Giải trí tại nhà cùng Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51 có thiết kế sang trọng hiện đại cùng với nhiều tính năng ưu trội. Cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc Tivi chất lượng này nhé.

Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51 sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Hình ảnh sắc nét và âm thanh chất lượng sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm điện ảnh tại gia tuyệt vời. Bên cạnh đó đây cũng là chiếc Tivi Asanzo có nhiều tính năng thông minh mới hỗ trợ người dùng trong tầm giá bán.

Thiết kế hiện đại tinh tế của Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Chiếc Tivi Asanzo này nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền tạo nên nét sang trọng tinh tế, phù hợp đặt ngoài phòng khách. Ngoài ra, chân đế của dòng Tivi này vô cùng chắc chắn, giúp đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Chân đế này còn được được thiết kế với những cạnh vát tinh tế mang lại vẻ sang trọng cho không gian trưng bày tại nhà. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại tinh tế của Asanzo Smart TV 40 inch 40AS360

Chất lượng hình ảnh bắt mắt trên Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51

Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51 có màn hình độ phân giải cao đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng sắc nét tuyệt mỹ. Kết hợp với tấm nền IPS cho độ tương phản và góc nhìn tốt hơn, giúp hình ảnh được hiển thị chân thực và sắc nét. Từ đó giúp nâng cao chất lượng hiển thị màu sắc hình ảnh trung thực và giống với màu sắc trong thực tế hơn các dòng Tivi khác hiện có trên thị trường.

Thêm vào nữa, chiếc Tivi này còn có màn hình 43 inch giúp người dùng thoải mái tập trung tối đa vào nội dung giải trí. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn và thưởng thức các chương trình giải trí mà mình yêu thích trên dòng Tivi này. Từ các bộ phim, các chương trình ca nhạc cho đến các chương trình thể thao đều có đủ.

Âm thanh vòm ảo với công nghệ Dolby digital

Được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby digital, dòng Smart Tivi này cho âm thanh đa chiều, trung thực mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động. Bên cạnh đó, công nghệ này còn mang lại cảm giác chân thực như đang quan sát trực tiếp. Công nghệ Dolby digital giúp tái tạo âm thanh bằng cách giả lập nên hệ thống âm thanh vòm mà thường thấy sử dụng trong các rạp chiếu phim lớn.

Âm thanh vòm ảo với công nghệ Dolby digital  

Trí thông minh nhân tạo tiên tiến trên Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51

Tivi Asanzo này được trang bị công nghệ AI cho khả năng tự động điều chỉnh độ sáng cũng như các chế độ hình ảnh sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, từ đó giúp cho người xem có được trải nghiệm điện ảnh tốt nhất. Ngoài ra, trí thông minh nhân tạo có thể phân tích thói quen tìm kiếm, từ đó đưa ra những nội dung đề xuất phù hợp với sở thích của người dùng.

Dòng Tivi này còn được tích hợp Hệ điều hành Android mới nhất với bản quyền từ Google cùng bộ xử lý 4 nhân. Người dùng có thể tùy ý cài đặt thêm các ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển Tivi bằng giọng nói với sự trợ giúp của trợ lý ảo Google Assistant. Đặc biệt, chiếc tivi này còn có thể hỗ trợ bằng cả tiếng Việt. Cho nên tất cả các thành viên trong gia đình bạn đều có thể dễ dàng sử dụng tính năng này.

Trí thông minh nhân tạo tiên tiến trên Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51

Với những ưu điểm nổi trội về thiết kế nhỏ gọn tinh tế, hiển thị hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, Android Tivi Asanzo 43 Inch 43S51 được xem là một trong những dòng Tivi ấn tượng trong tầm giá. Bên cạnh đó, tính năng kết nối thông minh từ trí tuệ nhân tạo tiên tiến của Smart Tivi này giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các nội dung giải trí yêu thích.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!