Giới thiệu 4 thương hiệu máy lọc nước tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu máy lọc nước tốt nhất nào? Trong bài viết dưới đây sẽ review cho bạn 4 thương hiệu máy lọc nước tốt nhất 2021 nhé.

Nguồn nước hiện nay đang có dấu hiệu bị ô nhiễm. Từ nước giếng, nước khoan cho đến nước máy đều có dấu hiệu không còn đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế mà nhu cầu sử dụng máy lọc nước cũng ngày càng tăng cao.

1. Máy lọc nước Karofi

Nhắc đến thương hiệu máy lọc nước tốt nhất thì không thể không nhắc đến “ông lớn” Karofi. Đây là thương hiệu máy lọc nước lâu đời và nổi tiếng. Các sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu này đều được đánh giá cao về công nghệ, đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.

Máy lọc nước Karofi
Máy lọc nước Karofi

Với những phân khúc sản phẩm khác nhau sẽ có một mức giá tương ứng. Mức giá thấp nhất đạt tầm 4 triệu và cao nhất là 9 triệu đồng. Có thể thấy, so với các thiết bị lọc nước hãng khác thì giá của máy lọc nước Karofi có nhỉnh hơn một chút.

Karofi sẽ chủ yếu cung cấp các loại máy lọc nước phổ biến là 6 lõi, 8 lõi, 9 lõi. Một số model máy lọc nước nổi trội của nhà Karofi có thể kể đến là là K8I tủ IQ mặt đá saphia, K8S tủ IQ mặt đá saphia, KI6 và K7I, Iro 2.0 gồm 9 cấp lọc.

2. Máy lọc nước Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua máy lọc nước tốt nhất nào thì Kangaroo chính là một cái tên sáng giá. So với máy lọc nước Karofi thì các sản phẩm lọc nước  Kangaroo có giá thành dễ chịu hơn. 

Máy lọc nước Kangaroo
Máy lọc nước Kangaroo

Các thiết kế, kiểu dáng của máy lọc nước Kangaroo khá gọn gàng. Đây cũng chính là điểm cộng của sản phẩm, phù hợp cho những không gian không có quá nhiều diện tích, văn phòng, cơ quan và cũng rất tiện cho việc di chuyển. Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này có thể kể đến như KG108UV, KG108, KG103, KG110, KG 104UV, KG 105 và KG109.

Kangaroo cũng có 2 dòng sản phẩm máy lọc nước nổi trội, lọt top các sản phẩm bán chạy trên thị trường là máy lọc nước R.O Kangaroo KG108 vỏ inox và máy lọc nước Kangaroo RO_KG104KNT.

3. Máy lọc nước Coway

Coway là thương hiệu máy lọc nước đến từ xứ sở Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất được nhiều người tiêu dùng tin dùng. Máy sở hữu công nghệ lọc nước tiên tiến RO, đảm bảo độ ăn toàn cao cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy lọc nước còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng, dễ dàng hơn trong việc thao tác. Giá thành sản phẩm máy lọc nước này dao động từ 4 đến 22 triệu đồng. 

Các thiết kế của Coway khác biệt và đầy cá tính. Một số mẫu mã máy lọc nước nổi bật có thể tham khảo như: Coway P300L, P-03DL, CHP-06ER và CHP06DL.

4. Máy lọc nước Geyser

Không chỉ nổi tiếng tại Nga, máy lọc nước Geyser cũng đang làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này có khá nhiều mẫu mã máy lọc nước với giá cá phải chăng cho bạn thoải mái chọn lựa.

Máy lọc nước Geyser
Máy lọc nước Geyser

Máy lọc nước này được trang bị công nghệ Nano. Đây là công nghệ cho phép không cần phải sử dụng điện năng, không cần phải thải nước thải mà máy vẫn có thể hoạt động tốt. Vì thế mà sản phẩm máy lọc đến từ Geyser có hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên, nước đầu vào phải đảm bảo là nước tương đối sạch thì hiệu quả lọc mới có thể được đảm bảo. Một số ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Geyser có thể kể đến như: thiết kế nhỏ gọn, khả năng lọc tối ưu được chứng nhận an toàn của bộ Y tế, không nước thải và có thể giữ lại nhiều khoáng chất có lợi đối với sức khỏe.

Máy lọc nước Geyser được bảo hành trong 3 năm. Một số sản phẩm nổi trội của hãng này mà bạn có thể tham khảo là Geyser TK8 (giá rẻ), Geyser BIO Ultra 431 (cao cấp), GK6, GK8, TK7, TK6, TK5, Ecotar 4 và Ecotar 3.

Trên đây là 4 thương hiệu máy lọc nước tốt nhất được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và từ đó chọn lựa cho mình một chiếc máy lọc nước hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nè!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!