Giới thiệu 3 sản phẩm tủ đông công nghiệp tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm tủ đông công nghiệp nào tốt để mua? Vậy thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

Tủ đông công nghiệp là một thiết bị vô cùng hữu ích và không thể thiếu được trong nhà hàng, khách sạn và nhà máy để bảo quản thực phẩm trong quá trình sản xuất, chế biến. Nếu như các bạn đang muốn tìm kiếm một dòng tủ đông công nghiệp tốt nhất hiện nay, thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Ưu điểm của tủ đông công nghiệp

  • Thiết kế thông minh: Khác với những dòng tủ đông thông thường thì tủ đông công nghiệp được thiết kế với nhiều ngăn riêng biệt vô cùng rộng rãi. Khi sử dụng tủ đông công nghiệp thì các bạn có thể phân chia thực phẩm sống, thực phẩm chín theo từng ngăn riêng biệt, tránh việc thực phẩm bị bám mùi. Bên cạnh đó, chất liệu inox bền đẹp của tủ còn mang đến khả năng giữ lạnh tốt, giúp tủ chắc chắn, kiên cố và bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.
  • Hoạt động với công suất mạnh mẽ: Tủ đông công nghiệp được trang bị bộ phận tản nhiệt hoạt động với công suất mạnh mẽ, giúp nhiệt độ ở bên trong tủ được đồng đều hơn. Với động cơ làm lạnh hiện đại, tủ có thể tạo ra nhiệt độ tới -18 độ C, đây là nhiệt độ lý tưởng để làm đông một cách nhanh chóng, giữ được toàn bộ hương vị và chất lượng của thực phẩm.
  • Sử dụng dễ dàng: Tủ được trang bị bảng điều khiển nhiệt độ, các chế độ gió và bảo quản nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được tủ theo mong muốn để phù hợp với nhiều nhu cầu lưu trữ thực phẩm khác nhau. Hệ thống điều khiển còn được trang bị đèn led, đèn báo hiệu an toàn nên người dùng nhìn được các sản phẩm được bảo quản ở bên trong tủ và theo dõi chất lượng của thực phẩm.
Tủ đông công nghiệp Berjaya BS4DUF/Z
Tủ đông công nghiệp Berjaya BS4DUF/Z

Nhược điểm của tủ đông công nghiệp

Ngoài những ưu điểm nổi bật ở trên thì tủ đông công nghiệp vẫn còn tồn tại một số nhược điểm.

  • Không bảo quản được nhiều loại thực phẩm: tủ đông công nghiệp được ưu tiên để sử dụng bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, hải sản. Với những loại thực phẩm như rau, củ, quả thì nên bảo quản trong bàn mát, tủ mát để nó được tươi ngon. 
  • Giá thành cao: Trên thị trường hiện nay tủ đông công nghiệp được bán với rất nhiều các mức giá khác nhau. Giá thành của tủ đông công nghiệp sẽ tùy thuộc vào chất lượng, dung tích và công suất nhưng hầu hết hiện nay tủ có giá khoảng vài chục triệu đồng. Do đó các bạn nên tìm hiểu kỹ càng về chất lượng của sản phẩm trước khi phải bỏ ra một khoảng tiền lớn cho việc mua tủ đông công nghiệp.

Top 3 tủ đông công nghiệp bán chạy nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm tủ đông công nghiệp nào tốt để mua? Vậy thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Tủ đông công nghiệp Happys HWI-45CF

Happys HWI-45CF là chiếc tủ chuyên dụng, sở hữu dung tích lớn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm thích hợp cho các quán ăn, chuỗi nhà hàng, hệ thống siêu thị… để bảo quản thực phẩm. Tủ đông Happys HWI-45CF được thiết kế với kiểu dáng giống như chiếc tủ lạnh side by side giúp người dùng có thể dễ dàng phân loại cũng như lấy thực phẩm.

Tủ đông công nghiệp Happys HWI-45CF
Tủ đông công nghiệp Happys HWI-45CF

Thân tủ được làm bằng chất liệu inox không gỉ bền chắc, chống ăn mòn trong điều kiện ẩm thấp, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Tủ có chế độ đồng tự động giúp tiết kiệm được năng lượng. Ngoài ra, tủ đông công nghiệp Happys HWI-45CF còn được trang bị bảng hiển thị nhiệt độ điện tử được đặt ở mặt ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các cấp độ làm lạnh phù hợp.

2. Tủ đông công nghiệp Berjaya BS4DUF/Z

Tủ được thiết kế với khung, chân tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ cho độ cứng cao và chịu lực tốt. Bên trong tủ có 10 kệ để đồ, kệ có thể tháo rời và điều chỉnh được một cách dễ dàng. Berjaya BS4DUF/Z với 4 cánh cửa được làm bằng tưf thép không gỉ từ tính, đóng mở chắc chắn, có độ bền cao và hạn chế được trầy xước.

Berjaya BS4DUF/Z có hệ thống thổi khí lạnh tự động, giúp tiết kiệm được năng lượng và cung cấp chu trình tan băng ngắn nhất. Berjaya BS4DUF/Z có dung tích 1103 lít thích hợp sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, trường học nấu ăn cho học sinh bán trú, căn tin…

3. Tủ đông công nghiệp Fushima FSMDL-TDM1000

Sản phẩm giúp bảo quản thực phẩm tươi sống được lâu và đảm bảo hơn rất nhiều so với cách bảo quản bằng tủ lạnh thông thường. Fushima FSMDL-TDM1000 được thiết kế kiểu dáng đứng 4 cánh có trang bị 4 bánh xe ở chân thuận tiện cho người dùng di chuyển tủ. Tủ có dung tích 1000 lít cùng trọng lượng chứa 105kg giúp bảo quản được một lượng thực phẩm rất lớn.

Tủ đông công nghiệp Fushima FSMDL-TDM1000
Tủ đông công nghiệp Fushima FSMDL-TDM1000

Tủ đông công nghiệp Fushima FSMDL-TDM1000 được làm bằng chất liệu inox mang đến độ bền cao có thiết kế thêm khe thoát nước giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Đặc biệt với chất liệu inox vô cùng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Tủ sử dụng gas R134a để làm lạnh và thân thiện với môi trường.

Trên đây là một số thông tin về những sản phẩm tủ đông công nghiệp hiện đang được ưa chuộng. Hy vọng rằng qua đây có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 tủ đông 4 cánh đáng mua nhất hiện nay

Top 5 tủ đông 4 cánh đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông 4 cánh chính là sự lựa chọn của nhiều nhà hàng, bếp ăn, khách sạn, siêu thị, căn tin… Vậy sản phẩm nào tốt và nên mua để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 5 model được giới thiệu dưới đây nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!