Hướng dẫn chi tiết thủ tục vay tiêu dùng tại FE Credit

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền mặt để tiêu dùng thì FE Credit đang triển khai các gói vay với các thủ tục khá đơn giản và mức vay vốn cao cho bạn

Là tổ chức tài chính cung cấp tới các khoản vay tín chấp dễ dàng hàng đầu trên thị trường hiện nay, FE Credit là địa chỉ được khá nhiều người tiêu dùng tìm đến khi có nhu cầu về vốn.

Để vay vốn tiền mặt tín chấp tại FE Credit, người dùng cần thực hiện các thủ tục như sau:

 

Bước 1: Đăng ký vay

 

Khách hàng đăng ký vay tiêu dùng tín chấp online tại website của VPBank hoặc gọi điện cho nhân viên tư vấn theo số điện thoại để được nhân viên hướng dẫn làm hồ sơ ngay tại nhà

 

Bước 2: Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ vay tín chấp

 

Hiện tại FE Credit chỉ yêu cầu khách hàng nộp hồ sơ photo và chuẩn bị bản gốc để nhân viên đối chiếu, sau đó nhân viên tư vấn sẽ trả lại bản gốc cho khách hàng. FE Credit chấp nhận hộ khẩu photo công chứng không quá 90 ngày nhưng phải nguyên cuốn (đủ 16 trang và có dấu giáp lai đầy đủ)

 

Bước 3: Kiểm tra hồ sơ và hoàn thành ACCA

 

Nhân viên FE Credit tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra đối chiếu với giấy tờ gốc nếu phù hợp thì điền thông tin vào đơn đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng tín dụng (ACCA) hướng dẫn khách hàng ký tên trên ACCA xác nhận đồng ý đề nghị vay vốn và đồng ý với các điều kiện vay, giao liên có màu của ACCA lại cho khách hàng và trình hồ sơ lên bộ phận thẩm định.

 

Bước 4: Thẩm định và duyệt hồ sơ vay tín chấp

 

Bộ phận thẩm định nhận hồ sơ sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ vay tín chấp theo đúng quy trình. Bộ phận thẩm định sẽ gửi tin nhắn xác nhận khoản vay (số tiền vay, thời hạn, lãi suất …). Nếu khách hàng đồng ý với khoản vay mà bộ phận thẩm định đã gửi, người có thẩm quyền sẽ thực hiện phê duyệt khoản vay.

 

Bước 5: Giải ngân

 

Nếu hồ sơ vay tín chấp được duyệt thì khách hàng sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận từ FE Credit đồng ý cho vay.

 

Trong thời hạn 24 giờ (trừ ngày nghỉ) khách hàng có thể nhận được tiền thông qua kênh giải ngân mà khách hàng đã đăng ký trong hợp đồng đề nghị vay vốn kiêm hợp đồng tín dụng.

 

Bước 6: Thanh toán tiền hàng tháng và thanh lý hợp đồng vay tín chấp

 

Sau khi khách hàng nhận tiền khoảng 4 ngày thì sẽ nhận được lịch trả nợ của ngân hàng, khách hàng phải thanh toán đúng hạn nhằm tránh phát sinh phí phạt trả chậm (300.000 đồng/1 lần trả chậm).

 

Sau khi thanh thanh toán xong khách hàng nên giữ lại biên lai thu tiền để đối chiếu sau này khi tất toán khoản vay.

Nhìn chung, thủ tục vay vốn tiêu dùng tại FE Credit khá là đơn giản, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khoản vay nhanh chóng và đơn giản nhất.

Vay nhanh không cần thế chấp với Doctor Đồng ngay hôm nay.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!