Giải đáp máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu về máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền đối với dòng lồng đứng. Có gợi ý chi tiết tất tần tật trong bài viết dưới đây khiến bạn hài lòng.

Một trong những lựa chọn thiết bị máy giặt đáng cân nhắc nhất chính là Toshiba. Hãng có khả năng làm sạch vượt trội với mâm giặt Hydrid độc đáo và nhiều công nghệ khác. Trong khi những dòng máy 8-10kg có nhiều lựa chọn thì dòng máy 7kg cỡ nhỏ lại ít lựa chọn hơn. Vậy thì máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền, nên mua hay không?

Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng AW-L805AV

máy giặt 7kg giá rẻ

  • Với mức giá chỉ rơi vào khoảng 3,9 triệu, đây là dòng máy giá rẻ cực kỳ đáng để cân nhắc hiện đây. Hỏi máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền thì đây là mức giá gợi ý đầu tiên. Dòng này giá siêu rẻ mà những thông số kỹ thuật vẫn đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của người dùng.
  • Dòng máy này là máy giặt Toshiba cửa trên, có tốc độ vắt đạt 700 vòng/phút, vắt khô vừa phải. Máy có các chương trình giặt chuyên sâu, có chức năng ghi nhớ chương trình yêu thích, có hẹn giờ, có khoá trẻ em.
  • Tưởng là máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền, phải đắt mới có tính năng hiện đại thì không hẳn. Riêng máy Toshiba này cũng có tính năng vệ sinh lồng giặt tự động. Máy có nắp trợ lực chống kẹt tay, an tâm khi sử dụng.
  • Sản phẩm này thiết kế đơn giản và sang trọng. Máy giặt có tông màu đen thu hút. Máy nhỏ nhắn không hề tốn diện tích.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV

Máy giặt giá rẻ Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW)
Máy giặt giá rẻ Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW)
  • Dòng máy giặt này giá chỉ khoảng 3,6 triệu cho đến 4 triệu, tuỳ nhà phân phối. Máy giặt lồng đứng với màu trắng tươi sáng, sang trọng và tinh tế. Đây là một trong những dòng máy giặt Toshiba đáng rinh nhất bản cửa trên.
  • Đây là máy giặt giá rẻ mà đầy đủ tính năng. Với chiếc máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng này phù hợp với gia đình ít người. Máy tích hợp công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves tạo ra thác nước cũng như tia nước từ mâm giặt khiến đánh bay bụi bẩn từ quần áo.
  • Lồng giặt ngôi sao pha lê khiến việc giặt dễ dàng mà không lo hư hại.
  • Dòng máy này cũng có tính năng tự vệ sinh lồng giặt, tăng độ bền cho máy. Với máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền, chỉ khoảng chưa đến 4 triệu này mà có cả bộ lọc xơ vải trong máy nữa.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có ưu điểm là có thể tự khởi động lại khi có điện.

Máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền – dòng AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV

  • Với mức giá hơn 3 triệu đồng thì chiếc máy giặt Toshiba này rất đáng rinh về khi có đầy đủ những tính năng cơ bản mà người dùng mong muốn.
  • Giá máy giặt Toshiba 7kg này thì có những tiện ích gì? Chính là chức năng vắt cực khô với tốc độ ổn. Máy có hệ thống cân chỉnh mực nước tự động.
  • Cũng như bản Toshiba phía trên thì máy giặt này có hiệu ứng thác nước đôi thế nên là đảm bảo sạch đồ cực kỳ.
  • Máy có mâm giặt Hybrid, kháng khuẩn nên giặt hiệu quả vô cùng.
  • Ngoài ra phải kể thêm một số tính năng khác như là khoá nắp máy giặt, có chức năng khoá an toàn trẻ em cũng được tích hợp với dòng máy giặt Toshiba 7kg này.

Hỏi máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền, có đắt không?

Phải nhấn mạnh là máy giặt Toshiba 7kg là dòng máy cỡ nhỏ. Chủ yếu Toshiba chỉ trình làng phiên bản lồng đứng cho khối lượng giặt này. Và mức giá mà thương hiệu Nhật Bản này đưa ra cũng rất vừa túi. Hỏi rằng máy giặt Toshiba 7kg bao nhiêu tiền thì chỉ khoảng 3-4 triệu là đã có thể rinh về một chiếc máy giặt ưng ý. Sản phẩm thích hợp dùng cho những gia đình có từ 2-3 người. Máy giặt hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng khi dùng. Máy của Toshiba cũng có độ bền bỉ, không quá khó để sửa chữa. Máy có chế độ bảo hành đầy đủ nên yên tâm sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!