Giải đáp những thắc mắc thường gặp về máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt sản xuất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt mới ra mắt năm 2021 để sử dụng cho gia đình không thì nên tham khảo trước các câu hỏi thường gặp với model này do Websosanh.vn tổng hợp được:

1. Giá máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt bao nhiêu tiền?

Với việc sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất, máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt có mức giá dao động từ 16 triệu đồng – 19 triệu đồng. Mặc dù mức giá của máy có hơi cao nhưng nó lại sở hữu những tính năng nổi trội phù hợp với chi phí người tiêu dùng phải bỏ ra.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp về máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt mới năm 2021
Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt có giá dao động từ 16.000.000vnđ – 19.000.000 vnđ

2. Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt có gì nổi bật hơn những mẫu máy giặt Panasonic cũ

Máy giặt máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt là máy giặt cửa trước mới được thương hiệu Panasonic cho ra mắt vào đầu năm 2021. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá xem mẫu máy mới này có gì tốt hơn những mẫu cũ nhé!

2.1 Thiết kế hiện đại hơn

Mẫu máy giặt 11kg cửa trước Panasonic Na-V11fx2lvt này được thiết kế lồng giặt ngang đúng chuẩn phong cách Châu Âu, là mẫu máy giặt xu thế của mọi nhà trong tương lai. Kiểu dáng thiết kế này vừa sang trọng tinh tế vừa thuận tiện cho người già và trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng máy, cho quần áo ra vào máy đơn giản.

2.2 Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích hơn  

Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt mới có nhiều cải tiến nổi bật hơn những dòng máy cũ như: Diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn bằng nước lạnh nhờ công nghệ Blue Ag+ kết hợp với tia UV, các tinh thể nằm trong khoang Ag phía sau khay đựng bột giặt, sẽ theo luồng nước được đưa xuống lồng giặt kết hợp với tia UV diệt khuẩn tối đa trên từng sợi vải, không cần phải giặt bằng nước nóng. Từ đó, quần áo được bảo vệ, tránh bị hỏng đặc biệt là các chất liệu vải dễ hư hại như len, lụa,… Và máy giặt cũng sẽ tiết năng lượng và tiêu thụ điện ít hơn do sử dụng nước lạnh.

Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt với công nghệ Blue Ag+ kết hợp với tia UV tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả
Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt với công nghệ Blue Ag+ kết hợp với tia UV tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả

Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp thêm nhiều chế độ để nâng cao tuổi thọ của máy như: chế độ tự vệ sinh lồng giặt tự động Auto Tub Care. Với chế độ này, máy giặt 11kg Panasonic Na-V11fx2lvt sẽ tự vệ sinh lồng giặt ngay sau chu trình giặt và trước lần xả đầu tiên giúp loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong máy giặt. Hơn nữa, máy còn trang bị thêm chế độ giặt Active Speed Wash giúp giặt cực nhanh trong vòng 38 phút siêu tiện ích cho người dùng. Chế độ này có khả giúp máy giặt tạo bọt mỏng mịn, mật độ lớn từ đó giúp tiết kiệm thời gian bọt thấm vào quần áo tối ưu.

2.3 Tiết kiệm điện hơn

Máy giặt lồng ngang Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt được cải tiến thêm động cơ 3Di Inverter giặt quần áo thông minh, một trong những công nghệ thông minh giúp chăm sóc từng sợi vải và đem lại hiệu suất tối ưu. Đây là công nghệ cao hiện đại nhất, hơn cả trí tuệ nhân tạo của thương hiệu Panasonic. Cảm biến 3D sẽ cảm biến chất liệu và lượng đồ giặt để có thể căn chỉnh lượng nước, chế độ giặt phù hợp cũng như căn chỉnh tốc độ quay thích hợp để quần áo sạch tinh tươm, luôn giữ phom dáng. Cụ thể, máy sẽ tăng tốc độ quay với đồ nặng, giảm tốc độ với đồ nhẹ, tối ưu lượng nước và thời gian giặt tương ứng với lượng quần áo, rút ngắn thời gian giặt nếu nhiệt độ nước cao và điều chỉnh tốc độ vòng quay để ổn định bên trong lồng giặt giúp rút ngắn thời gian khởi động chu kỳ vắt một cách trơn tru. Bằng thử nghiệm thực tế của Panasonic, cho thấy công nghệ 3Di Inverter có khả năng tiết kiệm tới 41% lượng nước, 40% thời gian giặt và 71% điện năng tiêu thụ.

Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt với công nghệ cảm biến 3Di Inverter thông minh
Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt với công nghệ cảm biến 3Di Inverter thông minh

3. Nên chọn mua máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt hay mua những máy giặt cũ

Sản phẩm công nghệ được cải tiến mới nhất thường sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng. Máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt 2021 cũng không ngoại lệ. Do đó, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt và ổn định, lại thích sử dụng đồ công nghệ thông minh đạt chất lượng cao thì chiếc máy giặt Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt mới này sẽ là lựa chọn rất tốt cho gia đình bạn. Còn hộ gia đình nào có điều kiện kinh tế trung bình cũng không đòi hỏi quá khắt khe đối với chiếc máy giặt của gia đình thì chọn những chiếc máy giặt Panasonic mẫu cũ vẫn rất tốt. Dù chọn sản phẩm nào đi nữa thì chắc chắn chúng cũng sẽ giúp ích cho cuộc sống của gia đình bạn.

Trên đây, Websosanh.vn đã giải đáp cho bạn những câu hỏi thường gặp nhất về máy giặt mới Panasonic 11kg Na-V11fx2lvt này, hi vọng nó sẽ có ích cho bạn trước khi ra quyết định chọn mua. Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi chúng tôi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!