Giao diện Viera Cast trên tivi Panasonic – trải nghiệm tiện ích sử dụng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giao diện Viera Cast của Panasonic mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường với những ứng dụng, tính năng thông minh tuyệt vời.

Panasonic luôn là một trong những “ông trùm” đi đầu trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh và đặc biệt là trong ngành công nghiệp vô tuyến truyền hình. Với mục tiêu đáp ứng hoàn hảo nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng hiện đại, Panasonic đem đến những công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao trên các dòng smart tivi của mình một vài năm trở lại đây. Hơn thế, các giao diện sử dụng thông minh và vô cùng thân thiện Viera Cast trên tivi Panasonic thực sự khiến các chuyên gia và những ai đam mê công nghệ phải ngả mũ thán phục. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Viera Cast trong bài viết dưới đây.

Đánh giá chung giao diện Viera Cast

Ở thời điểm hiện tại, giao diện sử dụng Viera Cast của tivi Panasonic là vô cùng hoàn hảo. Chỉ cần nhấn nút Viera Cast trên chiếc điều khiển từ xa là bạn đã có thể truy cập nội dung trang chủ giao diện một cách dễ dàng. Bạn vẫn có thể tiếp tục xem truyền hình với màn hình được thu nhỏ ở ngay trung tâm tivi, xung quanh sẽ là 7 thư mục các ứng dụng giải trí được bố trí khoa học và bắt mắt.

Sáu thư mục trong số đó được thiết kế khá nổi bật và “hoành tráng” để nhấn mạnh đến những dịch vụ, ứng dụng thông minh của Viera Cast. Thư mục cuối cùng được thiết kế để phù hợp với nhu cầu tìm hiểu về các nội dung của người tiêu dùng – phần Cài đặt và giúp đỡ.Sáu nội dung thư mục bao quanh có thể kể đến lần lượt là: DailyMotion, Skype, AceTrax, EuroSport, YouTube và Picasa.

Bạn có thể chọn lựa bất cứ ứng dụng nào và “biến” chúng thành màn hình rộng ngay trên tivi, đồng thời cũng có thể trở lại trang chủ một cách vô cùng thuận tiện dễ dàng với nút bên trái của chiếc điều khiển cầm tay.

Ứng dụng DailyMotion trên giao diện Viera Cast

Trong ứng dụng DailyMotion, bạn sẽ thấy một phần video minh họa cho ứng dụng giải trí YouTube – bao gồm việc truy cập các video hàng đầu vô cùng tiện lợi để bạn thỏa sức khám phá đồng thời 2 nội dung trên cùng một màn hình tivi. Ngoài ra, bạn có thể khám phá nội dung phong phú của DailyMotion thông qua mục “các kênh”, cài đặt mục ưa thích, theo dõi các thành viên nổi tiếng của trang và tìm kiếm bất cứ nội dung liên quan nào mà bạn muốn.

Dịch vụ này cũng bao gồm các kênh sóng trình chiếu với chất lượng hình ảnh HD cùng nội dung phong phú, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu xem truyền hình của con người hiện đại. Các biểu tượng được phóng to không bao trùm toàn bộ màn hình tivi nhưng việc tùy chỉnh và những nội dung trực tuyến vô cùng thú vị và hấp dẫn của DailyMotion sẽ khiến bạn và gia đình thích thú.

Trên thực tế, một số ít các chuyên gia cho rằng thật khó để tìm kiếm nội dung video phong phú như trên Youtube theo một cách thông thường – đôi khi cần một chút “sáng tạo”, tuy nhiên hầu hết người dùng đều hài lòng với ứng dụng DailyMotion này.

Skype trên giao diện Viera Cast

Nói về ứng dụng Skype chỉ mới là phiên bản thử nghiệm mà tivi Panasonic mới cung cấp thêm cho giao diện Viera Cast của mình. Một vài chuyên gia không tin vào hiệu quả chất lượng webcam mới thử nghiệm của nó nhưng Panasonic khẳng định chắc chắn rằng chất lượng kết nối và hoạt động của Skype vô cùng tuyệt vời như phiên bản chính thức vậy.

Ứng dụng AceTrax trong giao diện Viera Cast

AceTrax là một phần mềm ứng dụng giải trí mới được thêm vào giao diện Viera Cast của Panasonic, nhưng cũng khá hữu ích với bất cứ ai đam mê phim ảnh. Phần mềm cho phép bạn thiết lập một tài khoản để kết nối trực tuyến với tivi, và sau đó chuyển các định dạng tập tin phim ảnh thuê hay mua về lên tivi Panasonic của mình để thưởng thức sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi. Những bộ phim này bao gồm gần như tất cả tiêu đề có trên đĩa DVD nhưng khá thất vọng khi nó không hỗ trợ trình chiếu nội dung HD.

Những bộ phim “đình đám” mới nhất hiện nay sẽ có giá £3.50 để thuê và nếu muốn mua chúng bạn sẽ phải trả £10.99 cho mỗi bộ. Khi đã sở hữu những bộ phim, bạn có thể dễ dàng thưởng thức chúng bất cứ khi nào nếu muốn bởi tất cả được lưu trữ trong “đám mây” trực tuyến.

Youtube trên giao diện Viera Cast

Truy cập ứng dụng YouTube, bạn sẽ thấy khá hài lòng bởi thiết kế thân thiện và khả năng kết nối bất cứ nội dung video nào đã được cải thiện đáng kể cho bạn tha hồ khám phá nội dung trực tuyến phong phú từ các video, MV ca nhạc, video hướng dẫn hay các mẹo làm đẹp, làm bếp đến các bộ phim đa dạng từ nhiều quốc gia …

Picasa trên giao diện Viera Cast

Tiếp đó, phần ứng dụng Picasa sẽ giúp bạn “chỉnh trang” lại và theo dõi những bức hình theo cách chuyên nghiệp nhất. Picasa là phần mềm dễ sử dụng, bao gồm nhiều dụng cụ để sửa đổi hình ảnh như cải tiến màu, khử mắt đỏ, sắp xếp hình thành album, v.v. Bên cạnh đó, nó còn có một số tính năng nổi bật như nhận diện khuôn mặt, đồng bộ dữ liệu với album trực tuyến, đánh dấu vị trí ảnh trên bản đồ … với nhiều ngôn ngữ để bạn lựa chọn.

Lời kết

Cuộc sống số hiện đại đã đem đến cho người dùng những tiện ích vô cùng bất ngờ, từ trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao cho đến những ứng dụng giải trí trực tuyến ấn tượng, thú vị hơn bao giờ hết. Panasonic tự hào đáp ứng đủ đầy nhu cầu phong phú của bất cứ ai, đồng thời đem đến những tiện ích tuyệt vời trên những thiết bị vô tuyến truyền hình đáng mơ ước của mình.

Những ứng dụng thông minh được yêu thích như DailyMotion, Skype, YouTube, Picasa … đã được tích hợp trên giao diện sử dụng thông minh Viera Cast của Panasonic đem đến cái nhìn hoàn toàn mới lạ về một thiết bị hỗ trợ xem truyền hình thông thường. Giờ đây, không điều gì là không thể với tivi Panasonic.

Nguyễn Nga

(Theo trustedreviews.com)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!