Loạt tiện ích thông minh trên smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có màn hình nhỏ nhưng smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500 được tích hợp khá nhiều các tiên ích thông minh, tối ưu hóa trải nghiêm của người sử dụng.

1. Tính năng thông minh trên smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500

Với hệ điều hành Tizen OS mới nhất của Samsung năm 2023, người dùng có thể trải nghiệm giao diện người dùng trực quan và dễ sử dụng với chiếc tivi thông minh Samsung 43 inch này. Dựa vào các chương trình đã xem trước đó, hệ điều hành này cũng gợi ý các ứng dụng hay dùng, hoặc có liên quan để người sử dụng có thể dùng tivi dễ dàng hơn. 

Hệ điều hành này mang đến tốc độ truy cập nhanh chóng và thuận tiện đến các ứng dụng và nội dung trực tuyến phổ biến như YouTube, Netflix, Spotify, v.v. Bạn có thể khám phá và tận hưởng hàng ngàn tập phim, chương trình truyền hình và bài hát. Bên cạnh đó, trên remote của chiếc tivi này cũng có thích hợp các nút truy cập nhanh vào các ứng dụng như Youtube, Netflix rất tiện dụng. 

Hơn nữa, chiếc smart tivi 4K này còn tương thích với trình duyệt web, cho phép người dùng dễ dàng truy cập Internet trực tiếp trên màn hình tivi 43 inch và tìm kiếm các nội dung trực tuyến thật nhanh chóng. Bạn có thể đọc báo, xem các công thức nấu ăn chỉ bằng vài thao tác tìm kiếm cơ bản.

Tivi Samsung 43 inch 43CU8500 cũng hỗ trợ kết nối tới ứng dụng SmartThings trên điện thoại. Điều này giúp người dùng tương tác với màn hình tivi bằng điện thoại mà không cần mất thời gian tìm kiếm điều khiển từ xa.

Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500
Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500 hỗ trợ SmartThings

Ngoài ra, chiếc tivi Samsung Crystal UHD này còn hỗ trợ trình quản lý phương tiện Media Home, cho phép bạn xem các nội dung đa phương tiện từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi, như USB hoặc ổ cứng di động, ngay trên màn hình tivi. 

2. Tiện ích thông minh trên smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500

Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500 không chỉ là một chiếc tivi dùng để xem tin tức, mà còn là một trung tâm giải trí thông minh với các tiện ích độc đáo và tiên tiến. 

Multi Device Experience cho phép người dùng kết nối và chia sẻ nội dung giữa điện thoại di động và tivi một cách dễ dàng. Bạn có thể hiển thị nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi, truyền âm thanh từ tivi đến điện thoại di động hoặc chia sẻ nội dung giữa các thiết bị một cách linh hoạt.

Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500
Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500 hỗ trợ chia sẻ màn hình

Nhờ có Tap View, người dùng thậm chí có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại di động lên tivi chỉ bằng một cú chạm nhẹ. Ngay sau đó, các hình ảnh, video hay các tệp tin đang được mở bằng điện thoại nhanh chóng hiển thị trên màn hình của chiếc smart tivi 43 inch, cho mọi người xem nội dung với kích thước lớn hơn.

Thêm nữa, Video Communication dưới sự hỗ trợ của ứng dụng Google Meet giúp người dùng tham gia các cuộc họp trực tuyến hay gặp gỡ người thân, bạn bè từ xa trong chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Tất nhiên, để sử dụng được tiện ích này, người dùng cần trang bị thêm một camera.

Ngoài ra, chiếc smart tivi 4K này còn có Wireless Dex, cho phép bạn kết nối và điều khiển các ứng dụng và tệp tin từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng trên màn hình tivi mà không cần tới dây kết nối. Tivi sẽ biến thành chiếc màn chiếu rất tiện dụng cho nhu cầu giải trí, hoặc hỗ trợ công việc của người sử dụng. 

3. Tiện ích dành cho game có trên smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500

Trải nghiệm chơi game trên chiếc smart tivi Crystal UHD này cũng được củng cố với các tính năng thông minh dành riêng cho gaming.

Tính năng Auto Game Mode (ALLM) tự động nhận biết và đưa tivi Samsung này vào chế độ chơi game, giảm độ trễ và tối ưu hóa hiệu suất hình ảnh. Điều này đảm bảo người chơi được đắm mình trong không gian hình ảnh game mượt mà cùng tốc độ phản hồi nhanh chóng.

Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500
Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500 đa dạng tính năng cho game

Tiếp nữa, chúng ta có tính năng HGiG (HDR Gaming Interest Group). Tính năng này hỗ trợ nội dung chuẩn HDR, mang đến độ sáng, độ tương phản và chi tiết tuyệt vời. Người chơi có thể nhìn được toàn bộ thế trận đang diễn ra, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác nhất, nhanh chóng giành được ưu thế.

Smart tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43CU8500 có mức giá tham khảo là 12.390.000 VNĐ. Sở hữu một chiếc tivi nhỏ gọn có nhiều tính năng, tiện ích thông minh sẽ giúp cuộc sống giải trí của bạn trở nên thú vị hơn nhiều đấy!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!