Ưu nhược điểm cần quan tâm khi mua máy sấy quần áo Bennix BN-115TA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thời tiết nồm ẩm và những ngày mưa kéo dài thì mỗi gia đình rất cần có một cái tủ sấy quần áo. Đặc biêt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì tủ sấy quần áo, máy sấy quần áo Bennix BN-115TA chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

U1. Những lợi ích vượt trội do máy giặt và máy sấy Bennix BN-115TA mang lại

1.1. Thích hợp cho nhiều hộ gia đình

Bennix BN-115TA có thiết kế giống như một chiếc tủ quần áo và nó được trang bị một bộ tản nhiệt ở phía dưới giúp làm khô quần áo nhanh chóng. Vì những tính năng này, nó là sự lựa chọn tuyệt vời để phơi quần áo trong mùa mưa ẩm.

Khung của máy sấy quần áo có kích thước chiều rộng 92 cm, chiều sâu 48 cm và chiều cao 160 cm. Máy có khả năng sấy từ 25 kg đến 30 kg quần áo mỗi mẻ, đáp ứng đủ nhu cầu của một gia đình đông người.

Máy sấy quần áo Bennix BN-115TA
Máy sấy quần áo Bennix BN-115TA thích hợp để sử dụng cho tất cả các gia đình

1.2. Máy được trang bị bộ hẹn giờ cho phép tự động ngắt

Bảng điều khiển núm cơ trên máy sấy quần áo rất thân thiện với người sử dụng, đồng thời có tuổi thọ cực cao. Người dùng có thể điều chỉnh thời gian sấy từ 30 phút đến 180 phút, và tất cả phụ thuộc vào số lượng đồ họ phải sấy và độ dày của đồ. Khi kết thúc thời gian sấy, máy sẽ tự động ngắt nguồn điện để đảm bảo không có nguy cơ bị điện giật, chống quá nhiệt và hạn chế khả năng cháy nổ.

1.3. Khả năng làm khô quần áo một cách nhanh chóng 

Tủ sấy quần áo Bennix BN-115TA sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC, sấy tĩnh giúp quần áo khô nhanh hơn mà không làm nhăn hay bị bạc màu, và không làm hư hỏng sợi vải, từ đó mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.

1.4. Khả năng làm khô cực nhanh

Máy sấy quần áo có công suất lên đến 1200W giúp làm nóng nhanh chóng với nhiệt độ sấy khoảng 70 độ C đến 75 độ C sẽ khiến quần áo nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian sấy góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy sấy quần áo Bennix BN-115TA
Máy sấy quần áo Bennix BN-115TA có khả năng làm khô cực nhanh

1.5. Thiết kế tiện lợi với người dùng

Bennix BN-115TA có thiết kế màu xanh dương và lớp vỏ ngoài bằng vải chuyên dụng. Nó có khả năng chống nóng cao và được may cực kỳ chắc chắn giúp vệ sinh đơn giản.

Vì khung tủ bằng kim loại bền bỉ nên nó sẽ có thể chịu lực một cách đặc biệt hiệu quả. Bánh xe được bao gồm trên thiết bị để giúp người dùng vận chuyển thiết bị đơn giản hơn.

2. Có nên cân nhắc mua máy sấy quần áo Bennix BN-115TA không?

Vào những ngày nồm ẩm hoặc những ngày mưa kéo dài thì việc phơi khô quần áo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy mà máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo sẽ là sự chọn lựa của nhiều gia đình hiện đại

Máy sấy tuy có nhiều chức năng hơn tủ sấy quần áo nhưng lại có giá thành cao so với thu nhập của nhiều gia đình. Thay vào đó bạn nên chọn mua tủ sấy quần áo để tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình.

Máy sấy quần áo Bennix BN-115TA
Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bennix BN-115TA

2.1. Ưu điểm

  • Hạn chế được bụi bẩn bám trên quần áo sau khi phơi, tránh được nấm mốc và vi khuẩn bám lên quần áo khi treo quần áo ở ngoài .
  • Bạn có thể dễ dàng tháo lắp để cất gọn khi không sử dụng và dễ dàng di chuyển.
  • Có thể sấy lượng lớn quần áo lên đến 10kg
  • Giá bán khá rẻ khoảng 1 triệu đồng.

2.2. Nhược điểm

  • Tốc độ sấy quần áo khá chậm
  • Hiệu năng hoạt động thường thấp.
  • Nếu quá trình sấy khô, quần áo ướt nhỏ giọt xuống mô tơ sấy dễ gây cháy và chập điện.
  • Tuổi thọ thường không được bền như các loại máy sấy bằng lồng sấy.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số dòng tủ sấy quần áo có mức giá 1-2 triệu đồng đang phổ biến hiện nay như: tủ sấy quần áo giá rẻ hai tầng Schmidt ( khoảng 800.000 đồng), tủ Sấy Quần Áo 2 Tầng Nineshield KB006 Điều Khiển Từ Xa ( khoảng 750.000 đồng), tủ Sấy Quần Áo DEERMA ( khoảng 800.000 đồng)…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!