FE Credit là gì? Tín dụng cho vay mua điện thoại, xe máy trả góp như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về tổ chức FE Credit

Trên thực tế, khi mua điện thoại trả góp tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Shop, hoặc các siêu thị điện máy khác, người dùng đều nhận thấy việc trả góp của mình liên quan tới FE Credit.

 

Vậy FE Credit là gì? Và đơn vị tổ chức này cho vay vốn như thế nào, đóng vai trò gì trong các lần mua hàng trả góp tại các cửa hàng, siêu thị,…cùng Websosanh Tài Chính tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Tổ chức FE Credit là gì?

 

FE Credit – là Khối Tín Dụng Tiêu Dùng Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank. Đây là một công ty tài chính được VPBank thành lập vào năm 2010, đến nay qua 9 năm hoạt động, công ty tài chính này đã hoạt động khá tích cực và tham gia vào khá nhiều các khoản vay tín chấp, mua trả góp của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

 

2. FE Credit cung cấp các khoản vay tín chấp gì?

 

Hiện công ty tài chính FE Credit đã triển khai 4 hình thức vay vốn cho người tiêu dùng, gồm:

 

– Cho vay tín chấp tiền mặt

 

– Cho vay mua trả góp xe máy

 

– Cho vay mua trả góp điện thoại, điện lạnh

 

– Cho vay tiêu dùng thông qua thẻ tín dụng FE Credit

 

Nhìn chung đây là tổ chức đang khá hoàn thiện về các khoản vay và các thủ tục vay vốn khá dễ dàng.

 

3. FE Credit đóng góp vai trò gì trong các khoản mua trả góp của người dùng?

 

Trên thực tế, các siêu thị, chuỗi cửa hàng lớn, khi người tiêu dùng mua hàng trả góp không phải đó là nguồn tiền từ cửa hàng, siêu thị đó, mà người dùng đã vay vốn từ một ngân hàng để mua trả góp điện thoại.

 

Cụ thể, giả sử khi mua điện thoại trả góp, người tiêu dùng phải thực hiện hồ sơ mua trả góp. Thực chất hồ sơ này được đưa cho FE Credit duyệt, sau đó, FE Credit sẽ trả tổng số tiền mua điện thoại cho cửa hàng/siêu thị. Tiền trả góp hàng tháng của người tiêu dùng cho các cửa hàng/siêu thị thực chất chỉ là thu hộ cho FE Credit.

 

Nói một cách ngắn gọn thì FE Credit chính là người bảo trợ và là người cho bạn vay vốn để mua trả góp tại các cửa hàng, siêu thị.

 

Mong rằng những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về FE Credit và hình thức mua trả góp đang phổ biến tại nhiều siêu thị, cửa hàng điện thoại, điện máy hiện nay.

 

Vay nhanh và cực dễ dàng với Doctor Đồng ngay hôm nay.

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!