng nó sẽ không rửa sạch như rửa bằng tay. Vậy sự thật như thế nào? Máy rửa bát có sạch không? Có nên đầu tư mua máy rửa bát không? Hãy cùng lý giải chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát có sạch không?

Muốn biết thực hư việc máy rửa bát có sạch không? Bạn có thể dựa vào những luận điểm sau đây:

co nen mua may rua bat
Khả năng làm sạch của máy rửa bát hoàn hảo

– Máy rửa bát hoạt động với một áp lực nước được phun ra từ cánh quạt và các vòi phun rất mạnh, mạnh hơn gấp hàng chục lần so với vòi nước thông thường khi rửa bằng tay. Điều này giúp nước được đẩy vào mọi ngóc ngách của đồ dùng nên giúp làm sạch tuyệt đối.

– Cách dùng máy rửa bát sử dụng nước nóng được đun với nhiệt độ từ 40 – 75 độ C tùy vào từng chương trình, kết hợp với áp suất lớn và chất tẩy chuyên dụng giúp đánh tan mọi vết bẩn, dầu mỡ bám trên đồ dùng. Khi rửa bằng nước nóng, bạn có thể thấy dầu mỡ trên bát đĩa sẽ dễ loại bỏ hơn so với nước lạnh, cũng như với nhiệt độ 75 độ còn giúp tiệt trùng, diệt khuẩn hiệu quả.

– Máy rửa bát được phát triển với nhiều chương trình rửa từ rửa hỗn hợp, rửa mạnh, rửa sâu, rửa tiết kiệm, rửa đồ thủy tinh,… nên hoàn toàn phù hợp với nhu cầu làm sạch bát đĩa của người dùng.

– Một số loại máy rửa bát cao cấp còn được trang bị chức năng sấy tăng cường giúp diệt khuẩn tối đa. Nếu rửa bằng tay xong đồ dùng còn ướt thì rửa bằng máy đồ dùng không những sạch mà còn được sấy khô, diệt khuẩn hoàn hảo.

– Một số dòng máy rửa bát cao cấp hiện nay còn có khả năng cảm biến nước, giúp phát hiện tình trạng rò rỉ nước để điều chỉnh chu trình và tự động ngắt để đảm bảo an toàn.

Dựa vào những đặc điểm vượt trội trên thì theo bạn máy rửa bát có sạch không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ rồi đúng không nào.

Có nên mua máy rửa chén bát không?

Chắc hẳn ngoài khả năng rửa đồ dùng cực sạch của máy rửa bát chắc chắn chưa đủ để thuyết phục nhiều người lựa chọn đúng không? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu một số lý do sau đây để bạn cảm thấy mình nên đầu tư cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát cao cấp.

may rua bat co sach khong
Máy rửa bát có nhiều ưu điểm vượt trội

– Máy rửa bát không chỉ tiết kiệm công sức mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả: Với những ai đã sử dụng trợ thủ này chắc chắn đều thấy chúng không tốn kém như nhiều người nghĩ. Trung bình, nó chỉ tốn tối đa khoảng 14 – 20l để hoàn thành một chu trình làm sạch.

– Khả năng diệt khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả: Với việc sử dụng các tia nước nóng lên tới 7 độ C, góp phần giúp làm sạch đồ dùng tuyệt đối, cùng với khả năng diệt khuẩn và chống nấm mốc hiệu quả.

– Có nhiều tùy chọn, chế độ rửa hiện đại: Từ rửa nhanh, rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa thủy tinh,… thì hiện nay có một số sản phẩm còn có chế độ rửa rau, trái cây để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Bảo vệ da tay, sức khỏe: Nhờ có máy rửa bát thì bạn không còn phải tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, từ đó vừa bảo vệ da tay và sức khỏe.

Tuy nhiên, để chắc chắn có nên mua máy rửa bát hay không thì bạn cần phải xác định chúng sẽ có một số nhược điểm đi kèm như giá thành cao, phải sử dụng chất tẩy chuyên dụng, mất công trong việc xếp bát vào máy, máy có kích thước khá cồng kềnh.

co nen mua may rua bat
Máy rửa bát khá công kềnh và giá thành cao

Vậy nên, nếu bạn chấp nhận được những nhược điểm trên. Cũng như vì mục đích rửa sạch đồ dùng nhà bếp, tiết kiệm thời gian và công sức nội trợ mỗi ngày thì nên mua máy rửa bát.

Để mua được máy rửa bát phù hợp, giá tốt đừng quên so sánh giá của các địa chỉ chính hãng tại Websosanh để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!