Giải pháp hoàn hảo cho áo quần tinh xảo, một chu trình giặt sấy diệt khuẩn toàn diện mới được ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng phá khám máy giặt sấy Panasonic thế hệ mới với chu trình giặt sấy diệt khuẩn toàn diện, giặt sạch sâu và sấy khô nâng niu tới từng sợi vải. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho áo quần tinh xảo hoặc đồ dành cho da nhạy cảm.

Những chiếc đầm lụa hay những chiếc áo sơ mi đắt tiền và chắc chắn cùng với đồ dành cho trẻ em là các chất liệu luôn được người dùng quan tâm một cách đặc biệt vì lo ngại sự hư hại trong quá trình giặt giũ bằng máy giặt thông thường. Quần áo có thể bị co rút, mất phom dáng, phai màu, sờn vải theo thời gian khi sử dụng các chế độ giặt giũ không phù hợp hoặc khi giặt sấy ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó sự vệ sinh cũng luôn được đề cao vì nếu máy giặt bị tích tụ chất bẩn lâu ngày không được xử lý, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây mùi ám trên quần áo sau một thời gian sử dụng.Vậy làm sao có thể hết bận tâm tới chuyện giặt giũ, tìm đâu ra một chiếc máy giặt có thể tin tưởng giao phó các loại đồ đắt tiền hay đồ cho bé được bền màu lâu phai như mới trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo sự sạch khuẩn tối đa, an toàn cho làn da, thì máy giặt sấy Panasonic thế hệ mới sẽ chính là sự lựa chọn an tâm dành cho gia đình bạn.

Khởi đầu cho mọi chu trình giặt giũ, để giúp những bộ quần áo ưa thích của bạn hoặc đồ dùng của bé được chăm sóc chu đáo nhất, trước tiên hãy phân loại chúng, giặt riêng với các loại đồ giặt thông thường khác và lựa chọn các chương trình giặt phù hợp với từng loại đồ giặt. Trên máy giặt sấy Panasonic, các chương trình từ giặt tới sấy được hiển thị trực tiếp bên ngoài màn hình với song ngữ Anh-Việt, bạn có thể lựa chọn chu trình giặt hoặc sấy riêng biệt tùy theo nhu cầu và loại quần áo hoặc thiết lập 1 chu trình giặt sấy hoàn thiện với các thao tác vuốt chạm cảm ứng vô cùng đơn giản.

Chương trình giặt diệt khuẩn nước lạnh Blue Ag+ được khuyến nghị dành cho  quần áo màu và nhạy cảm bởi nhiệt

Tính năng giặt nước nóng đã được trang bị phổ biến trên các dòng máy giặt hiện nay với nhiều công dụng như giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và quan trọng hơn là giúp diệt khuẩn trên quần áo, tuy nhiên với những loại đồ tinh xảo, người dùng lại rất e ngại giặt nhiệt độ cao vì rất dễ bị phai màu, mất phom, nhưng ngược lại sử dụng các chế độ giặt ở nhiệt độ thường thì không hoàn toàn loại bỏ được vi khuẩn.

Chính vì vậy Panasonic đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nghệ giặt diệt khuẩn Blue Ag+, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn trên quần áo ngay cả khi giặt bằng nước lạnh bằng sự kết hợp của tinh thể bạc và tia UV giúp bảo vệ quần áo tới 18h sau khi giặt, sạch sâu trong từng sợi vải và tránh được sự phai màu quần áo. 

Tính năng giặt nước nóng vẫn có trên máy giặt Panasonic với tên gọi Stainmaster + (với 3 mức nhiệt độ 40,60,90ºC) để khách hàng lựa chọn khi có những vết bẩn chuyên biệt (như bùn đất hay dầu mỡ,…)

Hoàn tất một chu trình chăm sóc sợi vải tinh xảo một cách hoàn hảo với tính năng sấy diệt khuẩn và nâng niu sợi vải (Gentle Dry) 

Việc sấy quần áo ở nhiệt độ lý tưởng là rất quan trọng để giữ quần áo bền màu trong một khoảng thời gian dài. Khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác của máy giặt sấy Panasonic với thiết kế lỗ thông khí độc đáo ở cửa trước tạo ra nhiệt độ sấy lý tưởng sẽ giúp bảo vệ quần áo khỏi hư hại.

