Giới thiệu thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w là dòng máy lọc khí tạo ẩm hiện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Hiện nay chất lượng không khí đang ngày càng đi xuống, tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều gia đình đang có kế hoạch mua máy lọc không khí để sử dụng. Sharp chính là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để sử dụng trong đó có máy lọc không khí Sharp.

Máy lọc không khí thương hiệu Sharp có rất nhiều các sản phẩm cho các bạn lựa chọn. Nhưng trong bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w là dòng máy lọc khí tạo ẩm hiện được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Chi tiết về máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w

Máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w là dòng máy lọc không khí tạo ẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Mặc dù đây là dòng sản phẩm phân khúc bình dân nhưng lại sở hữu rất nhiều công nghệ thông minh và hiệu quả ổn định cho người sử dụng.

1. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian

Máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi máy có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đẹp mắt.

Với bề mặt bên ngoài sử dụng tông màu trắng chủ đạo giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho máy, thích hợp sử dụng cho mọi không gian ở trong ngôi nhà bạn.

Có thể xem máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những không gian có diện tích từ 15 đến 20m2.

2. Tiết kiệm điện năng

Máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái và ổn định hơn. Để từ đó mang lại khả năng tiết kiệm điện năng một cách vượt trội.

Chi tiết về máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w
Chi tiết về máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w

3. Với công nghệ ba bộ lọc thông minh

Được trang bị với 3 bộ lọc đó là bộ lọc bụi thô, lọc mùi than hoạt tính và bộ lọc HEPA. Mang đến khả năng lọc sạch không khí hiệu quả lên đến 99.9% kể cả các loại vi khuẩn, những hạt bụi siêu nhỏ, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc để từ đó mang đến một bầu không khí trong lành, thông thoáng cho gia đình bạn.

Các bạn có thể sử dụng bộ lọc lên đến trên 2 năm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

4. Chế độ Plasmacluster Ion

Với chế độ này giúp giải phóng các Ion Plasmacluster tiêu diệt hết các virus, nấm mốc, vi khuẩn. Bầu không khí của gia đình bạn sẽ trở nên sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

5. Trang bị tính năng tạo ẩm một cách tự động

Máy còn được tích hợp thêm hệ thống cảm biến nên sẽ cho phép đo lượng nước có trong không khí ở bên trong căn phòng, rồi sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh sao phù hợp nhất để người dùng có thể cảm thấy được sự thoải mái và dễ chịu.

6. Đánh giá chất lượng không khí căn phòng thông qua hệ thống đèn báo

Máy có hệ thống đèn báo với màu sắc như màu xanh lá (sạch), cam (kém), đỏ (quá kém) sẽ giúp cho người dùng dễ dàng đánh giá được tình trạng không khí ở bên trong ngôi nhà của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w hiệu quả nhất
Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w hiệu quả nhất

Máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w được trang bị với bảng điều khiển của máy bao gồm các nút chức năng từ trái sang phải như sau:

  • Đèn báo chức năng tạo ẩm (có biểu tượng hình giọt nước):
    • Lục: BẬT chức năng tạo ẩm.
    • Lục: Máy cần nước (nhấp nháy).
    • Tắt: Tắt chức năng tạo ẩm.
  • Đèn báo cho chế độ Plasmacluster Ion: Màu xanh.
  • Đèn báo hẹn giờ.
  • Nút chuyển đèn báo độ ẩm và nhiệt độ: Đây là công tác để chuyển chế độ hiển thị thông số % và nhiệt độ ở bên trong căn phòng.
  • Công tắc hẹn giờ.
  • MODE
  • HAZE: Nút bật/tắt cho chế độ Haze (chế độ tiết kiệm điện năng). Khi điều khiển thì các bạn sẽ ấn giữ 2s để tắt/bật đèn báo.
  • POWER: Nguồn.
  • DUST SIGN: Đèn báo chất lượng của không khí có 3 màu đó là xanh lục, cam và đỏ.

Chắc đến đây thì các bạn đã có thêm nhiều thông tin về dòng máy lọc không khí Sharp kc-f30ev-w. Hy vọng đây chính là dòng máy lọc không khí mà các bạn đang cần tìm kiếm.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!