Giải đáp tại sao nên dùng máy hút bụi giường nệm AUX?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên dùng máy hút bụi giường nệm AUX, hãy cùng tìm lời giải đáp ngay tại bài viết này nhé!

Máy hút bụi giường nệm AUX hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam hiện nay bởi sở hữu những tính năng nổi bật, vô cùng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Sự cần thiết của máy hút bụi giường nệm

Khi nói đến việc dọn dẹp nhà cửa, hầu hết mọi người chỉ nghĩ đến việc vệ sinh sàn nhà, rèm cửa, hay các hộc tủ mà vô tình bỏ quên đi các bề mặt như giường nệm, ghế sofa. Thực tế, chính sự bỏ quên này đã khiến các bề mặt bông mềm  này lại là nơi cư ngụ cho các loại bụi bẩn, vi khuẩn và ký sinh trùng nguy hiểm.

Theo thống kê có tới hơn 10 triệu con ve bụi thường trú ngụ trên giường. Thức ăn của chúng là bụi bẩn, da chết con người và thải ra các chất độc hại tạo nên các căn bệnh dị ứng, mẩn ngứa, hen suyễn,…

Vì vậy, việc vệ sinh giường nệm phải được thực hiện thường xuyên, kỹ càng để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ, người già thì điều này lại càng cần thiết hơn.

Máy hút bụi AUX – Giải pháp vệ sinh giường nệm hiệu quả
Máy hút bụi AUX – Giải pháp vệ sinh giường nệm hiệu quả

Tại sao nên dùng máy hút bụi giường nệm AUX

Theo thống kê, cuộc đời mỗi người dành tới gần ⅓ thời gian cho việc ngủ, thư giãn trên giường. Do đó, không có lý do gì để chúng ta không chăm chút cho giấc ngủ của mình với một chiếc giường sạch sẽ và thơm tho nhất.

Vệ sinh giường nệm là một việc vô cùng cần thiết, vừa giữ cho giường nệm được sạch sẽ, ngăn ngừa các vi khuẩn, vi rút vừa giúp đánh bay mùi hôi khó chịu và giữ cho chiếc giường, tấm nệm lúc nào cũng trông như mới. 

Tuy nhiên, việc vệ sinh giường nệm lại không hề dễ dàng và tốn nhiều thời gian bởi không phải lúc nào chúng ta cũng có thể đem chiếc đệm dày cộp để phơi hoặc giặt ủi ga trải giường, chăn gối thường xuyên được. Đặc biệt là vào thời tiết mùa đông mưa lạnh thì việc vệ sinh theo các truyền thống là một điều vô cùng vất vả.

Chính vì thế, máy hút bụi giường nệm AUX được xem là một giải pháp tối ưu nhất với khả năng hút sạch các loại bụi bẩn, tóc, lông thú trên giường, sofa. 

Gợi ý sử dụng máy hút bụi giường nệm AUX XAC-03A

AUX là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm máy hút bụi cầm tay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng. Trong đó, dòng sản phẩm hút bụi cho giường nệm thì model AUX XAC-03A dường như nổi bật nhất và được sử dụng nhiều nhất với khả năng làm sạch vượt trội. 

Khả năng diệt khuẩn giường nệm vô cùng hiệu quả
Khả năng diệt khuẩn giường nệm vô cùng hiệu quả

Model AUX XAC-03A được đánh giá là có khả năng vệ sinh nhanh hơn, chuyên biệt hơn và nhỏ gọn hơn, đây là những điểm cộng lớn của model này. AUX XAC-03A được thiết kế kiểu dáng hình con cá đuối với đầu hút rộng, thân nhỏ nên vừa dễ dàng cầm nắm vừa hút được diện tích lớn hơn. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn còn giúp bạn tiết kiệm diện tích khi cất trữ, có thể cho máy vào bất cứ vị trí nào mà không gây vướng víu.

Khoang chứa bụi của AUX XAC-03A cho phép người dùng có thể tháo rời để có thể tiện cho việc xả đổ bụi bẩn khi kết thúc quá trình vệ sinh. Máy hút bụi AUX XAC-03A tương đối dễ sử dụng, bạn chỉ cần cắm điện nguồn, bật công tắc là đã có thể tiến hành làm sạch giường nệm của mình. 80 giây là thời gian đo được khi làm sạch tấm nệm kích thước 1,6 x 2m với model này.

Ngoài ra, AUX XAC-03A còn nhận được nhiều lời khen khi có áp lực hút bụi bẩn mạnh mẽ. Với lực hút 10.000PA, công suất 400W, giúp bạn loại bỏ các loại bụi bẩn, rác thải, một cách nhanh chóng nhất. Bộ lọc Hepa giúp nâng cao hiệu quả lọc bụi cho các hạt bụi siêu nhỏ, cải thiện chiếc giường của bạn trở nên sạch sẽ hơn rất nhiều, hoàn toàn loại bỏ được các loại bụi bẩn.

Trên đây là toàn bộ lời giải đáp tại sao nên sử dụng máy hút bụi giường nệm AUX. Bạn hãy tham khảo và đánh giá sản phẩm này có hợp với mình không nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!