Giải đáp: giá máy sấy quần áo là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có nhu cầu mua máy sấy nhưng chưa biết giá máy sấy quần áo thì bạn sẽ được tiết lộ ngay dưới đây. Đây là vấn đề hàng đầu mà nhiều người vô cùng quan tâm.

Một câu hỏi mà nhiều người quan tâm, đó là giá máy sấy quần áo là bao nhiêu tiền. Để có thể mua được đúng dòng máy ưng ý, phù hợp tài chính gia đình thì nhất định phải nắm rõ đáp án của câu hỏi này. Web So Sánh sẽ giúp bạn trong bài viết dưới đây.

Bạn có biết giá máy sấy quần áo bao nhiêu?

Muốn biết được máy sấy quần áo giá bao nhiêu thì bạn cần phải biết bạn muốn mua của hãng nào, model nào thì mới có con số chính xác để tham khảo được. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn biết chung chung là giá máy sấy quần áo thì có thể trả lời ngay là dao động trong khoảng từ 6 đến 17 triệu đồng. Những thương hiệu cao cấp hơn thì giá thành còn có thể lên đến vài chục triệu đồng. Chi tiết hơn thì hãy cùng đi vào mức giá của từng hãng máy sấy quần áo thông dụng ngay phía dưới đây.

Giá máy sấy quần áo Electrolux là bao nhiêu?

Tong quan ve dong may say quan ao Electrolux 8kg EDV805JQWA

Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt, sấy thông dụng, được yêu thích tại Việt Nam. Đây là hãng đến từ Thuỵ Điển, cung cấp các dòng máy sấy quần áo tốt hàng đầu. Giá thành của hãng rơi vào khoảng từ 7-13 triệu đồng. Cụ thể thì máy sấy thông hơi giá chỉ rơi vào khoảng từ 7-10 triệu còn máy sấy ngưng thụ thì giá nhỉnh hơn là khoảng 13 triệu đồng.

Giá máy sấy quần áo Candy

Co nen mua may say quan ao Candy 9kg CS V9DF S khong

Với nhiều người thì hãng Candy dường như còn xa lạ nhưng đây là một thương hiệu máy sấy nổi tiếng trên thế giới. Hãng đến từ châu Âu, với dòng máy sấy được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta. Hỏi về giá thì máy sấy quần áo Candy sẽ trong khoản từ 6-12 triệu đồng, “giá mềm” hơn so với Electrolux hơn một chút.

Giá máy sấy quần áo Samsung là bao nhiêu?

Review may say quan ao Samsung ve cong nghe 

Samsung là thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng có độ nhận diện cao và quảng bá tốt. Dù hiện tại phân khúc máy sấy quần áo của Samsung không quá nhiều chủng loại để lựa chọn tuy nhiên lại tích hợp những công nghệ hàng đầu hiện nay. Máy sấy quần áo Samsung giá rơi vào khoảng 17 triệu đồng. Dù mức giá cao nhưng chất lượng tương xứng với giá thành.

Giá máy sấy quần áo LG là bao nhiêu?

Nguồn gốc máy sấy quần áo LG Heatpump

LG là một brand đến từ xứ sở kim chi như Samsung. Nói về máy sấy quần áo thì không thể không kể đến những cái tên của “ông lớn” này. Hãng uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng, người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Máy sấy của hãng có dòng ngưng tụ rơi vào khoảng 13 triệu đồng, còn loại cao cấp thì giá thành lên đến 46 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Beko giá bao nhiêu?

Beko là một hãng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Điểm nổi trội của Beko là vỏ ngoài đẹp, chất lượng tối ưu mà giá thành lại cực kỳ phải chăng. Hiện nay mặc dù máy sấy Beko chưa quá đa dạng nhưng vẫn được người dùng săn đón và tin tưởng. Về giá máy sấy quần áo Beko bản thông hơi thì khoảng 7 triệu đồng còn dòng ngưng tụ thì giá khoảng 12 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Bosch giá bao nhiêu?

Hỏi về giá máy sấy quần áo thương hiệu Đức Bosch thì rơi vào khoảng 16-27 triệu. Các dòng máy sấy Bosch đều thuộc phân khúc cao cấp, dòng máy chất lượng cao, phân phối khắp 150 quốc gia trên khắp thế giới.

May say quan ao Bosch WTR85V00SG 8kg the he moi

Máy sấy quần áo Whirlpool giá bao nhiêu?

Những ai tò mò về giá thành của máy sấy Whirlpool thì có ngay đáp án tại đây. Máy sấy quần áo này không quá phổ biến ở Việt Nam nhưng lại được đánh giá cao tại Mỹ. Giá thành khoảng 13-14 triệu, đều là dòng máy sấy ngưng tụ.

Có thể thấy là giá máy sấy quần áo rất đa dạng, phổ biến nhất là trong khoảng từ 6-16 triệu đồng. Nhưng nhiều hãng ra đời nhiều dòng cao cấp với mức giá lên đến 30 triệu đồng. Tuỳ nhu cầu mà cân nhắc lựa chọn loại phù hợp nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!