Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!

1. Đôi nét về thương hiệu Healthy Care Úc

Úc là một trong số ít các quốc gia trên thế giới quy định nghiêm ngặt về chất lượng các thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe cho người dùng. Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe tại Úc được thành lập từ năm 2006. Tiền thân của Healthy Care là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng Nature’s Care được thành lập từ năm 1990, nên với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm, thương hiệu Healthy Care đã đem tới thị trường Úc và các nước khác nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi bật rất được ưa chuộng bởi chất lượng.

Mỗi sản phẩm của Healthy Care đều được nghiên cứu và sản xuất tại Úc, trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt hơn 20 lần. Các sản phẩm đạt chuẩn là sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu tốt và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất trên thế giới như TGA và cGMP. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Healthy Care trong đó có sữa bột Healthy Care Úc.

Trên thị trường hiện nay, Healthy Care vừa ra mắt 2 loại sữa bột mới là Kid Complex và Complete Nutrition giúp bổ sung dinh dưỡng, năng lượng bên cạnh chế độ ăn uống hàng ngày cho trẻ từ 1-12 tuổi và người lớn tuổi. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Châu Đại Dương.

Review sữa Healthycare Úc

2. Sữa Healthy Care Australia Kid Complex with DHA thúc đẩy khả năng tư duy và ghi nhớ cho trẻ

Được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Úc, sữa Healthy Care Kid Complex with DHA sử dụng nguồn sữa nguyên liệu chất lượng cao từ Úc đạt chất lượng của Hiệp hội Sữa quốc gia Úc chứng nhận. Trong độ tuổi từ 1-12 là giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ về mặt tâm sinh lý, tình cảm, thể chất và trí tuệ. Nếu đang cần bổ sung thêm cho con một loại sữa dinh dưỡng phát triển toàn diện bên cạnh chế độ ăn uống hàng ngày của bé thì Healthy Care Kid Complex with DHA sẽ là một lựa chọn đáng để bạn tham khảo:

2.1. Thành phần dinh dưỡng sữa Healthy Care Kid Complex with DHA

Thành phần sữa Healthy Care Kid Complex with DHA bao gồm: Bột sữa tách kem, Whey Protein cô đặc, Lactose, Fructooligosaccharide (FOS), Galacto-oligosaccharide (GOS), dầu thực vật, Acid Docosahexaenoic, Taurine, Lutein, Inositol, L-Carnitine, Kali Hydroxid, Natri Ascorbat, Lecithin đậu nành, Niacinamide, DL-α-Tocopherol Acetate, Canxi Pantothenat, Cyanocobalamin, Vitamin A Palmitate, Acid Folic, Pyridoxine Hydrochloride, Thiamine Hydrochloride, Cholecalciferol, Riboflavin, Phytonadione, D-Biotin, Vitamin K2, Kali Clorid, Canxi Cacbonat, Canxi Phosphat, Magie Clorid, Natri Clorid, Kali Citrat, Kẽm Sulfat, Sắt Sulfat, Đồng Sulfat, Mangan Sulfat, Kali Iodid, Crôm Clorid, Choline Clorid, Natri Molybdat, Natri Selenit, hỗn hợp lợi khuẩn Probiotic (Lactobacillus rhamnosus, Bifidobacterium animalis, Bifidobacterium lactis), hương Vani.

Mỗi 100g bột sữa Healthy Care Kid Complex with DHA cung cấp 444.54 kcal năng lượng, 30g Protein, 11g chất béo, 1,8g chất xơ, 1000mg Canxi, 8,5μg Vitamin D3, 10μg K2, 20mg DHA, 250μg Lutein, 90μg Acid folic, 1 tỷ lợi khuẩn Probiotic và hơn 28 vitamin khoáng chất thiết yếu khác.

2.2. Công dụng sữa Healthy Care Kid Complex with DHA

Với công thức thiết kế giàu đạm, xơ, giàu DHA, Lutein, Probiotic, Acid folic, ít đường, ít béo, sữa Healthy Care Kid Complex with DHA có các công dụng nổi bật như:

  • Bổ sung năng lượng cao cùng nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển cơ bắp khỏe mạnh và thể chất tốt.
  • Thúc đẩy phát triển cơ xương khớp khỏe mạnh nhờ vitamin K2, Canxi, vitamin D3.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng miễn dịch ở trẻ với hàng tỷ lợi khuẩn cùng hàm lượng chất xơ cao.
  • Thúc đẩy trí não và các tế bào thần kinh phát triển mạnh mẽ, phát triển khả năng tư duy và ghi nhớ tốt hơn với hàm lượng DHA cao.
  • Bảo vệ và thúc đẩy các tế bào võng mạc phát triển để giúp trẻ 1-12 tuổi với Lutein để có đôi mắt sáng tinh anh.

2.3. Đối tượng sử dụng sữa Healthy Care Kid Complex with DHA

Do đó, không chỉ trẻ em trong độ tuổi từ 1-12 thích hợp bổ sung sữa Healthy Care Kid Complex with DHA Úc mà ngay cả người lớn có hệ tiêu hóa kém, cần bổ sung năng lượng bên cạnh việc ăn uống hàng ngày, đồng thời muốn tăng cường thị giác và trí não tốt hơn đều có thể lựa chọn sản phẩm này.

