Giải đáp chất lượng mẫu máy sấy quần áo Bennix BN - 0186

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bennix BN - 0186 hiện đang trở thành cái tên vàng trong làng máy sấy quần áo! Tham khảo bài viết sau đây của WebSoSanh để biết thêm chi tiết!

Trong các mẫu máy sấy dạng tủ, máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 là sản phẩm được ưa chuộng top đầu. Máy có năng suất hoạt động lớn, giá thành bình dân, hoạt động ổn định. Vậy liệu chất lượng của dòng sản phẩm này có thực sự như lời đồn? Cùng WebSoSanh tìm hiểu ngay qua các thông tin dưới đây nào!

Thông số kỹ thuật máy sấy quần áo Bennix BN – 0186

  • Hãng sản xuất: Bennix
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Loại lồng sấy: Lồng đứng
  • Chất liệu lồng sấy: Inox không gỉ
  • Chất liệu vỏ máy sấy: Vải bạt cao cấp
  • Khối lượng sấy: 20Kg
  • Công suất tiêu thụ: 1600W
  • Công suất tối thiểu: 900W
  • Công suất tối đa:1500W
  • Kích thước Dài*Rộng*Cao:: 70cm*48cm*145cm
  • Chiều rộng: Chiều cao: Công nghệ sấy: Sấy khô cực nhanh
  • Bảng điều khiển: Nút vặn
  • Tiện ích: khử mùi, diệt khuẩn, chống nhăn, chống phai màu.
Thong so ky thuat may say quan ao bennix bn 0186
Thông số kỹ thuật máy sấy quần áo bennix bn-0186

Giải đáp chất lượng máy sấy quần áo Bennix BN – 0186

Thương hiệu máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 có thực sự uy tín?

Được sản xuất bởi thương hiệu đình đám Bennix – Thái Lan, máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 luôn đảm bảo chất lượng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại đồ gia dụng và phân phối rộng tại thị trường Việt Nam với giá cả cực kỳ bình dân.

Máy sấy Bennix BN – 0186 chứa được tối đa bao nhiêu lượng quần áo?

Máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 có kết cấu hai tầng nên có thể nói là vô cùng chắc chắn, giúp bạn sấy được tối đa 20kg quần áo. Sản phẩm còn được thiết kế thêm nhiều thanh inox nhỏ nhằm tận dụng tối đa không gian phía trong, đảm bảo giúp gia đình bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

May say Bennix BN 0186 co the say kho toi da 20kg quan ao
Máy sấy Bennix BN – 0186 có thể sấy khô tối đa 20kg quần áo

Máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 có bền không?

Sản phẩm sở hữu bộ khung được làm từ chất liệu Inox 304 không gỉ và phần áo bọc được làm từ chất liệu vải bạt cao cấp, tạo nên tổng thể trang nhã, hiện đại và cực kỳ chắc chắn. Bởi vậy, máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 được đánh giá là có độ bền cao với tuổi thọ trung bình từ 5 đến 10 năm.

Thời gian sấy một lần của Bennix BN – 0186 có lâu không?

Sản phẩm có công suất tối đa lên đến 1500W nhờ bộ phận phát nhiệt hiện đại đặt phía dưới máy, giúp cho quần áo được sấy khô một cách an toàn và chỉ tiêu tốn từ 30 đến 180 phút tùy vào số lượng, chất liệu hoặc độ dày mỏng của quần áo. Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ sấy khác nhau dựa vào bảng điều khiển nút vụn thông minh và không cần phải canh thời gian sấy.

Máy sấy Bennix BN – 0186 có tiết kiệm điện năng không?

Máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 có thể hoạt động với công suất lớn nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng sử dụng. Theo như trải nghiệm thực tế, dòng sản phẩm này chỉ tiêu tốn trung bình khoảng 1.800 đồng/ lần, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ tiết kiệm chi phí khi sử dụng dòng máy sấy này.

May say Bennix BN 0186 ho tro tiet kiem dien nang
Máy sấy Bennix BN – 0186 hỗ trợ tiết kiệm điện năng

Máy sấy Bennix BN – 0186 có thực sự chống nhăn và chống phai màu?

Điều này là có thật và cũng là ưu điểm vượt trội giúp máy sấy quần áo Bennix BN – 0186 trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Máy được thiết kế khung treo sấy dưới nhiệt độ cao nên bạn sẽ không cần lo lắng quần áo bị nhăn hay bị tác động vật lý trực tiếp dẫn đến phai màu.

Hiện tại sản phẩm trên thị trường được bán với giá chưa tới 1 triệu. Đây là mức giá tốt, phù hợp với thu  nhập của nhiều gia đình, bao gồm cả gia đình thu nhập thấp, sinh viên và cặp đôi mới cưới.

Tổng kết lại, Bennix BN – 0186 thật sự là dòng máy sấy quần áo chất lượng và đáng sở hữu. Bạn hãy chọn ngay một sản phẩm cho gia đình mình để trải nghiệm những ưu điểm ấn tượng của máy nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186 1 triệu đồng có tốt không?

Mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186 1 triệu đồng có tốt không?

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 là một trong những sản phẩm có thiết kế hiện đại giống như chiếc tủ vải thông thường phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội giúp làm khô quần áo nhanh chóng. Cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!