Giày đá bóng Puma của nước nào? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua giày đá bóng Puma hay không thì tuyệt đối đừng bỏ qua  bài viết này của chúng tôi.

Bởi trong bài viết này, tất cả những thông tin về giày đá bóng Puma, từ nguồn gốc xuất xứ, các dòng giày, chất liệu, công nghệ, thiết kế và giá thành của giày đá bóng Puma đều được chúng tôi tổng hợp lại. Chắc chắn, sau khi đọc xong bài viết các bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi có nên mua giày đá bóng Puma không?

Giày đá bóng Puma có xuất xứ từ Đức
Giày đá bóng Puma có xuất xứ từ Đức

Giày đá bóng Puma – thương hiệu giày lớn thứ 3 thế giới

Nếu như giày đá bóng Adidas (Đức) là số 1, giày đá bóng Nike (Mỹ) là số 2 thìa giày đá bóng Puma đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên thị trường giày đá bóng. 

Chắc các bạn sẽ khá bất ngờ khi biết Puma được thành lập bởi anh trai Rudolf Dassler – người đồng sáng lập ra thương hiệu Adidas. Năm 1948, do bất đồng quan điểm với em trai nên ông đã rời Adidas và lập ra thương hiệu Ruda. Nhưng rất nhanh sau đó ông đã đổi tên thương hiệu thành Puma tại Đức.

Giày đá bóng Puma không có nhiều mẫu mã để lựa chọn như Nike hay Adidas. Nhưng Puma mới chính là thương hiệu  có tuổi thọ nhiều nhất trong 3 thương hiệu. Và đặc biệt hơn, Puma cũng là hãng giày đầu tiên sản xuất thành công những đôi giày có đinh vít,, đó là giày Puma Super Atom ra mắt thị trường năm 1952.

Trong hơn 70 năm xây dựng và phát triển, Puma luôn là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với thương hiệu Adidas và Nike trong lĩnh vực sản xuất giày đá bóng nói riêng và giày thể thao nói chung.

Giày đá bóng Puma có những dòng giày nào?

Giày đá bóng Puma có hai dòng giày chính là Puma One và Puma Future. 

Trong mỗi dòng giày này lại có nhiều mẫu giày cho các mặt sân khác như như mặt sân cứng (FG), mặt sân mềm (SG), sân cỏ nhân tạo (AG) và sân bóng trong nhà (IT).

Giày đá bóng Puma có hai dòng giày chính là Puma One và Puma Future
Giày đá bóng Puma có hai dòng giày chính là Puma One và Puma Future

Giày đá bóng Puma có ưu điểm gì?

– Ưu điểm nổi bật nhất của giày đá bóng Puma phải kể đến công nghệ Netfit vô cùng độc đáo và sáng tạo với thiết kế khung lưới phía trên bề mặt giày. Khung lưới Netfit gồm các mắt lưới đặc biệt cho phép người sử dụng có thể xỏ dây giày theo ý của mình. Chính điều này đã tạo ra một đôi giày cực kỳ ôm châm, dù người sử dụng có dáng bàn chân hoàn toàn khác nhau. Trong khi đó ôm chân được xem là 1 trong những yếu tố quan trọng khi mua giày đá bóng.

– Công nghệ SPrint CHB sử dụng ở phần thân giày có tác dụng làm giảm thiểu tối đa trọng lượng của giày. Ngoài ra còn khả năng hỗ trợ bán chân và gót chân trong các di chuyển.

– Đế giày đá bóng Puma có thiết kế đinh tròn tạo ra lực bám tối ưu, người chơi tự tin và thoải mái di chuyển với tốc độ nhanh và cường độ cao mà không lo trơn trượt.

– Thiết kế cổ thun ôm chân vừa phải và co giãn tốt vừa giúp bảo vệ chân tuyệt đối vừa tạo cảm giác linh hoạt cho vùng cổ chân.

– Hệ thống các vân nổi gai góc trên toàn bộ mặt ngoài của thân giày với nhiều hình dáng khác nhau giúp hỗ trợ kiểm soát bóng và chuyền bóng chính xác hơn.

Khung lưới Netfit gồm các mắt lưới đặc biệt cho phép người sử dụng có thể xỏ dây giày theo ý của mình
Khung lưới Netfit gồm các mắt lưới đặc biệt cho phép người sử dụng có thể xỏ dây giày theo ý của mình

Giày đá bóng Puma được cầu thủ nổi tiếng nào sử dụng?

Mặc dù không nổi tiếng và được đánh giá cao về chất lượng như Nike hay Adidas nhưng giày đá bóng Puma vẫn được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng tin dùng. 

Có thể kể đến các cầu thủ như: Sergio Aguero, Hector Bellerin, N’logo Kante, Marco Reus, Samuel Umtiti, Jan Oblak, Antoine Griezmann…

Giày đá bóng Puma giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Puma có mức giá tương đương với giày đá bóng Nike và Adidas. Tùy từng sản phẩm giày đá bóng sẽ có mức giá khác nhau, nhưng trung bình dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên.

Giày đá bóng Puma được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng tin dùng
Giày đá bóng Puma được rất nhiều cầu thủ nổi tiếng tin dùng

Tại Việt Nam, để mua được đá bóng Puma chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao lớn, có tên tuổi và độ tin cậy cao. Không nên ham rẻ mua giày đá bóng Puma ở những cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi. Các bạn nên lưu ý, giá thành của giày đá bóng Puma không hề rẻ. Nếu mua được giày Puma với giá thành siêu rẻ, chắc chắn bạn đã mua phải giày đá bóng Puma nhái, giả và không rõ nguồn gốc xuất xứ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!