Giới thiệu top 3 tủ đông lạnh Sanaky tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn một số model tủ đông lạnh Sanaky tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Tủ đông lạnh đang là dòng sản phẩm khá quen thuộc đối với nhiều người, thiết bị không thể thiếu được của cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong đó, tủ đông lạnh Sanaky là một trong những thương hiệu được người dùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất là điều khiến cho nhiều người băn khoăn, vậy thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

Cấu tạo của tủ đông lạnh Sanaky

Các sản phẩm tủ đông lạnh Sanaky với dung tích từ nhỏ đến lớn đến rất lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu dự trữ một lượng lớn thực phẩm cho nhà hàng, siêu thị, cửa hàng… Và cấu tạo của tủ đông lạnh Sanaky cũng không khác mấy so với tủ lạnh. Về cơ bản, một chiếc tủ đông lạnh Sanaky được cấu tạo bao gồm 3 bộ phận chính sau đây:

Tủ đông lạnh Sanaky VH-482K
Tủ đông lạnh Sanaky VH-482K
  • Máy nén: Đây được xem là bộ phận quan trọng nhất của tủ đông lạnh Sanaky. Máy nén có chức năng nén khí gas ở áp suất cao để gas hóa lỏng. Trong quá trình này sẽ sinh ra nhiệt và gas hóa lỏng trở nên nóng. Gas hóa lỏng sẽ được dẫn qua dàn ngưng là một bộ phận để nhiệt độ từ gas lỏng tỏa ra môi trường bên ngoài.
  • Dàn ngưng: Bộ phận này thường được làm bằng đồng, với cánh tản nhiệt. Đây chính là nơi để gas hóa lỏng (ở nhiệt độ cao được đẩy qua). Khi gas chạy qua khu vực dàn ngưng này thì nhiệt lượng ở trong gas hóa lỏng được truyền vào các thanh nhiệt và tản ra môi trường bên ngoài. Sau khi gas chạy qua dàn ngưng thì nhiệt độ gas hóa lỏng sẽ trở về gần với nhiệt độ của môi trường.
  • Dàn bay hơi: Gas hóa lỏng sau khi được làm mát sẽ được dẫn đến dàn bay hơi. Ở đây, gas lỏng sẽ không bị nén nữa và sẽ bay hơi một cách nhanh chóng. Quá trình bay hơi này, gas hóa lỏng sẽ hấp thự rất nhiều nhiệt, do đó mà các khoang ở bên trong tủ đông lạnh Sanaky được làm mát.

Gợi ý một số model tủ đông lạnh Sanaky đáng mua nhất

Sau đây chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn một số model tủ đông lạnh Sanaky tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn.

1. Tủ đông lạnh Sanaky VH-3699A4KD (360 lít)

Tủ được thiết kế với 2 cánh đóng mở, cánh được làm từ kính cường lực có gam màu xanh ngọc đẹp mắt. Ngăn đông của tủ được thiết kế rộng rãi với dung tích 280 lít thích hợp cho gia đình, cửa hàng, siêu thị mini… sử dụng.

Tủ đông lạnh Sanaky VH-3699A4KD (360 lít)
Tủ đông lạnh Sanaky VH-3699A4KD (360 lít)

Tủ đông lạnh Sanaky VH-3699A4KD (360 lít) được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Thiết kế dàn lạnh bằng đồng có độ bền cao, khả năng truyền nhiệt tốt và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Sanaky VH-3699A4KD (360 lít) có hệ thống thân vỏ dày, giữ nhiệt tốt, ít hao điện năng, giúp bảo quản được thực phẩm an toàn. Tủ sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe và hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng.

2. Tủ đông lạnh Sanaky VH-482K

Tủ có thiết kế dạng nằm ngăn với dung tích lớn, cùng hệ thống bánh xe giúp dễ dàng khi di chuyển. Sanaky VH-482K với 1 ngăn đông lạnh có dung tích tổng là 480 lít cho người dùng dự trữ được lượng thực phẩm lớn. Bên trong lòng tủ được làm bằng nhựa ABS cao cấp bền bỉ, dẻo dai, có khả năng chịu lực tốt và an toàn tuyệt đối cho người dùng bởi không chứa các chất độc hại.

Tủ đông lạnh Sanaky VH-482K với lòng tủ bằng phẳng có lỗ thoát nước giúp hỗ trợ quá trình làm vệ sinh tủ định kỳ. Cánh tủ được thiết kế với dạng 2 cánh cửa kính lùa giúp hạn chế được sự thoát hơi lạnh trong quá trình sử dụng. Cánh tủ trong suốt và cách nhiệt tốt giúp tủ có thể sử dụng với mục đích trưng bày các thực phẩm đông lạnh.

Ngoài ra, Sanaky VH-482K còn được trang bị đèn LED sử dụng công nghệ tiết kiệm điện nhằm hỗ trợ chiếu sáng cho người dùng trong điều kiện thiếu sáng.

3. Tủ đông lạnh Sanaky VH-6899K

Tủ được thiết kế dạng ngang với 2 cánh kính cong lùa giúp người dùng có thể quan sát được thực phẩm ở bên trong nên thích hợp cho các tiệm tạp hóa, quán nước, siêu thị để bảo quản và trưng bày. Tủ đông lạnh Sanaky VH-6899K có dung tích thực là 437 lít đáp ứng được nhu cầu bảo quản và trưng bày nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn.

Tủ đông lạnh Sanaky VH-6899K
Tủ đông lạnh Sanaky VH-6899K

Sanaky VH-6899K sử dụng máy nén block của Panasonic mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và tuổi thọ cao. Đồng thời với quạt lồng sóc làm lạnh nhanh và sâu giúp tiết kiệm được điện năng và giữ nhiệt độ được ổn định. Lỗ thoát nước ở đáy giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Tủ đông lạnh Sanaky là thiết bị không thể thiếu được trong các gia đình, nhà hàng, khách sạn, siêu thị… trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được một sản phẩm tốt để bảo quản thực phẩm an toàn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Tủ đông lạnh Sanaky đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi có nhu cầu mua tủ đông bảo quản thực phẩm. Cùng phân tích ưu điểm – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky để biết có nên mua không và nếu có thì tại sao nhé.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!