Giải đáp thắc mắc: Sữa Morinaga bầu tốt không? Có bao nhiêu hương vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Morinaga bầu được đánh giá cao về hương vị và chất dinh dưỡng bên trong. Sản phẩm dễ uống nên được nhiều mẹ bầu lựa chọn với 3 hương vị quen thuộc:

Không chỉ có trẻ em mà các bà bầu luôn tìm kiếm cho mình loại sữa phù hợp. Và sữa Morinaga bầu là lựa chọn của nhiều mẹ bầu. Bởi dòng sữa chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. Vậy sữa Morinaga cho bà bầu có thực sự tốt. Có bao nhiêu hương vị sữa Morinaga cho mẹ bầu lựa chọn. Hãy tham khảo các thông tin qua bài viết sau.

Sữa Morinaga bầu có thực sự tốt không?

Dòng sữa Morinaga dành cho bà bầu có các thành phần dinh dưỡng như sau:

  • Hàm lượng canxi trong sữa Morinaga cao giúp thai nhi hình thành hệ xương răng và xương khớp chắc khỏe. Canxi còn hình thành tế bào đầu tiên giúp sự phát triển thai nhi tốt hơn. 
  • Sữa bà bầu Morinaga đáp ứng lượng sắt cần thiết. Bởi trong quá trình mang thai nhu cầu sắt của mẹ bầu gia tăng. Giúp tái tạo lượng máu trong cơ thể, cung cấp oxy cho thai nhi phát triển.
  • Axit Folic giúp bào thai phát triển khoẻ mạnh. Tránh các dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng sự phát triển thai nhi.
  • Cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé.
  • Sữa Morinaga dành cho bà bầu cung cấp 12 loại vitamin cần thiết cho thai nhi phát triển như vitamin A, B1, B2, C, D,… Và dinh dưỡng cần bằng tốt cho bé và mẹ đang trong thời kỳ mang thai như DHA, Canxi, axit folic, lipit, sắt, Magie,…
  • Lượng calo trong sữa cao đáp ứng nhu cầu năng lượng của mẹ cho con bú và mẹ đang mang thai. 
  • Hàm lượng đường đặc biệt thấp trong sữa Morinaga nên các mẹ bầu có thể yên tâm uống mà không lo lắng về tình trạng tiểu đường thai kỳ.
  • Sự nổi bật nhất của dòng sữa Morinaga là hàm lượng trong sữa sẽ tập trung vào bé. Giúp các mẹ bầu không bị tăng cần nhiều hoặc quá cân nặng. Đảm bảo cho thai nhi phát triển đủ chất dinh dưỡng và khỏe mạnh. Giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng.
sữa morinaga bầu
Sữa bầu Morinaga dễ uống

Do đó mà các mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng sữa Morinaga. Dòng sữa an toàn và hiệu quả tích cực cho các mẹ bầu.

Sữa Morinaga bầu có những hương vị nào?

Ở giai đoạn đầu của thai kỳ, mẹ bầu thường kén ăn và bị nghén nên rất khó chịu. Nhiều mẹ bầu nghe thấy đồ ăn là nôn cả ngày. Nhà sản xuất hiểu được điều đó đã sáng chế ra dòng sữa bầu với 3 hương vị khác nhau. Giúp mẹ bầu thay đổi khẩu vị và dễ dàng sử dụng được sản phẩm. Sữa bầu Morinaga có 3 hương vị gồm vị hồng trà, vị cafe, vị trà xanh. 

sữa morinaga bầu
Mỗi hương vị sữa bầu Morinaga có đặc điểm riêng, dễ uống

Các mẹ đừng lo lắng sữa Morinaga cafe có cafein nhé. Nhà sản xuất cam kết 100% sản phẩm cho bà bầu không có bất kỳ chất kích thích nào. Do đó mà mẹ bầu yêu thích hương vị nào có thể lựa chọn sữa hương vị đó. Giúp mẹ ăn uống ngon miệng hơn mà vẫn đảm bảo dưỡng chất cần thiết cho bé.

Hương vị sữa bầu Morinaga nào dễ uống?

Không ít bà mẹ thắc mắc sữa bầu của Nhật Morinaga nào dễ uống nhất. Tuy nhiên, mỗi hương vị có đặc điểm và mùi vị riêng. Đa phần chị em thích vị trà xanh dễ uống và gần gũi hơn so với 2 vị kia. Sau đây là các đặc điểm từng hương vị sữa cho bà bầu của Morinaga để mẹ tham khảo:

sữa morinaga bầu
Morinaga bầu có 3 hương vị cho mẹ lựa chọn

– Sữa bầu Morinaga hương vị cafe có màu nâu, có mùi hương giống cafe. Nên thích hợp với các mẹ nào cuồng cafe. Nhiều mẹ sợ uống sữa bầu hương cafe mất ngủ nhưng đây là loại sữa không có cafein nên các mẹ yên tâm.

– Sữa bầu hương vị trà xanh là loại có màu xanh lá cây hạt. Hương vị thanh mát, không quá ngọt và không quá béo. Sản phẩm dễ uống và là hương vị được nhiều người thích.

– Sữa bầu Morinaga hương vị hồng trà có màu hồng vị như trà sữa. Với các mẹ là fan cuồng trà sữa thì đây là sản phẩm phù hợp.

Những chia sẻ về sữa Morinaga bầu đều được Websosanh.vn nêu qua ở các mục trên. Hy vọng qua bài viết mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!