Giới thiệu bộ ba đình đám đến từ thương hiệu The Auragins

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn bộ ba đình đám của The Auragins được nghiên cứu dành riêng cho làn da dầu mụn với các thành phần lành tính và hiệu quả như tràm trà, rau má, vitamin B5, AHA-PHA,....

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, có cả những thương hiệu lâu đời và cũng có những thương hiệu mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Trong đó The Auragins là một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da được kết hợp từ các hoạt chất lành tính và những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo sự an toàn cho làn da. 

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn bộ ba đình đám của The Auragins được nghiên cứu dành riêng cho làn da dầu mụn với các thành phần lành tính và hiệu quả như tràm trà, rau má, vitamin B5, AHA-PHA,….

Đôi nét về thương hiệu The Auragins

The Auragins là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Sự ra đời của thương hiệu The Auragins xuất phát từ mong muốn tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và lành tính cho làn da. The Auragins với slogan “Your skin is our priority” luôn nỗ lực tìm ra những thành phần tự nhiên tốt nhất kết hợp với các hoạt chất lành tính để cho ra thị trường những sản phẩm dưỡng da tốt nhất cho người dùng.

Đầu năm 2021, The Auragins là một trong những thương hiệu mới được Lixibox lựa chọn giới thiệu và trở thành đại diện phân phối độc quyền của hãng tại thị trường Việt Nam. Lixibox là trang thương mại điện tử chuyên phân phối mỹ phẩm nổi bật với các thương hiệu độc quyền như Halio, Okame, Lustre…và tạp chí Lixi Magazine cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp mới nhất.

Các sản phẩm của The Auragins luôn có sự khắt khe trong bảng thành phần, nói không với sulphates, các loại dầu khoáng, các chất tẩy rửa mạnh, chất tạo màu nhân tạo và cồn khô. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu một cách kỹ càng và được kết hợp từ các hoạt chất, các thành phần thiên nhiên để mang đến hiệu quả tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo sự dịu nhẹ cho làn da.

Bộ ba sản phẩm đình đám của The Auragins
Bộ ba sản phẩm đình đám của The Auragins

Bộ ba sản phẩm đình đám của The Auragins

Với những bạn có vấn đề về da như mụn, thâm mụn hay da không đều màu hoặc yêu thích sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc hay đang tìm các sản phẩm chứa  chiết xuất từ tràm trà, rau má, Niacinamide hoặc AHA để làm dịu mụn, kháng khuẩn, cải thiện sắc tố da. Hãy cùng mình khám phá ngay bộ 3 sản phẩm đình đám đến từ The Auragins được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Mụn The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser

Sản phẩm dịu nhẹ The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser được chiết xuất từ tràm trà và rau má với độ pH 6.0 đạt chuẩn, vừa giúp cân bằng lượng dầu thừa, làm sạch sâu cho làn da mà không khiến da bị mất đi độ ẩm tự nhiên.

Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Mụn The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser
Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Mụn The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser

1.1 Kết cấu và mùi hương

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm nhưng lại không tạo bọt quá nhiều như dạng sữa rửa mặt thông thường làm cho da bị khô. Sản phẩm có mùi trà xanh và hoa cúc dễ chịu tạo cảm giác thư thái khi sử dụng.

1.2 Thành phần chính

  • Tràm trà: Kháng khuẩn, lấy đi các bã nhờn, dầu thừa và các bụi bẩn ở trên da.
  • Tinh chất rau má: Có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, bảo vệ cho làn da chống lại những tác nhân gây mụn đồng thời còn kháng viêm và giảm kích ứng cho những vùng da đang bị mụn.
  • Vitamin B5: Dưỡng ẩm, chữa lành và bảo vệ da tự nhiên.

1.3 Công dụng

  • Độ pH 6 nhẹ nhàng làm sạch nhưng không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.
  • Có khả năng làm sạch sâu và cân bằng lượng dầu thừa ở trên da. 
  • Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn, giảm tình trạng mụn sưng viêm.
  • Lưu giữ được độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Mang đến cảm giác tươi mát cho làn da.
  • Thích hợp sử dụng cho da dầu và da nhạy cảm.
Cảm nhận khi dùng Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Dầu Mụn The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser
Sữa rửa mặt The Auragins Oil Balancing Gel Cleanser có kết cấu dạng gel lỏng trong suốt giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn.

1.5 Cảm nhận khi sử dụng

Làm sạch dịu nhẹ (giống với CeraVe và Cetaphil nhưng mùi hương dễ chịu hơn và làn da mềm hơn).

Giá mua ngay: 350.000 VNĐ/ 150ml hoặc minisize dùng thử 95.000 VNĐ/30ml.

2. Nước Hoa Hồng Sáng Da The Auragins Gentle Brightening Toner

Sản phẩm với khả năng làm sạch sâu, lấy đi các tế bào chết cũng như lượng dầu thừa ở trên da để giúp làn da trở nên trắng sáng dần, giảm thâm cũng như giảm các tác nhân gây mụn. Ngoài ra còn giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất của các sản phẩm kem dưỡng ở các bước tiếp theo của chu trình skincare.

