Giải đáp thắc mắc hay gặp khi mua tủ lạnh Samsung 319 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung 319 lít là dòng tủ lạnh phổ biến trên thị trường hiện nay. Vì vậy, khi có nhu cầu mua sắm, bạn sẽ nhận được nhiều gợi ý về thiết bị này.

Nhằm giúp người dùng an tâm hơn với lựa chọn cho gia đình hoặc bản thân, bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc thường hay gặp của nhiều người khi mua tủ lạnh Samsung 319 lít hiện nay.

1. Tủ lạnh Samsung 319 lít là model cũ hay mới?

Tủ lạnh Samsung 319 lít với 2 model RT32K5932BY/SV và RT32K5932BU/SV, được giới thiệu tới người tiêu dùng lần đầu vào năm 2020, cách đây 2 năm về trước. Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh thế hệ mới của tập đoàn Samsung, sở hữu thiết kế hiện đại và được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến. Bởi vậy, cho đến thời điểm hiện tại đây vẫn là những model nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước.

Dung tích và kích thước chi tiết sản phẩm tủ lạnh Samsung 319 lít
Dung tích và kích thước chi tiết sản phẩm tủ lạnh Samsung 319 lít

2. Tủ lạnh Samsung 319 lít của nước nào?

Tủ lạnh Samsung inverter 319 lít là sản phẩm thuộc tập đoàn Samsung, thương hiệu đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc- nổi tiếng thế giới, tổ chức đi đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử, thiết bị gia dụng. Các sản phẩm của thương hiệu được người tiêu dùng thế giới đón nhận và đánh giá rất cao. Cơ sở sản xuất cũng được đặt ở nhiều nước khác nhau.

Trong đó, tủ lạnh Samsung 319 lít RT32K5932BY/SV được sản xuất tại nhà máy Samsung đặt ở Thái Lan. Sau đó nhập khẩu và phân phối nguyên kiện về thị trường Việt Nam.

3. Tủ lạnh Samsung 319 lít thiết kế ngăn đá trên hay dưới?

Tủ lạnh Samsung hai cửa Twin Cooling Plus 319 lít có thiết kế truyền thống với ngăn đá ở trên và ngăn lạnh ở dưới, mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi khi sử dụng. Tuy nhiên, thói quen dùng nhiều ngăn mát hơn sẽ là hạn chế của thiết kế này vì phải cúi người tìm đồ nhiều lần, cũng hạn chế tầm nhìn khi quan sát.

Tủ lạnh Samsung 319 lít thiết kế truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới
Tủ lạnh Samsung 319 lít thiết kế truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới

4. Tủ lạnh Samsung 319 lít có ngăn lấy nước bên ngoài không?

Tủ có trang bị ngăn lấy nước bên ngoài bằng chất liệu nhựa không chứa chất BPA an toàn cho sức khỏe, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng và hạn chế việc phải mở cửa nhiều lần gây thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

Tủ lạnh Samsung 319 lít có ngăn lấy nước bên ngoài
Tủ lạnh Samsung 319 lít có ngăn lấy nước bên ngoài

5. Ngăn đông mềm có được trang bị trong tủ lạnh Samsung 319 lít không?

Tủ lạnh Samsung 319L có thiết kế ngăn đông mềm giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản… ở mức nhiệt lên tới -1 độ C và không bị đông đá. Từ đó giúp lưu giữ giá trị dinh dưỡng và hương vị thức ăn tối ưu, không mất thời gian rã đông trước khi chế biến.

Tủ lạnh Samsung 319 lít có trang bị ngăn đông mềm tiện lợi
Tủ lạnh Samsung 319 lít có trang bị ngăn đông mềm tiện lợi

6. Tủ lạnh Samsung 319 lít giá bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bán lẻ của tủ lạnh Samsung 319 lít model RT32K5932BY/SV màu đen, rơi vào khoảng 12-14 triệu đồng. Còn giá bán lẻ của tủ lạnh Samsung 319 lít model RT32K5932BU/SV, mẫu màu đen, đang rơi vào khoảng 13-15 triệu đồng. Tuy vậy, mức giá bán này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và cơ sở điện máy mà bạn lựa chọn đặt hàng.

Có thể nói, so với những sản phẩm tủ lạnh cùng phân khúc của thương hiệu khác, giá thành tủ lạnh Samsung 319 lít có cao hơn 1 chút. Thế nhưng so với các sản phẩm thương hiệu Samsung thì đây là mức giá vừa phải. Và kể từ khi ra mắt vào năm 2020 cho đến nay, thiết bị vẫn nhận được đánh giá là sở hữu chất lượng hoàn toàn xứng đáng với những mong đợi của người dùng.

Như vậy, trên đây là giải đáp những thắc mắc thường gặp khi mua tủ lạnh Samsung 319 lít. Hy vọng, qua những câu trả lời này đã giúp bạn đọc có thêm kiến thức bổ ích về sản phẩm này. Từ đó, có cân nhắc chính xác cho quyết định mua tủ lạnh của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!