Máy giặt sấy thông thường giữ nhiệt độ bên trong lồng giặt lên đến 90ºC, về lâu dài có thể làm hư hại quần áo, có thể khiến quần áo bị nhăn xù vải gây cảm giác khó chịu khi mặc đặc biệt là đồ dùng dành cho bé. Trong khi đó, Máy giặt sấy Panasonic sử dụng nhiệt độ được kiểm soát bằng phần mềm và luồng không khí tự nhiên được đưa qua các lỗ thông khí đặc biệt để duy trì nhiệt độ thấp khoảng 65ºC giúp bảo vệ quần áo của bạn, giúp chống nhăn, duy trì kích thước và hình dạng ban đầu của hầu hết các món đồ giặt, giúp quần áo bền màu lâu phai.

Bên cạnh đó, các tính năng sấy trên máy giặt sấy Panasonic đều diệt khuẩn tới 99,99%, người dùng vẫn có thể lựa chọn tính năng sấy nhanh hoặc thời gian sấy phù hợp với các loại vải khác hoặc trong các trường hợp cần thiết cần sấy khô gấp quần áo.

Sau khi đã lựa chọn được chương trình giặt – sấy mà bạn mong muốn và bấm nút khởi động, tiếp theo hãy tận hưởng cuộc sống với những công việc ý nghĩa khác trong thời gian chờ đợi, còn quần áo của bạn đã có chuyên gia của Panasonic lo.

Trên máy giặt Panasonic thế hệ mới được trang bị công nghệ giặt thông minh AI SmartWash hoạt động dựa trên 4 cảm biến thông minh (khối lượng giặt, mực nước, nhiệt độ nước và độ rung lồng giặt), sẽ tự động nhận biết kích thước và khối lượng giặt để lựa chọn chế độ giặt phù hợp, với lượng nước và khoảng thời gian vừa đủ để mang lại hiệu suất giặt tối ưu, quần áo được giặt sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Không giống với các loại máy giặt thông thường, máy giặt sẽ vận hành theo 1 chu trình được cài đặt sẵn, ngay cả khi với lượng đồ giặt nhỏ đã phân loại, máy sẽ vẫn chạy đến hết chu trình. Quần áo bị khuấy đảo lâu trong lồng giặt kèm theo việc bị ngâm lâu trong nước giặt sẽ rất dễ bị phai màu, sờn bạc hay xù lông và còn dẫn đến việc tốn kém điện nước. Máy giặt Panasonic với công nghệ AI Smartwash sẽ giúp tiết kiệm nước tới 48%, tiết kiệm 36% thời gian, tiết kiệm 74% lượng điện tiêu thụ và đạt hiệu quả giặt tốt hơn 9%.

 

 

Một chiếc máy giặt luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ bền lâu với tính năng tự động về sinh lồng giặt (Auto tub care) và chức năng vệ sinh lồng giặt chuyên sâu (tub clean) sẽ là người đồng hành cùng bạn theo năm tháng

Với máy giặt thông thường, sau 1 thời gian sử dụng lồng giặt sẽ tích tụ các mảng bám từ các cặn bột giặt hoặc chất bẩn tích tụ lại sau khi giặt từ đó là cơ sở phát sinh vi khuẩn và các mùi hôi trong lồng giặt, ảnh hưởng trực tiếp tới áo quần và tác động tới làn da khi sử dụng quần áo.

Với sản phẩm máy giặt sấy của Panasonic, máy giặt được tự động vệ sinh sau mỗi chu trình giặt, giúp cuốn trôi các cặn bẩn bên trong lồng giặt. Ngoài ra, còn sản phẩm còn có tính năng vệ sinh lồng giặt chuyên sâu (Tub clean), sẽ tự động thông báo nhắc nhở người dùng về việc vệ sinh máy giặt sau một thời gian sử dụng, giúp sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

Máy giặt sấy Panasonic thế hệ mới, giúp chăm sóc, nâng niu, những chất liệu khó chiều trong giặt giũ. Giúp bạn hoàn toàn được giải phóng trong việc giặt giũ hàng ngày, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại tất cả các đại lý cửa hàng điện máy bán sản phẩm máy giặt Panasonic trên toàn quốc với 2 màu sắc Đen ánh bạc và Xám ánh bạc cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể xem thêm tại website chính thức của hãng tại đây

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!