Nước Hoa Hồng Sáng Da The Auragins Gentle Brightening Toner
Nước Hoa Hồng Sáng Da The Auragins Gentle Brightening Toner

2.1 Kết cấu và mùi hương

Nước Hoa Hồng Sáng Da The Auragins Gentle Brightening Toner có kết cấu dạng nước lỏng trong suốt nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh. Sản phẩm có mùi trà xanh và hoa cúc la mã giúp mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu.

2.2 Thành phần chính

  • AHA: Tẩy tế bào chết hoá học, làm sáng da, ngăn ngừa mụn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • PHA: Là 1 dạng Acid có tác dụng tương tự như AHA nhưng ở mức độ nhẹ hơn.
  • Niacinamide: Dưỡng ẩm sâu và thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da.

2.3 Công dụng

  • Loại bỏ tế bào chết, mụn ẩn, mụn đầu đen.
  • Giúp da luôn căng sáng, mịn màng.
  • Bổ sung độ ẩm và chống các tác nhân gây lão hóa cho làn da.
  • Trị mụn, kháng khuẩn và sát trùng cao giúp ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Không chứa parabens, cồn và màu nhân tạo.
  • Thích hợp sử dụng cho mọi loại da.
Cảm nhận khi dùng nước Hoa Hồng Sáng Da The Auragins Gentle Brightening Toner
Nước hoa hồng sáng da The Auragins Gentle Brightening Toner có kết cấu dạng nước lỏng trong suốt nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu nhanh.

2.4 Cảm nhận khi sử dụng

Khi sử dụng sản phẩm không gây nhờn rít, da thông thoáng, ẩm và mềm mại.

Giá mua ngay: 349.000 VNĐ/ 150ml, minisize 80.000 VNĐ/20ml

3. Gel Dưỡng Ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream

Sản phẩm gel dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream với công thức cải tiến dưỡng da trắng sáng, cấp nước tức thì cho làn da và giúp da được ngậm nước trong suốt 24h để trở nên căng bóng và rạng rỡ.

Gel Dưỡng Ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream
Gel Dưỡng Ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream

3.1 Kết cấu và mùi hương

Gel dưỡng ẩm có chất kem mỏng nhẹ, không chứa dầu, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít và gây cảm giác khó chịu. Sản phẩm có mùi cam chanh nhẹ nhàng và thanh mát mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

3.2 Thành phần chính

  • Lime Pearl (finger lime): Đây là LOẠI CHANH ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần so với các loại cam chanh thông thường, giúp chống oxy hóa, chữa lành sẹo giúp da giảm thâm mụn, cải thiện các vùng da xỉn màu hiệu quả.
  • Niacinamide: Dưỡng ẩm sâu và thúc đẩy quá trình tái tạo cho làn da.
  • Ceramide: Tạo 1 lớp màng bảo vệ ở trên bề mặt da giúp chống lại các tác hại từ môi trường.

3.3 Công dụng

  • Gel mỏng thấm nhanh, tan vào da giúp cấp ẩm cho làn da ngậm nước tức thì và căng mọng suốt 24h.
  • Chữa lành sẹo giúp làn da giảm thâm mụn, cải thiện được các vùng da xỉn màu.
  • Bảo vệ cho làn da khỏi các yếu tố tác động bên ngoài.
  • Kết cấu gel mỏng tan nhanh vào da, không gây nhờn rít, mụn, bít tắc lỗ chân lông.
  • Không chứa thành phần có chiết xuất động vật, dầu khoáng, màu nhân tạo và các chất bảo quản độc hại.
  • Thích hợp với mọi làn da.
  • Đặc biệt, thiết kế Airless thông minh với vòi pump và phần đáy nâng lên dần trong khi sử dụng giúp hạn chế tối đa tình trạng sản phẩm bị oxy hoá và giúp sử dụng hết được sản phẩm.
Cảm nhận khi dùng gel Dưỡng Ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream
Gel dưỡng ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream có chất kem mỏng nhẹ, không chứa dầu, thẩm thấu nhanh vào da.

3.4 Cảm nhận khi sử dụng

Sau khi sử dụng Gel Dưỡng Ẩm The Auragins Skin Rescue Brightening Gel Cream làn da trở nên ẩm và mềm mại hơn, chất gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, da đủ ẩm và không hề thấy tình trạng da tiết dầu nhờn vào buổi sáng hôm sau. Sau khi dùng 1 thời gian da sáng và đều màu hơn, các vết thâm mụn cũng mờ đi đáng kể.

Giá mua ngay: 550.000 VNĐ/ 100ml và minisize 70.000 VNĐ/10ml

Trên đây mình vừa cung cấp đến các bạn những thông tin về thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc The Auragins cũng như 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Mong rằng các bạn đã có được những thông tin thú vị và bổ ích để có thể tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!