Giao diện Sony Entertainment Network của tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giao diện Entertainment Network của tivi Sony giúp hỗ trợ cho người dùng thưởng thức những nội dung phong phú từ internet tivi một cách thuận tiện nhất.

Nhằm phục vụ tốt hơn cho người dùng khi xu hướng chuyển sang các dòng tivi truy cập mạng như internet tivi để thưởng thức nhiều nội dung hơn, Sony đã thiết kế dịch vụ giải trí trực tuyến Sony Entertainment Network trên các dòng internet tivi giúp hỗ trợ tốt hơn khi truy cập vào các ứng dụng, thiết kế dễ dùng trực quan bắt mắt và sinh động hơn.

Chức năng chính của giao diện Sony Entertainment Network là: Ứng dụng, Âm nhạc, Album và Phim.

Ứng dụng

Những ứng dụng quen thuộc cũng được người dùng sử dụng nhiều trên giao diện tivi Sony, ở mục hiển thị Tất cả ứng dụng, người dùng được đưa ra lựa chọn dễ dàng và trực quan các ứng dụng giải trí, truy cập tin tức lớn nhất hiện nay như : Youtube, Zing Mp3, Zing tivi, báo 24h..

internet smart tivi Sony
Màn hình tất cả ứng dụng trên giao diện Entertain Network

Đối với những ứng dụng thường xuyên sử dụng, bạn cũng có thể chọn vào mục Ứng dụng của tôi để dễ dàng truy cập hơn.

giao diện tivi sony

Mục Ứng dụng của tôi giúp bạn “ghim” lại những ứng dụng hay truy cập ra màn hình chính để thao tác nhanh hơn

Âm nhạc

Khi muốn nghe nhạc trên tivi, người dùng có thể truy cập tiện ích âm nhạc trên giao diện tivi Sony, với 2 phần chính là kho nhạc trực tuyến VEVO của Sony và từ thiết bị bên ngoài như USB.

Album

Với album ảnh, kho ảnh trực tuyến 500px cho phép bạn truy cập với nội dung khổng lồ khi có kết nối internet. Đồng thời, bạn có thể xem ảnh khi kết nối tivi với USB.

Bên trong tiện ích của Album ảnh bạn sẽ có thể thực hiện được 4 chức năng: chia sẻ hình ảnh, phản chiếu hình ảnh, máy phát đa phương tiện và chế độ khung hình.

giao diện entertainment trên tivi sony
Giao diện album chứa hình ảnh và video của bạn trên tivi Sony

Phim

Trong giao diện Entertain Network của tivi Sony, chắc chắn không thể thiếu mục Phim ảnh, tiện ích này khá đơn giản nhưng vẫn phục vụ tốt các nhu cầu cơ bản như xem video , xem phim từ USB, với tiện ích này, máy phát đa phương tiện sẽ đảm nhận công việc phát những video mà bạn lựa chọn.

giao diện sony entertainment

 

Giao diện Sony Entertainment Network đang được áp dụng trên tất cả các dòng internet tivi Sony được bày bán trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giao diện NetCast trên tivi LG

Giao diện NetCast trên tivi LG

Trước khi WebOS của tivi LG ra đời, Smart tivi LG sử dụng giao diện NetCast. Giao diện này càng ngày càng được bổ sung nhiều tính năng mới và có những điểm nổi trội riêng biệt.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!