Giới thiệu 3 máy làm kem Komasu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn chưa biết nên chọn máy làm kem Komasu nào cho gia đình mình sử dụng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay top 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây.

Kem là một món ăn không thể thiếu được trong những ngày hè nóng nóng. Với máy làm kem Komasu sẽ giúp bạn có được những món kem thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn cho các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức ngay tại nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 máy làm kem Komasu tốt nhất hiện nay để tham khảo nhé.

Tham khảo top 3 máy làm kem Komasu đáng mua nhất hiện nay

Bạn vẫn chưa biết nên chọn máy làm kem Komasu nào cho gia đình mình sử dụng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay top 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây.

1. Máy làm kem Komasu KM138

Máy làm kem Komasu KM138 là sản phẩm cần thiết cho mỗi gia đình trong mùa hè này. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và thích hợp để làm kem cho gia đình trong khoảng thời gian từ 15 – 30 phút. Nắp máy được thiết kế trong suốt giúp người dùng có thể tiện theo dõi được quá trình làm kem.

Máy làm kem Komasu KM138
Máy làm kem Komasu KM138

Komasu KM138 sử dụng loại mô tơ quay đảo chiều giúp làm kem mịn và ngon hơn. Máy có thể làm ra các loại kem như kem cứng, kem mềm với thời gian chỉ từ 15 – 30 phút/mẻ. 

2. Máy làm kem Komasu KM-1516

Máy làm kem Komasu KM-1516 là dòng máy làm kem và kem đá tự động làm lạnh. Máy được cấu tạo như một chiếc tủ lạnh nhỏ, trang bị hệ thống làm lạnh tự đồng cùng với động cơ quay đảo kem. Máy làm kem Komasu tự động làm lạnh bằng compressor nên người dùng không cần phải chờ đợi thời gian làm lạnh bowl có dung tích 1.5 lít.

Komasu KM-1516 có chế độ làm lạnh sâu giúp làm kem được nhanh chóng. Ngoài ra máy còn được trang bị bảng điều khiển điện tử giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Máy có thể làm kem liên tục nhiều lượt và bất cứ lúc nào bạn muốn.

3. Máy làm kem Komasu KM-150

Máy có thân máy được làm từ nguyên liệu cao cấp đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng giúp đến cho bạn những ly kem thơm ngon và chất lượng. Máy làm kem Komasu KM-15 có dung tích lên đến 1.5 lít giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc làm một lượng kem lớn.

Máy làm kem Komasu KM-150
Máy làm kem Komasu KM-150

Nắp máy được làm bằng nhựa trong suốt giúp quan sát được quá trình làm kem. Ngoài ra, bộ phận này còn có thêm lỗ tiện dụng giúp người dùng có thể đổ thêm nguyên liệu trong quá trình làm kem. Với mô tơ đảo chiều giúp kem của bạn ngon hơn, bông và xốp hơn.

Những lưu ý khi sử dụng máy làm kem Komasu bạn nên biết

Để sử dụng máy làm kem Komasu an toàn, hiệu quả và có độ bền cao thì bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây.

Các lưu ý quan trọng nên biết

  • Bạn không nên tắt và khởi động lại máy trong quá trình làm đông bởi vì hỗn hợp có thể đóng đông ở trong âu và ngăn chặn sự chuyển động của phới trộn.
  • Để tránh cho động cơ bị quá tải, chiều quay sẽ thay đổi khi hỗn hợp kem quá đặc nên bạn cần cân nhắc nhé. Nếu chiều quay tiếp tục thay đổi, thì hãy tắt máy khi hỗn hợp đã sẵn sàng nhé.
  • Trong trường hợp bạn không chắc chắn về sự quá tải của động cơ thì chế độ ngắt an toàn sẽ hoạt động để tắt động cơ. Nếu như bạn thất hiện tượng này thì hãy rút phích cắm của máy để nguồn điện được làm mát.
  • Rút nguồn điện và mở nắp thì kem đã sẵn sàng.
  • Bể bảo vệ âu không trầy xước và kéo dài được tuổi thọ thì bạn không nên sử dụng các dụng cụ kim loại để lấy hỗn hợp ra khỏi âu.
  • Không nên lấy âu làm lạnh ra khỏi tủ lạnh cho đến khi máy làm kem Komasu đã sẵn sàng để làm kem.
Những lưu ý khi sử dụng máy làm kem Komasu bạn nên biết
Những lưu ý khi sử dụng máy làm kem Komasu bạn nên biết

Giải pháp sử dụng máy làm kem Komasu hiệu quả

  • Bạn nên giữ âu ở trong tủ lạnh sẵn sàng cho đến khi nào sử dụng. Hãy để âu ở trong túi nhựa trước khi làm lạnh và đặt âu ở vị trí thẳng đứng.
  • Luôn đảm bảo âu được làm lạnh hoàn toàn khô ráo trước khi đặt vào tủ đá.
  • Đặc biệt, bạn không được làm thủng hay làm nóng âu làm lạnh.
  • Trong thời gian cho máy làm kem Komasu quay hỗn hợp kem thì bạn không nên để quạt hay lò vi sưởi thổi trực tiếp vào âu lạnh vì như vậy sẽ làm tỏa nhiệt nhanh, làm giảm hiệu quả giữ lạnh của âu.
  • Vào mùa hè, nếu như nhiệt độ môi trường nóng trên 36 độ C khi kem đã quay hết thời gian mà độ đông cứng chưa được như mong muốn thì bạn có thể cho âu kem vào ngăn đá của tủ lạnh khoảng vài tiếng để đạt được độ đông cứng như mong muốn.

Hy vọng qua 3 chiếc máy làm kem Komasu được giới thiệu ở trên đã giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Chúc các bạn sẽ làm ra được những món kem thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình mình thưởng thức.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!