Giới thiệu top 3 cây nước nóng lạnh mini tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 3 cây nước nóng lạnh mini tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Cây nước nóng lạnh mini là một trong những giải pháp lọc nước an toàn, hiệu quả và tiện lợi hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn phục vụ cho việc sinh hoạt của các thành viên. Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi bật với mức giá đa dạng. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 3 cây nước nóng lạnh mini tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

Cây nước nóng lạnh mini là gì?

Cây nước nóng lạnh mini là một thiết bị gia dụng đặc trưng bởi thiết kế nhỏ gọn cùng với sự tích hợp đồng thời tính năng làm nóng, làm lạnh nước đầu ra để cung cấp và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cây nước nóng lạnh mini có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng một nửa so với cây nước thông thường là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Cây nước nóng lạnh mini còn được tích hợp tất cả các tính năng mà các cây nước nóng lạnh thông thường sở hữu, cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Máy thường có dung tích cây nước dao động từ 2 – 8 lít có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng, công ty.

Cây nước nóng lạnh mini là gì?
Cây nước nóng lạnh mini là gì?

Ưu điểm của cây nước nóng lạnh mini

  • Kích thước nhỏ, thiết kế gọn gàng, đẹp mắt giúp các bạn có thể lắp đặt, vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng máy một cách dễ dàng.
  • Tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng, tích hợp với không gian có diện tích nhỏ, hẹp.
  • Công suất nhỏ, có khả năng hoạt động ở những nơi điện áp không ổn định.
  • Tốc độ làm nóng, làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.
  • Cây nước nóng lạnh mini được cài đặt sẵn chế độ tự động ngắt khi đã đảm bảo đủ lượng nước nóng ở trên 95 độ hay khi có sự cố rò rỉ nên vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Giá thành rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Top 3 model cây nước nóng lạnh mini tốt nhất dành cho bạn

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những model cây nước nóng lạnh mini để các bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình.

1. Cây nước nóng lạnh mini Kangaroo KG33TN

Sản phẩm này có thể đặt ở trên bàn nên không cần tốn diện tích sàn nhà. Cây nước nóng lạnh mini Kangaroo KG33TN có thể đặt ở bất cứ đâu ở trong phòng ngủ, nhà bếp hay văn phòng làm việc. Máy có 2 vòi nóng lạnh tiện lợi và vòi nóng còn được tích hợp thêm khóa an toàn cho trẻ nhỏ. 

Cây nước nóng lạnh mini Kangaroo KG33TN
Cây nước nóng lạnh mini Kangaroo KG33TN

Cây nước nóng lạnh mini Kangaroo KG33TN làm nóng lạnh nước bằng chip vi mạch điện nên giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Cây nước nóng lạnh mini Kangaroo KG33TN có khối lượng chỉ khoảng 4kg, với kích thước tối ưu không gian là 35*36*45cm và công suất làm nóng nước 500W, làm lạnh 65W. 

2. Cây nước nóng lạnh mini Sunhouse SHD9601

Cây nước nóng lạnh mini Sunhouse SHD9601 có trọng lượng khoảng 2.5kg, thiết kế nhỏ gọn. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, cách điện, cách nhiệt, dễ dàng vệ sinh và làm giảm tình trạng nứt vỡ.

Cây nước nóng lạnh mini Sunhouse SHD9601
Cây nước nóng lạnh mini Sunhouse SHD9601

Bình chứa nước của máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp SUS304 không bị han gỉ, hạn chế được tốt đa hiện tượng nước bị đóng cặn, giúp làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Cây nước nóng lạnh mini Sunhouse SHD 9601 với công suất làm nóng nước là 580W, làm lạnh là 75W. Với công nghệ chống đun khô kép có tác dụng tự động ngắt khi cạn nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

3. Cây nước nóng lạnh mini FujiE WD1080E

Cây nước nóng lạnh mini FujiE WD1080E
Cây nước nóng lạnh mini FujiE WD1080E

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, lớp vỏ bên ngoài màu trắng trang nhã. Cây nước nóng lạnh mini FujiE WD1080E sử dụng công nghệ làm lạnh và làm nóng nước bằng chip điện tử nên trong quá trình sửa chữa và thay thế thì người dùng chỉ cần thay thế mỗi chip điện tử.

Cây nước nóng lạnh mini FujiE WD1080E có khối lượng vô cùng nhẹ chỉ khoảng 2.4kg, công suất làm nóng nước là 550W và làm lạnh là 65W. 

Với những thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh mini mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này hy vọng các bạn đã có thêm những kiến thức bổ ích về thiết bị gia dụng này. Qua đây các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn cây nước nóng lạnh mini phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!