Giới thiệu 3 dòng máy làm kem tươi 2 vòi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy làm kem tươi 2 vòi nào để sử dụng bởi có quá nhiều sản phẩm. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Kem tươi là món ăn được nhiều người yêu thích vào mùa hè để giải tỏa cái nắng chói chang, nóng nực. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy làm kem tươi như máy làm kem tươi gia đình, máy làm kem tươi 1 vòi, máy làm kem tươi 2 vòi, máy làm kem tươi 3 vòi… Trong đó, máy làm kem tươi 2 vòi nhận được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư hơn.

3 dòng máy làm kem tươi 2 vòi nên mua

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy làm kem tươi 2 vòi nào để sử dụng bởi có quá nhiều sản phẩm. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor 794

Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor 794 có tủ lạnh riêng biệt (SHR) duy trì hỗn hợp dưới 41 độ F (5 độ C) trong chế độ tự động và chế độ chờ. Với Softech ™ là bộ điều khiển tổng thể dựa trên bộ vi xử lý độc quyền giúp điều chỉnh điện lạnh bằng cách đo độ nhớt của sản phẩm để duy trì chất lượng ổn định.

Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor 794
Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor 794

Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor 794 với một cửa nhựa nhiệt được thiết kế đặc biệt cho phép đẩy nhanh sản phẩm bằng một cử động đơn giản. Với các bánh xe có khóa có thể được giải pháp để di chuyển máy một cách dễ dàng để làm sạch.

2. Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor C713

Máy có 2 vòi làm kem với dung tích 20 lít. Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor C713 với số lần hiển thị kỹ thuật số hiển thị từ giờ làm sạch bàn chải cuối cùng để đảm bảo an toàn sản phẩm. Với tính năng cảnh báo ánh sáng yêu để người dùng thêm hỗn hợp và cảnh báo âm thanh có thể được kích hoạt khi âm lượng thấp. Khi đèn Mix Out nhấp nháy thì máy sẽ tắt tự động để tránh được việc hư hỏng.

Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor C713
Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor C713

Máy làm kem tươi 2 vòi Taylor C713 với bộ điều khiển cảm ứng bằng bộ vi xử lý được nhúng trong bảng điều khiển kính cường lực bền, có nhiều ngôn ngữ để người dùng lựa chọn. Nhiệt độ trong bình chứa hay xy lạnh của máy làm kem tươi 2 vòi Taylor C713 sẽ được hiển thị tại bất kỳ điểm nào trong quá trình hoạt động ở cả hai độ Fahrenheit hay Celsius. Bảo vệ người dùng khỏi thương tích vì máy đánh không hoạt động mà không có cánh cửa phân phối tại chỗ.

3. Máy làm kem tươi 2 vòi BQL-922H

Máy làm kem tươi 2 vòi BQL-922H có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và không gian khu sản xuất. Toàn bộ phần thân máy được làm bằng inox 304 cao cấp cho độ sáng cao và dễ dàng vệ sinh. Máy làm kem tươi 2 vòi BQL-922H có thể làm được 26 – 30kg kem trong 1 giờ. Máy được điều khiển bằng bảng điện tủ nên bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là đã có thể sử dụng được máy.

Quy trình sản xuất kem tươi của máy làm kem tươi 2 vòi BQL-922H được khép kín hoàn toàn điều này giúp ngăn ngừa được bụi bặm, vi khuẩn gây hại xâm nhập làm mất an toàn vệ sinh thực phẩm. Chân máy được lắp đặt bánh xe giúp thuận tiện trong việc di chuyển. Máy có công suất lớn lên đến 1.8 KW ở mỗi hộc nên hệ thống kiểm soát nhiệt dễ dàng điều chỉnh được độ cứng của kem.

Máy làm kem tươi 2 vòi BQL-922H
Máy làm kem tươi 2 vòi BQL-922H

Một số lưu ý và cách bảo quản máy làm kem tươi 2 vòi

  • Bạn nên lựa chọn loại máy làm kem tươi 2 vòi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay lựa chọn những thương hiệu bán hàng uy tín nhé. Có như vậy thì bạn mới hưởng được những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Trước khi sử dụng, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, đảm bảo điện áp đang sử dụng và điện áp máy sẽ phù hợp với nhau.
  • Vệ sinh máy một cách kỹ càng trước và sau khi đã làm kem để đảm bảo vệ sinh và lưu ý hãy lau khô sau khi vệ sinh cũng như bảo dưỡng máy định kỳ để giúp làm tăng tuổi thọ máy.
  • Khi máy làm kem tươi 2 vòi bị đổ nước trực tiếp thì bạn cần phải ngắt nguồn điện và rút phích cắm ra nhằm đề phòng cháy nổ có thể xảy ra.

Trên đây là những thông tin về máy làm kem tươi 2 vòi mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ làm ra những mẻ cơm thơm ngon và hấp dẫn cho gia đình mình. Nếu như các bạn đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh quán kem thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!