[Giải mã] Tủ mát inverter là gì? Loại tủ inverter nào tiết kiệm nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với những sản phẩm tủ mát thông thường trên thị trường thì loại tủ mát inverter có những tính năng nổi bật hơn hẳn. Vậy các thương hiệu tủ mát inverter nào nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay? Cùng bài viết tìm hiểu:

Tủ mát inverter là sản phẩm thông dụng được sử dụng rất phổ biến trong các nhà hàng, siêu thị, căng tin… Vậy tại sao lại gọi là tủ inverter? Loại tủ này có những tính năng nổi bật như thế nào? Tủ mát inverter nào đang đương ưa chuộng hiện nay?  Tất cả những băn khoăn trên sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây, đừng bỏ lỡ nhé!

1.   Tủ mát inverter là gì? Dùng có tốn nhiều điện không?

Tủ mát inverter là dòng tủ mát được trang bị công nghệ biến tần inverter để làm lạnh và điều khiển máy hoạt động 1 cách ổn định giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 40%.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu
Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu

Hơn nữa, công nghệ inverter điều chỉnh vòng quay nhiệt độ giúp duy trì nhiệt độ mà không cần khởi động lại như tủ mát thông thường khác nên không hao điện, không gây ồn, không rung lắc.

Ưu điểm nổi bật của tủ mát inverter

So với những sản phẩm tủ mát thông thường trên thị trường, loại tủ inverter có những tính năng nổi bật hơn hẳn, cụ thể là:

  • Tiết kiệm điện năng lên đến 40- 50%: Nhờ sử dụng công nghệ inverter, khi cho thực phẩm vào tủ lạnh, máy sẽ tự động tăng vòng quay máy nén đến khi duy trì nhiệt độ ổn định. Sau khi đạt nhiệt độ phù hợp, sẽ duy trì ở công suất nhỏ nhất, máy cũng không cần khởi động lại nên tiết kiệm điện tiêu thụ.
  • Không đóng tuyết: Tủ lạnh inverter có khả năng làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt ổn định, không gây đóng tuyết ở cả ngăn đông và ngăn mát giúp việc bảo quản thực phẩm hiệu quả, vệ sinh dễ dàng hơn.
  • Máy vận hành êm ái không gây ảnh hưởng tới không gian xung quanh.
  • Công nghệ hiện đại, nên có nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng giúp tăng sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Chất lượng bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ công nghệ giữ lạnh tốt, tản nhiệt đều, đối lưu bằng quạt

Và câu trả lời tủ mát inverter có tốn điện không thì chắc chắn là không rồi. Vì vậy, đây thực sự là thiết bị chất lượng và hợp lý nên mua để giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

2. Các thương hiệu tủ mát inverter nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay

Dưới đây là 1 số gợi ý các thương hiệu tủ mát inverter nổi tiếng nhất Việt Nam giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

2.1. Tủ mát Inverter Sanaky

Thương hiệu nổi tiếng Sanaky với hơn 20 năm phát triển đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Sanaky cung cấp mẫu mã và kích thước đa dạng, mở ra nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Tủ mát Inverter Sanaky
Tủ mát Inverter Sanaky

Chất lượng ổn định, bền bỉ, hơn nữa thương hiệu Sanaky cung cấp sản phẩm có giá thành rất cạnh tranh. Điều này sẽ là điểm cộng lớn để lựa chọn sản phẩm khi chi phí có giới hạn.

2.2. Tủ mát Inverter Alaska

Tủ mát Inverter Alaska
Tủ mát Inverter Alaska

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Alaska sở hữu nhiều ưu điểm: có khóa an toàn, bánh xe giúp di chuyển tủ dễ dàng, đèn led tiết kiệm, có đồng hồ hiện nhiệt độ, hệ thống làm mát và quạt giúp hơi lạnh tản đều khắp tủ… mang lại hiệu quả làm mát tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt.

2.3. Tủ mát Inverter Darling

Darling cũng là thương hiệu sản xuất  và phân phối điện lạnh hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm Darling nổi bật về thiết kế, màu sắc trắng chủ đạo, gọn gàng, thanh lịch và hiện đại. Tủ kính được làm từ  kính cao cấp 2 lớp trong suốt có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước nên bền và giữ nhiệt rất tốt.

Tủ mát Inverter Darling
Tủ mát Inverter Darling

Qua những thông tin tổng hợp trên đây, tin là bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về tủ mát inverter và những thương hiệu nổi bật cho dòng sản phẩm này. Với nhiều ưu điểm về chất lượng, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện năng cao, đây chắc chắn là sản phẩm nên lựa chọn cho các hộ gia đình, kinh doanh, doanh nghiệp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

Hòa Phát và Alaska đều là 2 thương hiệu tủ mát nổi tiếng chiếm thị phần khá lớn. Cả 2 thương hiệu tủ mát này đều khá đa dạng mẫu mã, thiết kế, giá thành. Vậy nên chọn mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska thì tốt hơn? Cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!