TOP 6 đôi giày bóng đá tốt nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp 5 đôi giày bóng đá tốt nhất 2020 mà bất cứ ai nhìn thấy và đi thử cũng muốn mua ngay lập tức.

Một đôi giày bóng đá tốt không chỉ giúp nâng cao thành tích mà còn giúp người chơi hạn chế tối đa các chấn thương trong khi chơi bóng. Cùng khám phá ngay Top 5 đôi giày bóng đá tốt nhất thế giới hiện nay và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

1. Giày bóng đá tốt Adidas Mundial Goal 

Ưu điểm nổi bật của Adidas Mundial Goal là có độ bền cao và chống mài mòn tốt. Sản phẩm được làm từ da tổng hợp ULT-K, đây là loại da có khả năng chống mài mòn tuyệt vời nên giúp tăng “tuổi thọ” cho đôi giày. 

Xét về thiết kế, giày Adidas Mundial Goal có thiết kế theo phong cách cổ điển và không có điểm gì quá đặc biệt, nổi bật. Nhưng với chất lượng tốt nên giày Adidas Mundial Goal luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời nhất trên sân cỏ nhân tạo.

Giày Adidas Mundial Goal
Giày Adidas Mundial Goal phù hợp sử dụng cho sân cỏ nhân tạo

2. Giày bóng đá tốt Puma Momentta

Puma Momentta gây ấn tượng với người sử dụng nhờ thiết kế đế giày đồng nhất và có độ bám sân cực tốt. Do vậy, sản phẩm không chỉ thích hợp để chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo mà còn sử dụng tốt khi chơi bóng trong nhà.

Một điểm nổi bật nữa của giày bóng đá tốt Puma Momentta chính là những đường khâu cổ điển và tinh tế, tạo cảm giác chắc chắn và cực ôm chân cho người sử dụng.

Giày đá bóng Puma Momentta
Giày đá bóng Puma Momentta có khả năng bám sân tốt

3. Giày bóng đá tốt Adidas Freefootball SpeedKick

Tạo cảm giác bóng chân thực và tốt nhất là những gì người sử dụng chia sẻ khi đi giày bóng đá Adidas Freefootball SpeedKick. 

Thiết kế giày đặc biệt phù hợp với những người chơi bóng cân bằng tốt ở trên mặt sân cỏ nhân tạo. Khi di chuyển với tốc độ cao, người chơi sẽ không lo bị trơn trượt hay ngã vì đế giày có khả năng bám trụ vô cùng tốt. Đặc biệt, Adidas Freefootball SpeedKick còn giúp tạo cảm giác chơi bóng linh hoạt và cực tốt.

Giày bóng đá Adidas Freefootball SpeedKick
Giày bóng đá Adidas Freefootball SpeedKick phù hợp chơi ở sân cỏ nhân tạo

4. Giày bóng đá tốt Joma Super Regate

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng đá tốt cho cảm giác thông thoáng “đi giày mà như không đi” thì Joma Super Regate chính là sự lựa chọn hoàn hảo.  Giày được làm từ da cao cấp kết hợp với lớp vải lưới thoáng khí, giúp thoát mồ hôi nhanh, tạo cảm giác khô ráo và dễ chịu nhất cho đôi chân, giúp người chơi thoải mái và tự tin trong suốt quá trình chơi bóng. 

Giày Joma Super Regate còn được yêu thích bởi thiết kế phần mũi giày bằng cao su mềm mại và có độ đàn hồi tốt giúp bảo vệ các đầu ngón chân tối ưu. Từ đó giúp giảm chấn thương và tạo cảm giác chơi bóng tốt. Đặc biệt, sản phẩm được giới trẻ đặc biệt yêu thích vì có thiết kế cực độc đáo và ấn tượng.

Giày bóng đá tốt Joma Super Regate
Giày bóng đá tốt Joma Super Regate đem lại sự thoải mái cho người đi

5. Giày bóng đá tốt Adidas X 

Nhắc đến giày bóng đá tốt, chắc chắn không thể bỏ qua dòng giày trợ tốc nổi tiếng Adidas X của hãng Adidas. 

Sản phẩm hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội như: trọng lượng nhẹ hỗ trợ cầu thủ tăng tốc và di chuyển linh hoạt mà không mất sức; thiết kế đinh dăm TF tương đối cao giúp chống trơn trượt và có độ bám sân cực tốt; giày mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt; thiết kế giảm chấn, giảm sốc giúp hạn chế tối đa các chấn thương… Vì vậy, Adidas X được rất nhiều các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tin dùng ở các giải đấu lớn.

Giày bóng đá tốt Adidas X 
Giày bóng đá tốt Adidas X có khả năng trợ tốc và bám sân tốt

Trên đây là những đôi giày bóng đá tốt nhất được yêu thích và nổi tiếng trên thế giới được nhiều cầu thủ chuyên nghiệp lựa chọn. Chắc chắn những đôi giày đá bóng trên sẽ khiến bạn hài lòng và đem lại kết quả tốt cho các trận đấu sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!