Giới thiệu sản phẩm vay mua xe, vay mua ô tô Trường Hải ngân hàng Vietcombank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay mua ô tô Trường Hải cho phép khách hàng sở hữu phương tiện cho mục đích kinh doanh với các dòng xe đặc thù và các hãng xe được quy định; ưu điểm nổi bật nhất là lãi suất thấp ưu đãi nhất thị trường.

Giới thiệu sản phẩm vay mua xe, vay mua ô tô ngân hàng Vietcombank

Kể từ ngày 20/11/2015, Vietcombank phối hợp với Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) thực hiện chương trình ưu đãi cho vay hấp dẫn đối với các khách hàng mua xe ô tô.

Khi mua xe tại Trường Hải, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi nổi bật so với những sự lựa chọn khác, lãi suất mua xe khi vay vốn tại ngân hàng Vietcombank nhận được ở mức thấp hơn khá nhiều do vậy đây chính là sự lựa chọn thông minh đối với người đi vay muốn mua phương tiện cho kinh doanh đối với dòng xe bán tải, xe tải hoặc xe chuyên chở khách.

Điều kiện vay mua xe, vay mua ô tô tại Trường Hải của ngân hàng Vietcombank

Các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp mua xe ô tô do Thaco lắp ráp/nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam.

Các dòng xe áp dụng bao gồm: Kia, Mazda, Peugeot, dòng xe chở khách Hyundai, dòng xe chở khách Thaco Bus và các dòng xe du lịch/xe tải/xe ben nhập khẩu nguyên chiếc khác.

Hạn mức vay mua xe, vay mua ô tô ngân hàng Vietcombank

Hạn mức quy định vay mua xe, vay mua ô tô ngân hàng Vietcombank: 70% giá trị xe (nếu thế chấp bằng chính chiếc xe mua) và lên tới 100% giá trị xe nếu thế chấp bằng tài sản khác.

Để vay mua xe và vay mua xe ô tô ngân hàng Vietcombank được mức giải ngân cao nhất, người đi vay nên sử dụng tài sản thế chấp để được vay tới 100% giá trị xe, cách này phù hợp với trường hợp khách hàng mong muốn nhận được chiếc xe ngay mà không cần tới tài chính có sẵn. Trong trường hợp khác, nhiều người muốn sử dụng chính chiếc xe làm tài sản thế chấp sẽ nhận được hạn mức tới 70% giá trị chiếc xe.

Lãi suất vay mua xe ngân hàng Vietcombank

Cách tính lãi suất vay mua xe ô tô tại Trường Hải ngân hàng Vietcombank được xét theo  3 cách bao gồm: thời gian trả nợ khoản vay tính từ dưới 12 tháng; thời hạn trả nợ khoản vay trên 12 tháng và vay lãi suất cố định.

– Với khoản vay từ 12 tháng trở xuống

 Từ 7%/ năm, cố định trong 06 tháng đầu.

Sau thời gian ưu đãi: theo thông báo của Vietcombank.

Giảm thêm 0,3%/năm với khách hàng cá nhân nhận lương qua Vietcombank.

– Với khoản vay trên 12 tháng

Từ 7%/năm, cố định trong 12 tháng đầu. Giảm thêm 0,3%/năm với các khách hàng cá nhân nhận lương qua Vietcombank.

 Sau thời gian ưu đãi: bằng lãi suất huy động vốn VND kỳ hạn 24 tháng trả sau + biên độ 3,5%/năm (nhưng không thấp hơn sàn lãi suất cho vay của Vietcombank tại thời điểm đó).

– Lãi suất vay khác (lãi suất cố định dài hạn)

 8,27%/năm, cố định trong 02 năm đầu tiên

 9,4%/năm, cố định trong 03 năm đầu tiên

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm vay mua xe ô tô để kinh doanh

Kinh nghiệm vay mua xe ô tô để kinh doanh

Hiện nay bạn không cần phải tích góp nhiều năm mới có thể mua được xe ô tô. Bạn hoàn toàn có thể sắm ngay xế hộp với gói vay mua xe ô tô để kinh doanh của các ngân hàng. Trong bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm với bạn về sản phẩm vay này.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!