Giày đá bóng Prowin dùng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày đá bóng Prowin là một trong những thương hiệu giày nội địa được ưa chuộng nhất hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu giày đá bóng Prowin.

Các thương hiệu giày đá bóng của Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng vì vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành phải chăng. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu giày đá bóng Prowin. Vậy giày đá bóng Prowin có những loại nào? Sử dụng có tốt không và giá thành thế nào? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết.

Giày đá bóng Prowin
Giày đá bóng Prowin

Nguồn gốc và xuất xứ của giày đá bóng Prowin

Giày đá bóng Prowin được sản xuất và phát triển bởi Công ty Nam Bình Minh. Đây là công ty sản xuất và kinh doanh giày thể thao nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. 

Prowin được xem là thương hiệu tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực giày đá bóng tại Việt Nam. Không chỉ từng bước lớn mạnh và khẳng định vị trí của mình ở thị trường giày đá nóng nội địa, giày đá bóng Prowin còn từng bước tiến ra khu vực và trên toàn thế giới.

Phân loại giày đá bóng Prowin

Giày đá bóng Prowin có thiết kế các loại đinh để phù hợp với các mặt sân như sân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên, sân cứng, sân trong nhà…

Bên cạnh đó, giày đá bóng Prowin có thiết kế đa dạng và phong phú với nhiều màu sắc, kích cỡ khác nhau nên phù hợp mọi đối tượng khách hàng ở các độ tuổi khác nhau.

Giày đá bóng Prowin có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn
Giày đá bóng Prowin có nhiều mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn

Ưu điểm của giày đá bóng Prowin

Theo đánh giá khách quan từ phía người sử dụng, giày đá bóng Prowin có những ưu điểm vượt trội sau:

– Thân giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp có độ chắc chắn và độ bền cao. Ngoài ra, chất liệu da cũng rất mềm mại, có khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước tốt nên bạn có thể chơi bóng ngay cả khi trời mưa nhỏ hoặc mặt sân ướt.

– Lớp lót giày mềm mại và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, nên người sử dụng luôn cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay cả khi chơi bóng trong những ngày hè oi nóng.

– Đế giày đá bóng Prowin sử dụng chất liệu cao su , đinh làm bằng nhựa có thiết kế tròn và hình chữ nhật. Thiết kế giúp giày Prowin có độ bám sân tốt, đồng thời chống trơn trượt hiệu quả và đặc biệt hỗ trợ tăng tốc tối đa và di chuyển nhẹ nhàng.

– Mũi giày đá bóng Prowin vô cùng mềm mại, tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc bóng.

– Phom giày phù hợp với kiểu và dáng chân của người Việt nên khi đi rất thoải mái.

– Thiết kế giày đơn giản, tinh tế, trẻ trung, năng động và khỏe khoắn; có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Thân giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp có độ chắc chắn và độ bền cao
Thân giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp có độ chắc chắn và độ bền cao

Giá thành của giày đá bóng Prowin

Giày đá bóng Prowin là 1 trong những thương hiệu giày nằm trong phân khúc giá rẻ, hướng đến mọi đối tượng khách hàng với các mức thu nhập khác nhau. Giá bán của giày đá bóng Prowin chính hãng thường dao động từ khoảng 200.000 VNĐ.

Nếu bạn là người yêu thích các thương hiệu của Việt Nam, thì giày đá bóng Prowin rất đáng để bạn trải nghiệm. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của giày đá bóng Prowin, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp nhất:

  • Giày đá bóng Prowin FX PFX Black: 300.000 VNĐ.
  • Giày đá bóng Prowin GX: 389.000 VNĐ.
  • Giày đá bóng Prowin FM03: 220.000 VNĐ
  • Giày đá bóng Prowin S50: 200.000 VNĐ.
  • Giày đá bóng Prowin FM01: 205.000 VNĐ.
  • Giày đá bóng Prowin FX PLUS: 448.000 VNĐ.
  • Giày đá bóng Prowin FK0302: 220.000 VNĐ.
  • Giày đá bóng Prowin AT5: 220.000 VNĐ.
Giày đá bóng Prowin GX
Giày đá bóng Prowin GX

Hy vọng những thông tin chúng tôi tổng hợp được ở trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu giày đá bóng Prowin. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm nhiều kiến thức bổ ích các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!