Mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB có nên không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường, bạn có thể lựa chọn rất nhiều nhãn hiệu máy sấy quần áo khác nhau. Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB là lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi giá cả hợp lý và chất lượng cao. Đây hiện là loại máy sấy quần áo giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Những điều mà người dùng quan tâm khi mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB

1.1. Thiết kế làm bằng chất liệu cao cấp

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB có khung được làm bằng thép không gỉ đặc biệt chắc chắn. Khả năng chống gỉ và khả năng chịu tải tuyệt vời. kèm theo đó là một số lượng lớn các thanh nhỏ hơn sẽ hỗ trợ bạn sử dụng hiệu quả diện tích chứa bên trong lồng sấy.

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB được làm bằng chất liệu cao cấp

1.2. Công suất hoạt động mang lại hiệu quả tối ưu

Máy sưởi có công suất 1600 watt sẽ hỗ trợ làm khô quần áo kịp thời và hiệu quả.  Bạn có thể sấy các loại vải khác nhau. Số lượng quần áo và loại vải đều ảnh hưởng đến thời gian khô, có thể dao động từ 30 đến 180 phút. Chỉ cần chạm vào nút hoặc sử dụng điều khiển từ xa, bạn có thể chọn khoảng thời gian cần thiết để sấy khô một cách dễ dàng.

Tấm vải bao bọc bên ngoài tủ được làm từ vật liệu cao cấp. Trái ngược với những loại vỏ giá rẻ, loại vỏ bọc được sử dụng trong máy sấy quần áo Bennix không trở nên giòn hoặc rách sau khi sử dụng lâu dài.

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB có công suất hoạt động tối ưu

1.3. Tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Nhiều gia đình thường chỉ sấy quần áo vào những ngày mưa gió ẩm ướt nên thời gian sử dụng không quá dài, và do máy có công suất tối đa 1500w, thời gian sấy tối đa là 180 phút nên ước tính chi phí cho một lần sử dụng khoảng 1.800 đồng. . Bạn có thể cảm thấy thoải mái khi biết rằng việc sấy khô quần áo không tiêu tốn nhiều điện năng nhờ sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến. 

1.4. Quần áo sẽ không bị nhăn khi sử dụng máy sấy Bennix BN-0186 

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB sẽ giúp bạn giảm thời gian và công sức bạn thường bỏ ra để ủi các nếp nhăn trên quần áo đã sấy khô. Công nghệ sấy chống nhăn của máy sẽ giúp làm khô quần áo của mình nhanh hơn và giảm thiểu tình trạng gây sờn hỏng sợi vải, bạc màu nhanh chóng.

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Có nên mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB không

2. Có nên mua máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB không?

  • Máy sấy quần áo Bennix vừa là một giải pháp làm khô hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.
  • Ưu điểm nổi bật của tủ sấy này là có thiết kế hình chữ nhật gồm nhiều thanh phơi cho phép treo được nhiều quần áo hơn.
  • Ngoài ra, tủ vuông có thể sấy được 20kg, trong khi tủ tròn chỉ sấy được khoảng 8 đến 10kg một lần.
  • Trên thị trường, bạn có thể lựa chọn rất nhiều nhãn hiệu máy sấy quần áo khác nhau. Máy sấy quần áo Bennix BN-0186KNOB là lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi giá cả hợp lý và chất lượng cao. Đây hiện là loại máy sấy quần áo giá rẻ được ưa chuộng nhất trên thị trường. 
  • Có rất nhiều sự lựa chọn có sẵn trên thị trường giá rẻ. Tuy nhiên, phần lớn chúng đều không có thương hiệu hoặc được bán trên thị trường mở. Còn thương hiệu Bennix được nhiều hộ gia đình sử dụng và được nhiều người công nhận về chất lượng, độ an toàn.
  • Mức giá vô cùng hợp lý chưa đến 1 triêu đồng, cách sử dụng dễ dàng và sấy khô hiệu quả, sản phẩm xứng đáng với mức giá.
  • Tuy nhiên, máy sấy cũng khá hạn chế về số lượng quần áo có thể sấy được, đồng thời không sấy khô hoàn toàn nếu quần áo còn ướt khi giặt tay, chỉ phù hợp khi sấy sau khi giặt quần áo ở máy giặt.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!