Giới thiệu 6 máy pha cà phê viên nén tốt nhất hiện nay 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể pha chế được một ly cà phê thơm ngon đúng điệu bạn có thể tham khảo một số loại máy pha cà phê sau. Những sản phẩm bên dưới đều được đánh giá rất cao về chất lượng và công năng.

Nên chọn mua loại máy pha cà phê viên nén nào để pha được cà phê đậm vị Ý. Tham khảo bài viết sau để chọn được loại máy pha cà phê phù hợp nhé!

1. Máy pha cà phê viên nén là gì?

Những chiếc máy pha cà phê chất lượng tốt, thiết kế hiện đại là vật dụng cần thiết cho những ai mong muốn thưởng thức được những ly cà phê thơm ngon, đậm vị. Máy được vận hành bằng điện, có cấu tạo khá đơn giản với phần bình nước, thân máy, bộ phận khay đựng nước thải, bộ phận tạo hơi và động cơ bên trong. Cà phê được pha bởi máy pha cà phê sẽ có hương vị rất đậm đà, nhờ áp suất của máy lớn, cho ra những giọt cà phê tinh túy nhất. Máy thường sử dụng để pha chế các loại cà phê mang đậm phong cách ý như  Espresso, Latte hay Cappuccino.

2. Các loại máy pha cà phê viên nén tốt nhất 2021

Để có thể pha chế được một ly cà phê thơm ngon đúng điệu bạn có thể tham khảo một số loại máy pha cà phê sau. Những sản phẩm bên dưới đều được đánh giá rất cao về chất lượng và công năng.

2.1 Máy pha cà phê viên nén Nespresso

Nespresso là máy pha cà phê viên nén nổi tiếng Nescafe, sản phẩm được gia công, lắp ráp tại Thuỵ Sĩ. Nespresso được đánh giá cao ngoài chất lượng cùng khả năng tạo ra những ly cà phê vô cùng tuyệt vời, hương vị đậm đà, nguyên chất của loại cà phê cao cấp.

Máy pha cà phê viên nén Nespresso
Máy pha cà phê viên nén Nespresso

Máy pha cà phê Nespresso có giá tầm khoảng 5.000.000đ.

2.2 Máy pha cà phê viên nén Keurig

Keurig là thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, Keurig cũng có dòng sản phẩm có thể pha được cà phê viên nén đậm phong cách Ý, để phục vụ nhu cầu thưởng thức của người Châu Âu. Thông thường với một viên nén 8 grams, máy Keurig Rivo cho ra khoảng 236ml cà phê.

Giá thành của máy pha cà phê nén Keurig khoảng tầm 3.200.000đ.

2.3 Máy pha cà phê Carraro

Máy pha cà phê Carraro có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, tiện dụng, có thể sử dụng trong không gian gia đình, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn đều được. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, công suất mạnh mẽ, đem đến những ly cà phê đậm đà và rất tiết kiệm năng lượng. Với máy pha cà phê Carraro, bạn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon và nguyên chất từ cà phê mỗi ngày.

Máy pha cà phê Carraro
Máy pha cà phê Carraro

Giá của máy tầm khoảng 3.500.000đ.

2.4 Máy pha cà phê viên nén Lavazza

Lavazza là thương hiệu được nhiều nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 3-5 sao ở Việt Nam hiện nay sử dụng bởi công suất mạnh, pha chế nhanh và chất lượng tốt. Máy pha cà phê Lavazza có thể pha chế được những loại cà phê thơm ngon đậm hương vị khác nhau, đem đến người thưởng thức những ly cà phê nguyên chất nhất.

Sản phẩm của Lavazza có giá bán khoảng 8.000.000đ.

2.5 Máy pha cà phê viên nén Hafele

Hafele là thương hiệu nổi tiếng tại Đức, đảm bảo những tiêu chất lượng theo chuẩn Châu Âu. Máy pha cà phê Hafele có khả năng pha rất nhanh nhờ sử dụng áp lực bơm 19 bar trong một phút. Dòng máy pha cà phê cao cấp này hội tụ đầy đủ các tiêu chí cần thiết để bạn thưởng thức được những ly cà phê đúng hương vị cà phê đẳng cấp và đậm đà mà không cần mất thời gian pha chế.

Máy pha cà phê viên nén Hafele
Máy pha cà phê viên nén Hafele

Sản phẩm có giá tầm khoảng 3.000.000đ.

2.6 Máy pha cà phê viên nén AAA

Máy pha cà phê AAA có thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý, tiện dụng. Với AAA  bạn sẽ tha hồ thưởng thức được những ly cà phê thơm ngon, đậm vị mỗi ngày. Máy tương thích với hầu hết mọi loại cà phê viên nén hiện có trên thị trường và có khả năng định lượng để kiểm soát cà phê trong mỗi lần pha chế. Ngoài ra, máy pha cà phê AAA còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, nắp nhấn tích hợp, tiết kiệm năng lượng,..

Máy pha cà phê AAA có giá khoảng 2.800.000đ.

Trên đây là các loại máy pha cà phê viên nén được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Để có được những ly cà phê thơm ngon, chuẩn vị thì việc chọn được những chiếc máy xay, máy pha cà phê chất lượng tốt phù hợp vô cùng quan trọng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho ai có ý định đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Máy pha cà phê

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Nếu bạn đang bị mê hoặc bởi các tách cà phê thơm ngon mỗi sáng, thì việc sắm cho mình một chiếc máy tự pha chế là điều vô cùng hợp lý. Dưới đây là các thông tin giới thiệu cũng như đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho bạn một gợi ý trước khi tìm mua dòng sản phẩm này.
Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Có thể bạn đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử của Electrolux nhưng lại khá lạ lẫm với dòng máy pha cà phê của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505, một trong các sản phẩm chất lượng đang chinh phục người yêu cà phê tại Việt Nam.
15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

Ngày nay, việc có một ly Espresso trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không cần ra hàng cũng có thể tự pha cho mình một tách cà phê với máy pha cà phê Espresso. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các loại máy pha cà phê uy tín trên thị trường hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!