Đánh giá sữa TH True Milk không đường và những lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa TH True Milk không đường đã quá quen thuộc với nhiều gia đình Việt nhờ khả năng cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Đừng bỏ qua bài viết sau với những thông tin chi tiết về loại sữa này cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa TH True Milk không đường

Sữa TH True Milk không đường được sản xuất bởi công ty cổ phần thực phẩm sữa TH và được thành lập vào năm 2009. TH chính là ngụ ý cho thông điệp “sữa sạch”, thương hiệu muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa sạch, chất lượng an toàn và tốt cho sức khỏe. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, thương hiệu không ngừng cho ra đời các loại sản phẩm mới, được người tiêu dùng chào đón, trong đó có loại sữa không đường của TH True Milk.

2. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa không đường TH True Milk

Sữa tươi TH True Milk không đường là một nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sữa tươi TH True Milk không đường cung cấp 4.2g Carbohydrate, 2.3g chất béo và 3g Protein, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể và duy trì cân bằng dinh dưỡng.

Ngoài ra, sữa tươi TH True Milk không đường còn chứa nhiều dưỡng chất quý khác như: Canxi – một thành phần quan trọng, rất tốt cho sự chắc khỏe của răng và hệ xương khớp; vitamin D3 có trong sản phẩm hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao và duy trì sức khỏe xương. Ngoài ra, sữa còn cung cấp Vitamin A cùng với các khoáng chất bạc, giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển của thị lực.

Có thể nói rằng, sữa tươi TH True Milk không đường là một lựa chọn hoàn hảo để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và sức khỏe của bản thân và gia đình.

Giải đáp câu hỏi thường gặp về sữa TH True Milk không đường
Sữa tươi không đường TH True Milk cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

3. Lượng calo của sữa TH True Milk không đường

Bởi vì đây là loại sữa tươi không đường nên hàm lượng calo hầu hết rất thấp so với loại sữa có đường. Với sữa tiệt trùng TH True Milk không đường thì khoảng 100ml sữa sẽ nạp vào cơ thể 50 calo. Bên cạnh đó, hàm lượng chất béo cũng chỉ khiêm tốn, rơi vào khoảng 3.3g cho 100ml sữa.

4. Uống sữa TH True Milk không đường không lo tăng cân

Nếu bạn sử dụng khoảng 3 hộp sữa không đường TH True Milk mỗi ngày, lượng calo bạn nạp vào cơ thể sẽ rơi vào khoảng 396 calo. Chỉ số mức calo này chỉ cao hơn một bữa ăn nhẹ và gần bằng một bữa ăn chính.Vì vậy, việc bạn sử dụng sữa tươi không đường ở mức vừa phải như vậy không gây tăng cân.

Bên cạnh đó, sữa tươi TH True Milk không đường còn chứa Axit Linoleic và Canxi, có thể hỗ trợ quá trình giảm mỡ và hạn chế hấp thu chất béo. Vậy nên, việc tiêu thụ sữa tươi không đường TH True Milk sẽ không gây tăng cân, nhưng điều quan trọng là bạn cần duy trì một chế độ ăn uống cân đối và thực hiện thường xuyên bài tập thể dục.

5. Lợi ích khi uống sữa TH True Milk không đường

Sữa TH True Milk không đường rất giàu canxi và vitamin D, vì vậy sẽ cung cấp các dưỡng chất giúp hệ xương, răng và tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng. Người cao tuổi sử dụng cũng có thể giảm được nguy cơ loãng xương. Với trẻ em, sữa tươi tiệt trùng TH True Milk không đường sẽ hỗ trợ phát triển chiều cao và giảm nguy cơ sâu răng hay các bệnh về nướu.

Phốt pho trong loại sữa tươi không đường có tác dụng kích thích các cơ quan chuyển hóa hoạt động hiệu quả hơn. Từ đó cơ thể hấp thu trọn vẹn chất dinh dưỡng từ lượng thức ăn tiêu thụ. Bên cạnh đó, chất tryptophan cùng các thành phần axit amin giúp hỗ trợ triệu chứng khó ngủ, mất ngủ, cho bạn giấc ngủ ngon.

Sữa TH True Milk không đường giảm nguy cơ loãng xương cho người già
Sữa tươi TH True Milk không đường sẽ giúp giảm nguy cơ loãng xương mà không tăng lượng đường huyết cho người già

6. Giá bán sữa TH True Milk không đường

Hiện nay, loại sữa không đường của TH True Milk được đóng gói ở nhiều dạng khác nhau như túi giấy hoặc hộp giấy với dung tích cũng khác nhau với mức giá cụ thể như:

  • Túi sữa tươi tiệt trùng TH True Milk không đường 220ml: 8.500 đồng/túi.
  • Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk không đường 1 lít: 37.000 đồng/hộp.
  • Lốc 4 hộp sữa tươi tiệt trùng TH True Milk không đường: 36.000 đồng/lốc.

7. Những lưu ý khi uống sữa TH True Milk không đường

  • Không nên uống sữa khi bụng đói vì khi canxi trong sữa kết hợp với axit trong dạ dày sẽ gây nên triệu chứng đầy hơi, đau bụng.
  • Trẻ sơ sinh dưới 12 tháng không được uống vì hệ tiêu hóa chưa phát triển và khó hấp thu.
  • Thời điểm thích hợp uống sữa là sau bữa sáng, hai tiếng sau bữa trưa và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.
  • Hạn chế việc sử dụng sữa tươi TH True Milk không đường đồng thời với các món ăn chứa nhiều Protein như thịt, cá,… bởi sự kết hợp này có thể gây quá tải lượng Protein tiêu thụ trong cơ thể.
  • Đối với những người đang phải đối mặt với vấn đề liên quan tới dạ dày, nên tránh uống sữa. Bởi vì khi uống sữa, dạ dày có thể co bóp, gây khó tiêu, đầy bụng và buồn nôn. Sử dụng sữa tươi không đường trong tình trạng này có thể làm tình hình trở nên tồi tệ hơn.
  • Việc đun sôi sữa khi uống có thể dẫn đến mất chất dinh dưỡng do biến đổi hóa học. Do đó, nên hạn chế việc đun sôi sản phẩm trước khi dùng. Nếu bạn muốn sữa ấm, hãy ngâm sản phẩm trong nước nóng khoảng 3 – 5 phút.
một số chú ý khi uống sữa TH True Milk không đường
Người dùng cần lưu tâm một số chú ý quan trọng khi sử dụng sữa tươi tiệt trùng không đường TH True Milk

Trên đây Websosanh.vn là những thông tin chi tiết về sữa TH True Milk không đường cũng như những lưu ý khi sử dụng loại sữa này. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên có thể giải đáp các thắc mắc thường gặp về sữa tươi TH True Milk không đường trước khi đưa ra quyết định cân nhắc chọn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!