Đôi nét giới thiệu về tủ đông Sanaky vh6699hy3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky vh6699hy3 là dòng tủ đông phù hợp với những ai có nhu cầu kinh doanh kinh doanh với quy mô nhỏ và vừa hay bảo quản thực phẩm ở trong các nhà hàng, quán ăn lớn.

Tủ đông Sanaky vh6699hy3 là dòng tủ đông của Sanaky một thương hiệu có uy tín trên thị trường nước ta về tủ đông và tủ mát. Tủ có dung tích 530 lít cùng 1 ngăn bảo quản thực phẩm cho phép người dùng bảo quản được nhiều thực phẩm hơn cũng như đảm bảo sự an toàn và giữ được hương vị, chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thông tin chi tiết đến các bạn về mẫu tủ đông Sanaky vh6699hy3 nhé.

Đặc điểm của tủ đông Sanaky vh6699hy3

Tủ đông Sanaky vh6699hy3 sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

1. Thiết kế tinh tế, dễ dàng thao tác và tránh thất thoát hơi lạnh

Tủ đông Sanaky vh6699hy3 được thiết kế với 2 nắp dở, giúp người dùng dễ dàng lấy ra và cho vào thực phẩm bên trong tủ, cũng như giảm bớt tình trạng thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài gây tiêu hao điện năng. Ngoài ra, thân tủ được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện giúp hạn chế được tối đa sự xuất hiện của những vết trầy xước trong quá trình sử dụng, để tủ luôn được sáng bóng.

2. Dung tích lên đến 530 lít bảo quản được lượng thực phẩm lớn

Sanaky vh6699hy3 với dung tích lên đến 530 lít nên đáp ứng được nhu cầu lưu trữ và bảo quản được số lượng thực phẩm tương đối lớn. Do đó, tủ đông Sanaky vh6699hy3 thích hợp sử dụng trong nhà hàng, cửa hàng, tiệm tạp hóa, siêu thị…

Tủ đông Sanaky vh6699hy3 được thiết kế tinh tế, dễ dàng thao tác và tránh thất thoát hơi lạnh
Tủ đông Sanaky vh6699hy3 được thiết kế tinh tế, dễ dàng thao tác và tránh thất thoát hơi lạnh

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 70% chi phí hao tổn điện năng, nhưng vẫn đảm bảo được việc làm đông thực phẩm một cách hiệu quả và vận hành êm ái (với độ ồn chỉ khoảng từ 32 – 42dB).

4. Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng

Tủ đông Sanaky vh6699hy3 được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp cùng với dàn lạnh bằng đồng nguyên chất bền bỉ, giúp làm đông thực phẩm một cách nhanh chóng và toàn diện mà không bị hỏng hóc, ôi thiu.

5. Sử dụng gas R600a

Với gas R600a vừa mang đến khả năng làm đông thực phẩm một cách hiệu quả lại vừa an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, gas R600a còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

6. Với 3 chức năng đáp ứng nhu cầu làm lạnh thực phẩm đa dạng

Tủ đông Sanaky vh6699hy3 được thiết kế với 3 chức năng bảo quản thực phẩm đa dạng và linh hoạt đó là làm mát, đông mềm và đông cứng nên đáp ứng được nhu cầu làm lạnh thực phẩm của người sử dụng.

7. Khóa cửa tủ và lỗ thoát nước tiện lợi cho người dùng

Tủ được trang bị chức năng khóa cửa tủ giúp người dùng kiểm soát được số lượng thực phẩm một cách dễ dàng trong kinh doanh, cũng như tránh sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Ngoài ra, với lỗ thoát nước được thiết kế ở bên dưới đáy tủ giúp người xả đông và vệ sinh tủ được dễ dàng hơn.

Tủ đông Sanaky vh6699hy3 với công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ đông Sanaky vh6699hy3 với công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Thông số kỹ thuật của tủ đông Sanaky vh6699hy3

  • Model: VH-6699HY3 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Loại tủ: 1 ngăn đông – 2 cánh 
  • Số cửa tủ đông: 1 cửa 
  • Dung tích: 530 lít 
  • Số ngăn tủ đông: 1 ngăn đông 
  • Công suất: 160.6 
  • Nhiệt độ ngăn đông:≤-18°C 
  • Nhiệt độ ngăn mát: 0°C ~ 10°C 
  • Điện năng tiêu thụ: 2 kW/24h 
  • Loại gas: R-600a 
  • Làm lạnh nhanh: Có 
  • Tiết kiệm điện: Inverter 
  • Dàn lạnh: Ống đồng 
  • Khối lượng sản phẩm (kg): 76 kg 
  • Kích thước sản phẩm: 1685 x 761 x 900 mm

Cách bảo quản thực phẩm an toàn với tủ đông Sanaky vh6699hy3

  • Bạn nên căn cứ vào chỉ dẫn ở bên ngoài tủ đông Sanaky vh6699hy3 mà để thực phẩm vào đúng vị trí, để thực phẩm ở nhiệt độ cần thiết.
  • Hãy làm sạch các loại đồ ăn, thức uống trước khi cho vào tủ.
  • Với các loại thịt cá và thức ăn chín cần bảo quản thời gian lâu thì hãy để vào ngăn kết đông (ngăn lạnh) nơi có nhiệt độ thấp.
  • Các loại thực phẩm có mùi đặc trưng như pho mát, bơ, sữa… thì cần phải sử dụng túi nilon hay hộp có nắp đậy kín rồi mới cho vào tủ.

Nhìn chung, dòng tủ đông Sanaky vh6699hy3 là dòng tủ đông phù hợp với những ai có nhu cầu kinh doanh kinh doanh với quy mô nhỏ và vừa hay bảo quản thực phẩm ở trong các nhà hàng, quán ăn lớn. Tủ có thể đáp ứng được việc bảo quản thực phẩm với 3 chức năng linh hoạt là làm mát, đông mềm và đông cứng. Nếu bạn cảm thấy dòng tủ đông này phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì còn chần chừ gì mà không tậu ngay một em.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Tủ đông lạnh Sanaky đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi có nhu cầu mua tủ đông bảo quản thực phẩm. Cùng phân tích ưu điểm – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky để biết có nên mua không và nếu có thì tại sao nhé.

Tin tức về Điện máy

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!