Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR hiện đại, đa tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR là chiếc tivi đa năng. Nó sở hữu nhiều tính năng thông minh không phải tivi nào cũng có.

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR là chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng thông minh. Không phải chiếc tivi nào cũng có thể làm được như sản phẩm này. Nếu sở hữu chiếc tivi này, những gì bạn nhận được còn hơn một chiếc tivi. Cụ thể như thế nào, trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR mỏng nhẹ

Chiếc tivi 49 inch này đã được nhà sản xuất thiết kế rất mỏng. Nhờ đó đem lại cho căn nhà bạn cảm giác rộng rãi. Với kích thước này, bạn có thể để tivi ở bất cứ đâu trong nhà. Đặc biệt, nhà sản xuất còn lưu ý cả việc giấu dây nhợ kết nối tivi. Phía sau tivi có những chỗ để dây kết nối không bị lộ ra. Nhờ đó mang đến cho không gian nhà bạn một sự thoải mái, thoáng đãng.

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR mỏng nhẹ

 

Hình ảnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Hình ảnh của chiếc Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Những công nghệ được áp dụng đó bao gồm:

  • Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD.
  • Công nghệ HDR đem lại hình ảnh có độ tương phản cao và độ sáng thực tế.
  • Công nghệ Triluminos Display cho màu sắc hiển thị chi tiết và rực rỡ.

Với những công nghệ này, các khung hình sẽ được thể hiện một cách tuyệt hảo. Mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Hình ảnh được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

 

Các tính năng trên Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR

Chiếc tivi này mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích. Cụ thể, khi sử dụng chiếc tivi này, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích sau:

Remote thông minh 2 trong 1 với Google Assistant

Chiếc remote thông minh này vừa cho bạn điều khiển như bình thường. Đồng thời còn cho bạn điều khiển bằng giọng nói. Google Assistant sẽ giúp bạn điều khiển tivi dễ dàng hơn.

Điều khiển tivi bằng điện thoại, máy tính bảng với ứng dụng Sony Video và TV SideView

Nếu bạn không thích điều khiển tivi bằng remote thì có cách khác. Bạn có thể biến chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng trở thành chiếc điều khiển. Chỉ cần cài ứng dụng Sony Video và TV SideView thì tính năng này sẽ được kích hoạt.

Chiếu điện thoại lên Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR

Một tính năng giúp nâng cao việc giải trí của bạn đó là chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Bằng ứng dụng Screen Mirroring, bạn có thể chiếu những gì trên chiếc điện thoại của bạn lên một màn hình lớn. Nhờ đó việc chia sẻ hình ảnh hoặc thư giãn với chiếc điện thoại sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Kết nối tay cầm chơi game trên Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR

Đối với những ai thích chơi game thì chiếc tivi này có khả năng kết nối tay cầm. Những hình ảnh trong game sẽ trở nên sinh động và chân thật hơn. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi game đỉnh cao.

Kết nối tay cầm chơi game trên Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR

 

DVB – T2 thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số

Nhờ vào tính năng này, bạn có thể thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số. Mang đến những chương trình mà bạn muốn theo dõi dễ dàng hơn. Nhưng lưu ý là số lượng kênh thu được sẽ tùy vào địa điểm bạn ở.

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR kết nối đa dạng

Chiếc tivi này còn sở hữu nhiều cổng kết nối đa dạng. Nhờ đó bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị bên ngoài như loa, laptop, điện thoại, USB,… Việc giải trí của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn.

Trên đây là những tính năng của chiếc Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000E, 4K Ultra HDR. Chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí đa dạng và thoải mái. Bạn hãy tự mình trải nghiệm để xem chiếc tivi này có gì thú vị nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!