Giải trí đa năng với Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Bởi nó sở hữu những tính năng chắc chắn sẽ thuyết phục bạn!

Có lẽ chất lượng hình ảnh của Sony là điều đã được khẳng định trong rất nhiều năm qua. Vì vậy mà đa số khách hàng khi lựa chọn TV cho gia đình mình đều hướng đến những sản phẩm của hãng. Tuy vậy, làm sao để chọn được chiếc TV phù hợp nhất với nhu cầu của mình lại không hề đơn giản. Vì thế nên hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một gợi ý sáng giá, đó chính là Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F.

Thiết kế hòa hòa và sang trọng trên Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F

Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F có thiết kế sang trọng và tinh tế. Với phần viền tivi áp dụng khung nhôm đẹp mắt và hài hòa.

Cách bố trí ẩn các dây cáp thông minh giúp tivi đẹp và gọn gàng hơn. Smart Tivi Sony KDL-49W800 sử dụng màn hình 49 inch.

Đi kèm với đó là thiết kế sang trọng và kiểu dáng chân đế chắc chắn góp phần làm tăng vẻ cao cấp, giúp tivi hòa mình vào mọi không gian trong nhà.

Nhờ thiết bị cố định cáp đi kèm, các sợi cáp được ẩn bên trong khá gọn gàng, không tạo cảm giác rối rắm.

Thiết kế hòa hòa và sang trọng trên Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F

Chất lượng hiển thị và âm thanh của Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F

Với Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F, bạn sẽ được trải nghiệm độ tương phản, kết cấu và các chi tiết tinh tế của màn hình Full HD 1080p.

Màn hình tivi Full HD 49 inch có độ phân giải 1920 x 1080 pixel và cung cấp độ chi tiết hình ảnh gấp 5 lần so với hình ảnh độ nét tiêu chuẩn.

Nhờ đó, mọi thứ bạn xem sẽ rõ ràng hơn và chân thực hơn, với tiếng ồn tối thiểu và hiệu ứng tối đa.

Đi kèm với đó là Motionflow ™ XR, công nghệ giúp bạn có thể thưởng thức các chi tiết mượt mà và rõ ràng ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh.

Công nghệ tiên tiến này còn tạo và chèn thêm các khung hình vào giữa các khung hình gốc. Đồng thời so sánh các yếu tố hình ảnh quan trọng trong các khung hình liên tiếp, sau đó tính toán từng khoảnh khắc hành động trong cảnh phim để cho ra kết quả ấn tượng nhất.

Smart tivi Sony KDL-49W800 sở hữu hiệu ứng âm thanh vòm tràn đầy năng lượng. Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu, lời thoại và hiệu ứng nhạc nền rõ ràng và rõ ràng với khả năng tách bạch xuất sắc.

Chất lượng hiển thị và âm thanh của Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F

Một số tính năng vượt trội khác trên Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F

Smart tivi Sony KDL-49W800F chạy trên nền tảng hệ điều hành Android được thiết kế với kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

Do đó, bạn và gia đình có thể dễ dàng sử dụng TV cho nhiều mục đích khác nhau như nghe nhạc, xem phim, lướt Internet…. Nếu cần sử dụng nhiều ứng dụng hơn, bạn có thể tải thêm ứng dụng từ cửa hàng CH Play.

Không chỉ vậy, Tivi Sony 49 inch KDL-49W800F còn được trang bị điều khiển từ xa thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác tìm kiếm hay nhập liệu đơn giản thông qua giọng nói.

Chức năng được cho là phù hợp với trẻ nhỏ và người già, vì rất khó tìm thấy thông tin bằng cách sử dụng điều khiển.

Theo một số khảo sát, việc tìm kiếm bằng giọng nói sẽ nhanh chóng và chính xác hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng điều khiển từ xa.

Một số tính năng vượt trội khác trên Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F

Như vậy chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về chiếc Smart Tivi Sony 49 inch 49W800F. Đây là thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng nhờ chất lượng hình ảnh và âm thanh chất lượng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có được một thiết kế dễ chịu, giúp hòa hợp với nhiều không gian sống. Vậy liệu rằng chiếc TV này đã đủ sức gây ấn tượng với bạn hay chưa?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!