Giới thiệu top 3 tủ đông 100L đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đặc biệt trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 tủ đông 100L hiện đang được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tủ đông 100L đến từ các thương hiệu khác nhau như Hòa Phát, Sanaky, Funiki… Với mỗi thương hiệu sẽ đều có những ưu và nhược điểm khác nhau nên các bạn cần phải xem xét kỹ càng trước khi mua tủ đông 100L này. Đặc biệt trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 tủ đông 100L hiện đang được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm của tủ đông 100L

Tủ đông 100L sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Dung tích tủ nhỏ thích hợp với những gia đình có ít thành viên, cửa hàng nhỏ.
  • Bổ sung hoàn hảo cho tủ lạnh.
  • Khả năng làm lạnh nhanh chóng, sâu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Thích hợp với diện tích nhỏ như chung cư, nhà phố…
Tủ đông 100l Funiki HCF 116S
Tủ đông 100l Funiki HCF 116S

Nhược điểm của tủ đông 100L

Ngoài những ưu điểm nổi bật ở trên thì tủ đông 100L vẫn còn có một vài nhược điểm sau:

  • Dung tích của tủ nhỏ nên không lưu trữ được nhiều thực phẩm.
  • Có thể dễ bị đóng tuyết.

Top 3 tủ đông 100L tốt nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn top 3 tủ đông 100L tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo cũng như lựa chọn nhé.

1. Tủ đông 100L Hòa Phát HCF 106S1ĐSH

Hòa Phát HCF 106S1ĐSH là dạng tủ đứng với dụng tích nhỏ 100 lít. Tủ thường được sử dụng trong gia đình để dự trữ các loại thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài. Hòa Phát HCF 106S1ĐSH sử dụng dàn lạnh bằng đồng giúp làm nhanh chóng và sâu, tuổi thọ của dàn lạnh cao đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Tủ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian nên thích hợp với những gia đình ít người hay cửa hàng nhỏ.

Tủ đông 100L Hòa Phát HCF 106S1ĐSH
Tủ đông 100L Hòa Phát HCF 106S1ĐSH

Hòa Phát HCF 106S1ĐSH sử dụng máy nén chất lượng cao và vận hành êm bền bỉ trong thời gian dài. Tủ có khả năng làm lạnh nhanh chóng xuống dưới -18 độ C giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở mức nhiệt lý tưởng. Hòa Phát HCF 106S1ĐSH với lớp cách nhiệt dày 50mm – 60mm có khả năng chống thất thoát nhiệt, giúp vận hành an toàn, êm ái trong thời gian dài và tiết kiệm điện năng.

2. Tủ đông 100L Funiki HCF 116S

Funiki HCF 116S là dòng tủ đông mini dành cho gia đình với dung tích sử dụng 100 lít. Tủ được thiết kế mở cửa ở phía trước như một chiếc tủ lạnh giúp tiết kiệm được không gian đặt tủ. Bên trong của tủ được chia thành 4 tầng với 4 ngăn riêng biệt giúp người dùng dễ dàng trong việc phân chia, sắp xếp các loại thực phẩm sao cho phù hợp. Funiki HCF 116S được sử dụng để trữ đông thực phẩm hay trữ sữa mẹ cho các bé.

Funiki HCF 116S hoạt động với công suất 90W nên tiêu tốn ít điện năng tiêu thụ, hoạt động êm ái và bền bỉ. Tủ được trang bị khóa an toàn để bảo vệ tủ nhằm tránh việc lấy trộm thực phẩm. Funiki HCF 116S được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho chất lượng ổn định, không chứa CFC nên thân thiện với môi trường.

3. Tủ đông 100L Sanaky 1 ngăn VH-150HY2

Sanaky 1 ngăn VH-150HY2 được thiết kế nhỏ gọn thích hợp để đặt tủ ở không gian bếp để dự trữ thực phẩm hay các mẹ trữ sữa cho bé. Tủ được thiết kế với 1 ngăn, 1 cánh dạng lật mở vô cùng tiện dụng và dễ dàng thao tác. Cửa tủ có khóa, an toàn sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Tủ đông 100l Sanaky 1 ngăn VH-150HY2
Tủ đông 100l Sanaky 1 ngăn VH-150HY2

Sanaky 1 ngăn VH-150HY2 với dàn lạnh làm bằng ống nhôm kết hợp cùng việc làm lạnh bằng quạt lông sốc giúp làm lạnh nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu và tăng hiệu suất làm lạnh. Nhiệt độ ngăn đông -<= 18="" độ="" c="" giúp="" thực="" phẩm="" luôn="" được="" tươi="" ngon,="" giữ="" được="" chất="" dinh="" dưỡng.="" thân="" tủ="" được="" làm="" bằng="" nhựa="" abs="" cao="" cấp,="" sang="" trọng="" và="" có="" độ="" bền="" cao="" nhờ="" vào="" đặc="" tính="" dẻo="" và="">

Trên đây là 3 model tủ đông 100L là chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để tham khảo. Hy vọng một trong 3 sản phẩm trên đây sẽ là một trong những lựa chọn mà các bạn đang cần tìm kiếm. Chúc các bạn tìm kiếm được sản phẩm như ý muốn.

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!