Giao diện My Home Screen trên Smart tivi Panasonic có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giao diện của mỗi chiếc tivi thông minh lại có những đặc điểm khác biệt, dưới đây là đặc điểm được trang bị riêng trên tivi Panasonic.

Để sử dụng tivi thuận tiện thì giao diện của tivi là một trong những thiết lập quan trọng nhất để cá nhân hóa một cách trực quan những chương trình tivi cho người dùng, mỗi dòng tivi lại có những đặc điểm sử dụng khác biệt, nếu bạn muốn chọn mua tivi Panasonic , đừng bỏ qua thông tin về giao diện My Home Screen tiện ích và hữu dụng dưới đây :

My Home Screen là gì?

Đến với giao diện của smart tivi Panasonic, người dùng sẽ được thể hiện cá nhân hóa, tự do sắp xếp ứng dụng trên màn hình chính và các lựa chọn chia sẻ đa phương tiện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng khi chọn mua tivi thông minh. Ưu điểm của giao diện này là có thể tùy chỉnh cá nhân cho từng thành viên trong gia đình, rất dễ sử dụng với nhiều tính năng thú vị.

giao diện my home screen trên tivi panasonic
Giao diện My Home Screen trên tivi Panasonic

Màn hình My Home Screen

Khởi động màn hình My Home Screen bằng cách bấm nút Home trên điều khiển tivi, ( đối với remote chuyên dụng có nhận dạng giọng nói thì chỉ cần nói ” My Home Screen” tivi sẽ nhận lệnh và khởi động màn hình chính của tivi ).

 

giao diện my home screen trên tivi panasonic
Giao diện my home screen trên tivi Panasonic

Khi khởi động màn hình My Home Screen, tivi sẽ hiện ra từng chủ đề cụ thể đê người dùng có lựa chọn theo từng hoàn cảnh sử dụng, các chủ đề bao gồm : Màn hình chủ TV, lối sống, thông tin, TV toàn màn hình. Cũng giống như trên giao diện điện thoại, bạn có thể chọn thêm hoặc bớt các chủ đề dễ dàng.

giao diện my home screen trên tivi panasonic
Giao diện My Home Screen trên tivi pPanasonic

giao diện my home screen trên tivi panasonic

Màn hình chủ với ứng dụng giải trí thông dụng trên tivi Panasonic

Màn hình chủ Tivi: Chứa các thông tin ứng dụng và  cổng  kết nối mà tivi đang sử dụng để trình chiếu nội dung.

Màn hình Lối sống: Chứa các ứng dụng liên quan đến sinh hoạt của bạn như Ghi chú, đồng hồ, lịch, hẹn giờ…

Màn hình Thông tin: Bao gồm trình duyệt web giúp bạn đọc báo, xem tin tức mỗi ngày và lướt các trang mạng xã hội như Facebook, Twiter…

Tivi toàn màn hình: Thể hiện nội dung tivi đang được phát (từ HDMI, từ tín hiệu truyền hình/ cáp…).

Tùy chỉnh màn hình chủ đề

Giao diện My Home Screen của Panasonic được thiết kế với từng phần rõ ràng và thuận tiện với nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng theo từng chủ đề, đồng thời còn có thể tùy chỉnh thay đổi theo thói quen mà từng cá nhân lựa chọn. Ở mục tùy chỉnh, bạn có thể đặt tên cho màn hình, thêm hoặc bỏ ứng dụng, thay đổi ảnh nền màn hình, thêm âm thanh theo ý thích.

Như vậy, với tính năng My Home Screen của Smart tivi Panasonic , người dùng sẽ được tận hưởng những chương trình giải trí theo sở thích một cách hợp lý và tiện lợi nhất hoặc cũng có thể sử dụng luôn theo cài đặt thông minh sẵn có, dễ sử dụng và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!