Review sữa Healthycare Úc kid complex

3. Sữa Healthy Care Australia Complete Nutrition with Lactoferrin dinh dưỡng hoàn chỉnh giúp tăng đề kháng chống lão hóa cho người trưởng thành

Lactoferrin là một thành phần quan trọng trong hệ thống miễn dịch tự nhiên của con người, Healthy Care Complete Nutrition with Lactoferrin của Úc được đánh giá cao nhờ có thành phần này trong công thức sữa.

3.1. Thành phần dinh dưỡng sữa Healthy Care Complete Nutrition with Lactoferrin

Bên cạnh thành phần quý Lactoferrin thì ở sữa Healthy Care Complete Nutrition còn bao gồm các thành phần khác như: Bột sữa tách kem, Acid Docosahexaenoic, Whey Protein cô đặc, Galacto-oligosaccharide (GOS), Fructooligosaccharide (FOS), hỗn hợp lợi khuẩn Probiotic (Bifidobacterium animalis, Bifidobacterium lactis, Lactobacillus rhamnosus), Phosphatidylserine (PS), Lecithin đậu nành, Kali Hydroxit, Natri Ascorbat, Niacinamide, Canxi Pantothenat, DL-α-Tocopherol Acetate, Cyanocobalamin, Acid Folic, Thiamin Hydrochloride, Pyridoxine Hydrochloride, Phytonadione, Vitamin A Palmitate, Vitamin K2, Riboflavin, Cholecalciferol, Canxi Cacbonat, Canxi Phosphat, Kali Citrat, Kali Clorid, Magie Clorid, Natri Clorid, Kẽm Sulfat, Sắt Sulfat, Natri Selenit.

Mỗi 100g bột sữa Healthy Care Complete Nutrition with Lactoferrin cung cấp 353.73 kcal năng lượng, 29g Protein, 0,5g chất béo, 1,5g chất xơ, 1200mg Canxi, 8,5μg vitamin D3, 30μg K2, 25mg DHA, 32mg Lactoferrin, 20μg Selen, 4mg Acid Pantothenic, 90mg vitamin C, 600mg Phospho, Kali, 1 tỷ lợi khuẩn Probiotic và nhiều vitamin khoáng chất thiết yếu khác.

3.2. Công dụng sữa Healthy Care Complete Nutrition with Lactoferrin

Với công thức thiết kế giàu đạm và xơ, giàu Lactoferrin, Selen, vitamin C, Probiotic, Acid Pantothenic, đồng thời ít đường và béo, sữa Healthy Care Complete Nutrition with Lactoferrin có các công dụng nổi bật như:

  • Điều hòa chuyển đổi sắt, chống oxy hóa, tăng cường chức năng miễn dịch, thúc đẩy sản xuất tế bào tủy xương và hệ tạp khuẩn đường ruột phát triển mạnh, có đặc tính kháng nấm và virus nhờ Lactoferrin.
  • Cải thiện độ nhạy cảm của thụ thể insulin, giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim mạch vành, hạ huyết áp, đồng thời thúc đẩy nhu động ruột nhờ hệ chất xơ GOS, FOS và lợi khuẩn Probiotic.
  • Thúc đẩy tư duy não bộ và trí nhớ minh mẫn, đồng thời duy trì hoạt động sinh lý bình thường của tế bào thần kinh, giúp cải thiện lưu thông máu và làm chậm quá trình lão hóa nhờ DHA và Phosphatidylserine.
  • Chuyển hóa carbohydrate và chất béo, tổng hợp protein và sản sinh năng lượng nhờ Acid Pantothenic.
  • Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch tốt hơn nhờ Selen, vitamin C và nhiều khoáng chất khác.
  • Cải thiện các chức năng xương khớp nhờ hàm lượng Canxi, vitamin D3, K2 cao.

3.3. Đối tượng sử dụng sữa Healthy Care Complete Nutrition with Lactoferrin

Healthy Care Complete Nutrition không chỉ là dinh dưỡng cho người lớn tuổi bổ sung năng lượng mà công thức sữa còn được thiết kế phù hợp với các đối tượng thanh thiếu niên, người trung niên có nhu cầu tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, xương khớp, người có thể chất yếu thường xuyên mệt mỏi.

Review sữa Healthycare Úc Complete Nutrition

Trước những lo toan trong cuộc sống bộn bề, ai cũng cần được bổ sung năng lượng tích cực để khỏe mạnh tự nhiên. Với 2 loại sữa bột Healthy Care mới Complete Nutrition và Kid Complex trên, hi vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một loại dinh dưỡng phù hợp để bổ sung cho sức khỏe của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Babivina - Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt

Babivina - Cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt

Do sữa Similac Special Care IQ 24 kcal cho trẻ sinh non là loại sữa ngoại nhập nên bạn cần tìm mua đúng nơi để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn cần tìm cửa hàng sữa Similac Special Care IQ 24 kcal giá tốt tại Hà Nội thì Babivina là một trong những địa chỉ tốt bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!