Giới thiệu top máy lọc nước tốt nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy lọc nước tốt nhất năm 2020 để các bạn tham khảo và có sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

Việc sử dụng máy lọc nước đang dần trở thành một giải pháp được nhiều các gia đình lựa chọn để tạo ra nguồn nước uống chất lượng, bảo vệ sức khỏe. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều các model máy lọc nước cho người tiêu dùng lựa chọn. Đây chính là một điểm bất lợi làm cho người tiêu dùng không biết nên lựa chọn máy lọc nước tốt nhất.

Dưới đây là top 3 máy lọc nước tốt nhất năm 2020 để các bạn tham khảo và có sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

5 Bước để lựa chọn được máy lọc nước tốt nhất

Để có thể lựa chọn được máy lọc nước tốt nhất cho gia đình mình sử dụng thì các bạn cần biết 5 bước sau đây.

Công nghệ lọc và nguồn nước

Các bạn cần phải đánh giá được nguồn nước đầu vào của gia đình mình, cần nhận định được đặc tính lý hóa và chất lượng nước đầu vào để có sự lựa chọn công nghệ lọc phù hợp nhất.

Nếu nguồn nước của gia đình bạn bị nhiễm phèn, nhiễm kim loại nặng, có thành phần khoáng quá cao hay nước ở trong vùng nhiễm Asen thì nên chọn máy RO. Còn nếu là nguồn nước giếng khoan có mức độ ổn định cao, ở những khu vực an toàn thì nên lựa chọn dòng máy Nano.

Số lượng lõi lọc

Số lượng lõi lọc của máy lọc nước sẽ quyết định đến các công đoạn và hiệu suất của quá trình lọc nước, chất lượng nước đầu ra. Với các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO thường sẽ có tối thiểu đến  lõi lọc, nếu như các bạn muốn bổ sung thêm khoáng chất cho nước thì có thể tăng thêm số lượng lõi lọc cho máy.

Còn đối với dòng máy lọc nước Nano thường có 4 lõi, nhưng với những dòng máy có số lượng lõi nhiều sẽ tùy thuộc vào chất lượng đầu vào của nước.

5 Bước để lựa chọn được máy lọc nước tốt nhất
5 Bước để lựa chọn được máy lọc nước tốt nhất

Tính năng hiệu suất

Hiện nay những chiếc máy lọc nước ngoài tính năng lọc nước thì còn được cải tiến thêm nhiều các tính năng để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và mang đến cho người sử dụng chất lượng nước đầu ra được tốt hơn.

Những máy càng có nhiều các tính năng thì giá thành của nó cũng càng cao. Có những tính năng thực sự không cần thiết thì các bạn cần phải có sự cân nhắc nhé.

Thiết kế kiểu dáng

Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu và kiểu dáng của máy lọc nước sao cho phù hợp với không gian mà bạn sẽ lắp đặt. Thiết kế của máy cũng cũng cần phải có sự dễ dàng trong việc thao tác để lấy được sử dụng.

Thương hiệu và giá thành

Bạn nên chọn mua máy lọc nước chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu uy tín. Có như vậy thì mới đảm bảo được chất lượng, tính năng và hiệu quả sử dụng. Ngoài ra thì các bạn cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành chu đáo từ hãng.

Hiện nay máy lọc nước sẽ có giá thành dao động khoảng từ 2 đến 10 triệu đồng. Tùy vào điều kiện tài chính của gia đình mình các bạn sẽ có sự lựa chọn máy lọc nước với mức giá phù hợp nhất.

Top 3 máy lọc nước tốt nhất bạn nên lựa chọn

Tiếp theo ở phần này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy lọc nước tốt nhất năm 2020, đáng đồng tiền bát gạo để các bạn mua và sử dụng. Hãy cùng chúng mình tham khảo ngay nhé, biết đâu 1 trong 3 sản phẩm này sẽ có lựa chọn phù hợp với các bạn.

1. Máy lọc nước RO AOSmith C1 4 lõi

Máy lọc nước RO AOSmith C1 4 lõi
Máy lọc nước RO AOSmith C1 4 lõi

Được thiết kế với để bàn gọn gàng nhưng không hề kém phần sang trọng và đẹp mắt. Với vòi lấy nước, cần gạt nước được thiết kế hiện đại, ở vị trí ngay mặt trước của máy nên rất tiện lợi trong việc rót nước. Với hệ thống 4 lõi lọc đó là Lõi Sediment, Lõi lọc kết hợp SCB, màng lọc RO Side Stream, lõi Silver GAC Min-Tech lọc nước trong sạch, tốt cho sức khỏe và có thể uống trực tiếp được.

Máy có công suất lọc là 11.8 lít/h với bình chứa nước có dung tích là 5 lít nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình bạn.

2. Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88118K 10 lõi

Với thiết kế hiện đại, trang nhã và chất liệu vỏ tủ được làm bằng kính cường lực tràn viền có in 3D phủ nhũ và thép sơn dày, sang trọng, cứng cáp. 

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88118K 10 lõi có công suất lọc từ 10 – 15 lít/h do đó sẽ cung cấp đủ nguồn nước sạch và tinh khiết cho gia đình bạn sử dụng.

3. Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi
Máy lọc nước RO nóng lạnh Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi

Được tích hợp với 2 vòi nóng lạnh bằng công nghệ làm lạnh bằng máy nén sử dụng gas R600A. Sử dụng màng lọc RO 100GDP được nhập khẩu từ Hàn Quốc giúp lọc sạch hết các kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật, các chất hữu cơ giúp làm nước trở nên tinh khiết. 

Máy có công suất lọc lớn lên đến 20 lít/h cùng với bình chứa có dung tích tổng lớn 9.4 lít trong đó thì bầu nóng là 1.2 lít, bầu lạnh 1.2 lít và nước thường là 7 lít.

Trên đây chúng mình vừa giới thiệu đến các bạn 3 model máy lọc nước tốt nhất năm 2020 để các bạn tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được sự lựa chọn như ý muốn.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!