Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về tủ lạnh Hitachi 366l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây Websosanh.vn nhận được nhiều câu hỏi thắc mắc về tủ lạnh Hitachi 366l không biết liệu có nên mua hay không mua. Nên hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được giải đáp nhé.

Cùng tìm hiểu một số câu hỏi về tủ lạnh Hitachi 366l để giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm, nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

Tủ lạnh Hitachi 366l có nguồn gốc, xuất xứ ở đâu?

Hitachi là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện lạnh thành lập hơn 100 năm tại Tokyo, Nhật Bản. Các sản phẩm của Hitachi đều được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng ủng hộ như: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa… tuy nhiên tủ lạnh 2 cánh vẫn là một trong những thiết kế được ưa chượng và nổi bật trong đó là tủ lạnh Hitachi 366l. Hiện nay, sản phẩm được sản xuất, lắp ráp chủ yếu tại Thái Lan với công nghệ hiện đại và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mặc dù tủ lạnh không sản xuất ở Nhật Bản nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.

Tủ lạnh Hitachi 366l giá bán bao nhiêu và địa chỉ mua uy tín

Hiện nay, mặc dù tủ lạnh được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam nên phải chịu thuế và phí vận chuyển tuy nhiên giá bán của sản phẩm được niêm yết dao động khoảng từ 12.040.000 VNĐ đến 13.090.000 VNĐ. Đây là một mức giá hợp lý tầm trung phù hợp với hầu hết mức kinh tế của gia đình tại Việt Nam đều có thể chi trả.

Để mua được sản phẩm bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các siêu thị điện máy, các trung tâm thương mại, hoặc trong mùa dịch này để tiện lợi tránh phải ra đường thì bạn có thể mua online tại các website trực tuyến. Tuy nhiên với mức giá cả chênh lệch sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc so sánh để chọn mua được sản phẩm với giá tốt. Để giúp cho bạn dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá một cách trực quan nhất thì bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn, nhập vào thanh tìm kiếm “tủ lạnh Hitachi 366l” là bạn đã có thể dễ dàng chọn lựa được địa chỉ uy tín với mức giá tốt nhất của sản phẩm rồi đó.

Tủ lạnh Hitachi 366l
Dễ dàng tìm mua tủ lạnh Hitachi 366l trên cổng thông tin so sánh giá của Websosanh.vn

Có nên mua tủ lạnh Hitachi 366l không?

Bạn đang tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi 366l mà vẫn còn phân vân về sản phẩm thì cùng tham khảo một số thông tin nổi bật để có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định tốt nhất nhé!

– Tủ lạnh Hitachi R-FG480PGV8 được thiết kế 2 màu đen và nâu thủy tinh giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với không gian căn bếp của gia đình bạn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

– Tủ lạnh với dung tích sử dụng 366l phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 thành viên vẫn có thể thoải mái sử dụng bảo quản đồ ăn trong một tuần nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tích trữ đồ ăn trong mùa dịch này.

Tủ lạnh Hitachi 366l
Tủ lạnh Hitachi 366l với thiết kế sang trọng đẹp mắt

– Cũng như các dòng tủ lạnh đời mới thì tủ lạnh R-FG480PGV8 cũng được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nhờ vậy mà với dung tích lơn nhưng công suất tiêu thụ điện năng chỉ khoảng 1 kW/ngày, nhờ vậy mà tiết kiệm tiền điện cho người sử dụng.

– Ngoài ra, không thể bỏ quan công nghệ làm lạnh và công nghệ khử mùi của tủ lạnh Hitachi 366l nhờ vậy mà thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ hợp lý nhất, không bị lẫn mùi giữ các loại thực phẩm nhờ vậy mà luôn được tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng.

Qua những thông tin về tủ lạnh Hitachi 366l trên đây, nhìn chung sản phẩm với mức giá hợp lý và nhiều tính năng tiện dụng Websosanh.vn tín chắc rằng có thể đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!