Sữa bầu Wakodo có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bầu Wakodo của Nhật với hương vị thanh mát, dễ uống, giàu dưỡng chất giúp các thai phụ có một thai kì khỏe mạnh đặc biệt phù hợp với cả các mẹ bầu bị nghén nặng, ăn uống kém.

Khi mang thai, cơ thể mẹ bầu cần rất nhiều chất dinh dưỡng đặc biệt là sắt, canxi, axit folic và các vitamin, khoáng chất cần thiết để mẹ khỏe, thai nhi phát triển tốt ngay từ trong bụng mẹ. Nếu mẹ đang quan tâm sữa bà bầu của Nhật loại nào tốt và đang được các mẹ bầu yêu thích sử dụng nhất hiện nay thì sữa Wakodo Mom sẽ là một gợi ý lựa chọn tuyệt vời để mẹ bầu tham khảo:

Sữa bầu Wakodo có tốt không?

Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, sữa bầu Nhật Wakodo Mom cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ dinh dưỡng, vitamin cùng khoáng chất thiết yếu giúp các thai phụ có một thai kì khỏe mạnh như:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ hàm lượng chất xơ Galacto-Oligo-saccharide (GOS) cao. Đây là một thành phần được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ làm tăng lợi khuẩn Bifidobacteria giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột để mẹ tiêu hóa tốt, nhuận tràng và phòng ngừa được các chứng táo bón thai kì thường gặp.
  • Giúp thai nhi trong bụng phát triển tốt nhờ sắt, axit folic có công dụng hỗ trợ hình thành các tế bào hồng cầu và não bộ của thai nhi. Hàm lượng canxi trong sữa bầu cao giúp hỗ trợ hình thành và phát triển hệ xương, mầm răng tốt ngay từ trong bụng mẹ.
  • Thành phần DHA và α-linolenic acid có trong sữa Wakodo Mom giúp hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác của thai nhi.
  • Các vitamin A, C, D, E, cùng các vi chất thiết yếu không chỉ giúp mẹ tăng sức đề kháng tốt giảm ốm vặt khi mang bầu mà còn giúp kích thích sự hấp thu canxi, sắt giúp hệ xương của mẹ chắc khỏe mang bầu nhẹ nhàng, thoải mái.
Sữa bầu Wakodo có tốt không
Sữa bầu Wakodo có tốt không

Với kỹ thuật chế biến dựa trên dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật Bản, sữa Wakodo Mom cho bà bầu giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon thuần khiết, dễ uống phù hợp với cả những mẹ nghén ngẩm nhất ăn uống kém trong thai kì. Đặc biệt sản phẩm không bổ sung đường sucrose hay hương liệu, chất bảo quản gì nên rất an toàn cho các mẹ bầu sử dụng.

Đa số các mẹ bầu đã dùng sữa bầu Nhật Wakodo đều cho đánh giá tích cực rằng đây là một loại sữa công thức dễ uống, vị thanh mát, dễ hòa tan ngay cả khi pha với nước lạnh.

Sữa bầu Wakodo có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa bầu Wakodo đều được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản là:

  • Sữa Wakodo Lebens Mom – đây là loại sữa cho bà bầu Nhật nội địa được sản xuất riêng cho thị trường Nhật, được các mẹ bầu Việt ưa thích nên người bán xách tay về bán. Loại này có quy cách đóng hộp lon lớn 850g và lon nhỏ 330g.
  • sữa Wakodo Mom – đây là loại sữa cho bà bầu sản xuất trực tiếp tại Nhật được tư vấn công thức sữa bởi hãng sữa Việt Nutifood rất nổi tiếng và có uy tín. So với sữa bầu Nhật nội địa Wakodo Lebens Mom thì sữa Wakodo Mom được điều chỉnh tỉ lệ các chất dựa trên nghiên cứu của chuyên gia hàng đầu tại NutiFood sao cho hợp nhất với thể trạng thai phụ Việt Nam đồng thời bổ sung thêm i-ốt giúp các bà bầu phòng ngừa được bệnh bướu tuyến giáp khi mang thai. Loại sữa bầu này cũng có 2 quy cách đóng hộp lon lớn 830g và lon nhỏ 300g.
Sữa bầu Wakodo có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Sữa bầu Wakodo có mấy loại

Giá sữa Wakodo Mom bao nhiêu tiền?

So với sữa Wakodo Lebens Mom thì giá sữa Wakodo Mom rẻ hơn một chút và phù hợp với hầu hết mức ngân sách của các mẹ bầu Việt. Cụ thể:

  • Giá sữa Wakodo Lebens Mom lon lớn bán ra là 459.000 vnđ/ lon 850g và khoảng 259.000 vnđ/ lon 330g
  • Giá sữa Wakodo Mom lon lớn bán ra là 409.000 vnđ/ lon 830g và khoảng 209.000 vnđ/ lon 300g.
Giá sữa Wakodo Mom bao nhiêu tiền
Giá sữa Wakodo Mom bao nhiêu tiền

Vì cùng Made in Japan nên nhiều nơi bán chung cả 2 loại sữa bầu này, do đó để phân biệt các mẹ để ý loại sữa Wakodo Mom trên bao bì sẽ ghi rõ dòng chữ “Tư vấn công thức bởi NutiFood phù hợp với thể trạng người Việt Nam” để lựa chọn cho đúng loại sữa bầu mẹ muốn mua.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!