Giải đáp thắc mắc sữa tắm Lactacyd Milky có gội đầu được không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Lactacyd Miky là sản phẩm được rất nhiều mẹ tin dùng bởi đa công cụ, giá thành hợp lý. Thế nhưng vẫn có không ít người thắc mắc sữa tắm Lactacyd Miky có gội đầu được không?

Công dụng nổi bật của sữa tắm Lactacyd Milky?

  • Đây là dòng sữa tắm gội toàn thân cho trẻ sơ sinh nên sữa tắm Lactacyd Milky được dùng vừa để tắm và vừa có thể gội đầu.
  • Sữa tắm gội Lactacyd Milky cho trẻ sơ sinh được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất tốt, an toàn với làn da mỏng manh của trẻ, không gây kích ứng da, cho da sạch, thơm mát.
  • Sữa tắm Lactacyd Milky gội đầu được hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé: không những làm sạch da mà sữa tắm Lactacyd Milky với thành phần chứa Lactic Acid & Lactoserum hỗ trợ bảo vệ da, hỗ trợ điều trị rôm sảy, chống hăm tã, mẩn đỏ trên da hay các bệnh ngoài da, cho da bé luôn khỏe mạnh.
  • Sữa tắm Lactacyd Milky 250ml có gội đầu được mang lại cho bé làn da mền mịn, sạch khỏe đồng thời còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc tóc hiệu quả.
  • Hơn nữa, sữa tắm gội cho bé không chứa các chất bảo quản, dầu khoáng, không xà phòng, màu nhân tạo, duy trì pH tự nhiên nên nó rất an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, mẩn đỏ, chóng khô da và đã được kiểm nghiệm của các chuyên gia.
  • Ngoài ra, sữa tắm gội Lactacyd Milky cho trẻ sơ sinh có hương thơm tươi mát, dịu nhẹ cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Milky có xuất xứ ở đâu?

Lactacyd Milky là sữa tắm trẻ em an toàn được cung cấp bởi tập đoàn Sanofi Aventis của Pháp. Tập đoàn này dẫn đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với các pháp minh, giải pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhu cầu của người bệnh. Cho tới nay, Sanofi Aventis đã có mặt trên 100 quốc gia với độ ngũ nhân viên đông đảo và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Những nền tảng mà Sanofi Aventis chú trọng là mặt hàng vệ sinh cá nhân, Vacin, thú y, dược và Genzyme. Trong lĩnh vực vệ sinh cá nhân nói riêng, sữa tắm cho trẻ sơ sinh Lactacyd là dòng sản phẩm được các bà mẹ trên thế giới tin dùng vì sự an toàn, không gây hại tới làn da của trẻ. 

Mua sữa tắm trẻ em Lactacyd Milky ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa tắm Lactacyd Milky có thể được tìm thấy tại các cửa hàng, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Nếu không tiện di chuyển, các mẹ cũng có thể đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee. Giá một chai Lactacyd Milky 250ml dao động từ 62.000 đến 99.000 tùy shop bán.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!