Giới thiệu thông tin chi tiết về tủ đông Sanaky vh4099w3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky vh4099w3 một model nổi bật của thương hiệu tủ đông Sanaky. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

Tủ đông Sanaky hiện đang được rất nhiều gia đình, nhà hàng, siêu thị, quán ăn…tin tưởng lựa chọn và sử dụng để mang đến hiệu quả tốt trong việc bảo quản thực phẩm. Và khi nhắc đến tủ đông Sanaky thì không thể nào không nhắc đến tủ đông Sanaky vh4099w3. Đây là một trong những model nổi bật của thương hiệu này với nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sanaky

Sanaky là thương hiệu của công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật. Sanaky là thương hiệu của Việt Nam nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất điện gia dụng, điện lạnh. Cho đến này thì thương hiệu này đã và đang dần chiếm được sự tin tưởng của người dùng với các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh. 

Sanaky hiện sở hữu một chuỗi sản phẩm phong phú và đa dạng trong lĩnh vực điện lạnh, điện gia dụng, máy biến áp, thiết bị điện như tủ đông, tủ mát, lò nướng, máy lọc nước, bếp điện…Cho đến nay, Sanaky đã có mặt hơn 2000 điểm bán lẻ phủ rộng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Hiện nay, trong ngành hàng tủ đông thì thị phần của nhãn hàng Sanaky hiện đang chiếm khoảng 70% thị phần trên toàn quốc.

Tủ đông Sanaky vh4099w3
Tủ đông Sanaky vh4099w3

Đặc điểm nổi bật của tủ đông Sanaky vh4099w3

Tủ đông Sanaky vh4099w3 một model nổi bật của thương hiệu tủ đông Sanaky, sản phẩm sở hữu những điểm nổi bật sau đây.

  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng phù hợp với mọi không gian

Tủ đông Sanaky vh4099w3 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kết hợp với bánh xe ở 4 chân cho phép người dùng dễ dàng khi di chuyển tủ. Tủ có thể đặt được ở mọi vị trí trong nhà hay cửa hàng tạp hóa mà không lo lắng đến vấn đề chiếm quá nhiều không gian diện tích.

  • Dung tích 280 lít bảo quản được nhiều thực phẩm

Tủ đông Sanaky vh4099w3 với dung tích tổng 280 lít và được chia làm 2 ngăn riêng biệt giúp người dùng dễ dàng trong việc phân chia các loại thực phẩm cần bảo quản. Tủ có ngăn đông (-18 độ C) để bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá hay đông lạnh kem…Với ngăn mát (0 – 10 độ C) để ướp lạnh nước giải khát, hoa quả, rau củ, trái cây…

Tủ đông Sanaky vh4099w3 với dung tích 280 lít bảo quản được nhiều thực phẩm
Tủ đông Sanaky vh4099w3 với dung tích 280 lít bảo quản được nhiều thực phẩm
  • Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện và vận hành êm ái

Tủ đông Sanaky vh4099w3 giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể nhờ vào công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái và khả năng vận hành bền bỉ hơn nên sẽ mang đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho người dùng.

  • Sử dụng gas R600 làm lạnh nhanh chóng và thân thiện với môi trường.

Tủ đông Sanaky vh4099w3 sử dụng gas R600 không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ mà còn vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

  • Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp làm lạnh nhanh và nhiệt độ ổn định

Tủ đông được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất, có khả năng dẫn nhiệt tốt. Tủ nhanh chóng làm lạnh và làm đông các món thực phẩm, giúp chúng luôn được tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng. Với chất liệu đồng còn có độ bền bỉ với thời gian góp phần nâng cao tuổi thọ cho tủ đông.

Tủ đông Sanaky vh4099w3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất
Tủ đông Sanaky vh4099w3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất
  • Nút điều chỉnh bên ngoài mang lại sự tiện lợi và dễ sử dụng

Tủ đông Sanaky vh4099w3 được trang bị nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài nên mang lại sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng. Đặc biệt khi điều chỉnh thì người dùng không cần phải mở nắp tủ tránh việc thất thoát nhiệt nên tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Với khoa an toàn tránh thất thoát khí lạnh, bảo vệ an toàn và không cho trẻ em mở cửa.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về tủ đông Sanaky vh4099w3 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã hiểu hơn về dòng tủ đông Sanaky này và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm tủ đông phù hợp nhất. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!