Giải đáp thắc mắc: Sữa Pediasure Mỹ có tốt không? Cách phân biệt thật giả chỉ trong tích tắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure Mỹ có tốt không là câu hỏi được nhiều bà mẹ hiện nay quan tâm. Bởi trên thị trường có không ít hãng sữa nhái, kém chất lượng. Để biết được sữa Pediasure chất lượng không và cách phân biệt sữa thật giả hãy tham khảo bài viết sau từ Websosanh.vn:

Đối với các bà mẹ thì sữa là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho con. Và việc chọn sữa bột nào tốt chất lượng luôn là điều khiến các mẹ đau đầu. Trong những thương hiệu sữa bột ngoại nhập thì nổi bật có sữa Pediasure Mỹ được nhiều mẹ tin dùng. Vậy sữa Pediasure Mỹ có tốt không? Cách phân biệt sữa Pediasure Mỹ thật giả thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Sữa Pediasure Mỹ có tốt không? 

Với những bé biếng ăn, chậm tăng cân là nỗi ám ảnh của nhiều bà mẹ. Nguyên nhân dẫn tới việc trẻ biếng ăn rất nhiều. Tuy nhiên, nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này vẫn là hệ tiêu hoá của bé. Khi hệ tiêu hoá hoạt động không tốt dẫn tới thiếu vi chất, khả năng hấp thụ kém. Và sữa bột Pediasure là thương hiệu sữa nổi tiếng đến từ Mỹ. Dòng sản phẩm sản xuất và phân phối bởi hãng Abbott Hoa Kỳ. Sữa bột Pediasure sản xuất theo công thức tối ưu cho bé biếng ăn, chậm tăng cân. 

sữa pediasure mỹ
Sữa Pediasure Mỹ giúp bé tăng trưởng chiều cao

Nếu bạn đang thắc mắc không biết sữa Pediasure của Mỹ có tốt không hãy xem các thông tin sau:

– Tới thời điểm hiện tại thì Pediasure đã có hơn 20 nghiên cứu lâm sàng công bố trên toàn cầu. Các nghiên cứu chứng minh sữa Pediasure Mỹ giúp cho trẻ biếng ăn nhẹ cân nhanh chóng tăng trưởng về cân nặng lẫn chiều cao. Giúp trẻ ít ốm vặt hơn so với những dòng sữa công thức thông thường khác.

– Sữa Pediasure BA với hiệu quả được chứng minh lâm sàn giúp bé tăng cân tới 168%, tăng chiều cao 55%. Và giảm đáng kể các nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp tới 45% sau 90 ngày sử dụng. 

– Sữa Pediasure giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng tăng trưởng hoàn hảo.

Qua đó thấy được sữa Pediasure của Mỹ là dòng sữa đáng tin cậy mà các mẹ nên lựa chọn.

Cách phân biệt sữa Pediasure Mỹ giả và sữa Pediasure thật

Trên thị trường trôi nổi nhiều dòng sữa giả khiến các mẹ lo lắng. Do đó mà việc bỏ túi một vài kinh nghiệm phân biệt sữa Pediasure thật giả rất cần thiết. Sau đây là một số cách để mẹ phân biệt sữa Pediasure thật khi đi mua hàng.

1. Dựa trên mã vạch

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm hàng Mỹ giả mạo tung ra rất nhiều. Nếu không có kinh nghiệm và kiến thức thì khó chọn ra được sản phẩm chất lượng cao. Do đó bạn cần quan tâm mã vạch của Mỹ khi chọn sữa cho bé. Bởi mã vạch đánh giá là thứ duy nhất khó làm giả với từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có mã vạch tương ứng riêng. Với mã vạch sữa Pediasure của Mỹ xác định như sau:

  • 000 – 019 GS1 Mỹ USA
  • 020-029 hàng phân phối giới hạn thường chỉ cung cấp nội bộ.
  • 030-039 GS1 Mỹ (United States).
  • 040-049 phân phối giới hạn, cung cấp nội bộ.
  • 050-059 Coupons.
  • 060-139 Mỹ.
  • 200-299 029 phân phối giới hạn.
sữa pediasure mỹ
Check mã vạch để biết sữa thật giả

2. Kiểm tra bao bì sản phẩm

Khi mua sữa Pediasure của Mỹ ba mẹ xem cẩn thận màu sắc, hình ảnh, chữ in trên bao bì sản phẩm. Bởi nhiều nơi làm nhái sữa sẽ có hình ảnh mờ nhạt và thiếu câu chữ hoặc sai chính tả. Việc xem xét thật kỹ giúp mẹ tránh được tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái ảnh hưởng tới sức khỏe bé.

3. Xem xét hạn sử dụng

Đối với các sản phẩm nhái thường in mờ và có dấu vết tẩy xoá hoặc dấu vết in chồng chéo lên hạn sử dụng. Vì thế mà khi mua sữa Pediasure các mẹ cần quan tâm tới hạn sử dụng của hộp sữa. Cần xem thật kỹ các thông tin để không mua phải hàng giả. 

sữa pediasure mỹ
Kiểm tra thông tin hạn sử dụng của sữa pediasure mỹ

4. Quan sát màu sắc và kiểm tra độ mịn của sữa

Dòng sữa bột Pediasure Mỹ thật sẽ có màu vàng nhạt, bột rất mịn. Với hàng nhái sẽ có màu xám hơn, vàng cháy và có hiện tượng vón cục. Khi lấy tay sờ vào sẽ có cảm giác thô ráp. Khi hoà tan sữa Pediasure thật với nước bột sữa chưa tan ngay là nổi lơ lửng. Khi dùng thìa khuấy thì sữa sẽ tan ngay. Nếu để yên trong 5 phút ly sữa không hề lắng cặn. Đối với sữa giả gặp nước sẽ tan nhanh nhưng không hết, để lâu bị lắng cặn.

Qua các mục trên mẹ giải đáp được câu hỏi sữa Pediasure Mỹ có tốt không. Đồng thời biết cách lựa chọn sữa thật khi đi mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên dùng sữa Pediasure Úc cho trẻ biếng ăn hay không?

Có nên dùng sữa Pediasure Úc cho trẻ biếng ăn hay không?

Bổ sung dinh dưỡng ngoài bữa ăn hàng ngày cho bé là điều không quá xa lạ. Đặc biệt, là ở trẻ nhẹ cân, chậm phát triển chiều cao. Theo thống kê của Websosanh.vn, sữa Pediasure Úc là dòng sản phẩm cung cấp dưỡng chất được nhiều ba mẹ tin dùng. Vậy có nên dùng sữa cho trẻ biếng ăn hay không?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!