Giày búp bê loại nào phổ biến hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế của giày búp bê mà hiện nay đa số các chị em phụ nữ đều rất ưa chuộng mẫu giày này.

Giới thiệu giày búp bê

Giày búp bê là một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay, đôi giày này được lấy cảm hứng từ những đôi giày ba lê múa. Chúng ta có thể sử dụng giày búp bê với nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi. Không những vậy giày búp bê còn được thiết kế với các đường mép ôm vừa vặn và sát với đôi chân, tạo nên những bước đi vô cùng tự tin và thoải mái.

giày búp bê đen

Giày búp bê có những ưu điểm gì nổi bật?

Việc chọn một đôi giày thích hợp cũng đóng một vai trò rất quan trọng, điều này không chỉ giúp tạo sự thoải mái cho người đi đồng thời nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cho đôi chân của bạn. Vậy có nên đi giày búp bê hay không?

  • Thoải mái cho đôi chân: Từ những mẫu mã cổ điển đến những mẫu mã hiện đại thì tất cả các đôi giày búp bê đều được thiết kế từ những chất liệu mềm mại, do đó tạo cảm giác đi rất êm chân. Đặc biệt với phần thiết kế đế bệt,bằng phẳng, chắc chắn, được dùng thay thế cho những đôi giày cao gót hàng ngày. Một điểm khác ở giày búp bê so với những loại giày khác đó chính là giày búp bê với thiết kế đế tròn không gây bó các đầu ngón chân, nên có thể sử dụng được trong thời gian dài. Đối với phụ nữ mang thai thì giày búp bê sẽ là sự lựa chọn yên tâm nhất, bởi nó không gây đau nhức, hạn chế được trơn ngã.
  • An toàn cho xương khớp: Các nghiên cứu trên thế giới đã đều chỉ ra những ảnh hưởng nghiêm trọng từ việc đi giày cao gót trong thời gian dài, đó là sẽ gây ảnh hưởng đến các khớp cổ chân, trầy da, trật khớp,…. Nếu bạn quan tâm và lo lắng đến tình trạng sức khỏe của đôi chân thì có thể sử dụng giày búp bê là món đồ thay thế.
  • Mẫu mã đa dạng: Chúng ta có thể gặp giày búp bê với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, tại các hệ thống giày dép đến siêu thị, cửa hàng,… Sản phẩm có nhiều hoa văn độc đáo giúp phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Không những vậy những thương hiệu lớn còn tạo ra những sản phẩm có mẫu mã bắt kịp với các xu hướng thời trang trên thế giới.
  • Giá thành hợp lý: So với các loại giày dép khác thì giày búp bê thường có mức giá thành thấp hơn, bởi thiết kế vô cùng đơn giản của giày. Đặc biệt giày búp bê còn thích hợp khi phối với nhiều bộ trang phục khác nhau, giúp bạn có được những phong cách độc đáo mà vẫn đảm bảo được chi phí phù hợp nhất.

giày búp bê mũi tròn

Giày búp bê loại nào phổ biến hiện nay?

Để chọn được một đôi giày búp bê tưởng chừng như là điều dễ dàng nhưng đối với nhiều bạn nữ thì đây lại là điều khó khăn. Sau đây là những mẫu giày búp bê phổ biến nhất trên thị trường:

  • Giày búp bê cổ điển: Đây là mẫu giày với thiết kế nguyên bản, giống với đôi giày búp bê truyền thống, với thiết kế rất đơn giản, mà không hề nổi bật. Điều mà các chị em thích ở đôi giày này đó chính là độ bền và không bao giờ bị lỗi mốt.
  • Giày búp bê đế vuông: Giày búp bê đế vuông cũng được xem như là dòng giày được bán chạy hiện nay, bởi đôi giày có thiết kế phần gót vuông thích hợp với những người theo đuổi phong cách cổ điển, nhẹ nhàng, tự nhiên, khi kết hợp với quần Jeans ống rộng, quần kaki sẽ tạo nên những điểm nhấn cho người mang.
  • Giày búp bê cao gót: Giày búp bê cao gót là cảm hứng kế hợp giữa giày búp bê và giày cao gót, giúp người mang hack được một khoảng chiều cao nhất định, thích hợp với những cô nàng nấm lùn.

giày búp bê quai ngang

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!