Giới thiệu top 3 mẫu bếp từ Teka 3 bếp nổi bật 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với top 3 mẫu bếp từ Teka 3 bếp nổi bật 2022 qua bài viết này bạn nhé. 

Teka có lẽ đã trở thành thương hiệu gia dụng không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi trong những năm gần đây, thị trường đã liên tục ghi nhận sự đổ bộ của hàng loạt các sản phẩm của nhà sản xuất này. Điển hình nhất có lẽ phải kể đến bếp từ của Teka khi đây là dòng sản phẩm luôn được nhiều khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Bếp từ Teka 3 bếp là dòng bếp từ sở hữu 3 vùng nấu chuyên biệt. Dòng sản phẩm này rất tiện lợi, có thể nấu nhiều món ăn trong cùng một lúc. 

1. Bếp từ Teka 3 bếp IRS631

Đầu tiên và cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bậc nhất hiện nay chính là bếp từ Teka 3 bếp IRS631. Sản phẩm này sở hữu 3 vùng nấu cực kỳ mạnh mẽ với tổng công suất lên đến 6400W – một mức công suất khổng lồ mà có lẽ bất cứ người tiêu dùng nào cũng mong muốn sử dụng trong gian bếp nhà mình. Thêm vào đó, sản phẩm này còn có điểm đặc biệt ở mặt thiết kế khi mỗi vùng nấu có kích thước to nhỏ khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và nấu nhiều món ăn với mức tiêu thụ điện năng tối ưu nhất. 

Bếp từ Teka 3 bếp IRS631
Bếp từ Teka 3 bếp IRS631

Bên cạnh công suất cao cùng thiết kế đặc biệt hỗ trợ người dùng, bếp từ Teka 3 bếp IRS631 còn sở hữu chế độ hẹn giờ nấu nướng với báo động bằng âm thanh cực tốt. Nhờ vào đặc điểm này mà người dùng có thể thoải mái tự tin vừa nấu ăn, vừa thực hiện các công việc nhà khác mà chẳng lo ảnh hưởng đến chất lượng đồ ăn khi bày trí. Ngoài ra, do sở hữu tới 3 vùng nấu nên sản phẩm này có chương trình độc lập chức năng cho từng bếp. Qua đó giúp khách hàng có thể hiệu chỉnh và thực hiện cài đặt riêng cho từng khu vực bếp nấu của mình. 

2. Bếp từ Teka 3 bếp IR6320

Tiếp nối thành công của bếp từ Teka 3 bếp IRS631, mã sản phẩm IR6320 của thương hiệu Teka lại thổi một luồng gió mới vào thị trường bếp từ với sự mạnh mẽ của mình khi mang đến cho người tiêu dùng Việt mức công suất lên đến 7400W – một mức công suất vô cùng lớn đối với một chiếc bếp từ. Không những vậy, sản phẩm này còn mang trong mình thiết kế hết sức tinh tế, hiện đại mang phong cách Châu Âu với mặt kính ceramic nguyên tấm chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt. 

Bếp từ Teka 3 bếp IR6320
Bếp từ Teka 3 bếp IR6320

Cùng với đó, bếp từ Teka 3 bếp IR6320 còn sở hữu chức năng Power Plus có thể hỗ trợ người dùng tăng công suất bếp nấu lên đến 70% – thúc đẩy quá trình nấu nướng cực nhanh với nhiệt độ cực cao. Đây là chức năng cực kỳ phù hợp với các món ăn chiên xào cần nhiệt lượng cao trong đun nấu để cho ra chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu 4 tính năng nấu chuyên biệt là làm sôi nhanh, hầm, rã đông và làm ấm thức ăn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt. 

3. Bếp từ Teka 3 bếp IZ8320HS

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, bếp từ Teka 3 bếp IZ8320HS mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm nấu nướng hoàn toàn khác biệt với một dòng bếp mang tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau do có thiết kế được tối giản diện tích một cách tối đa. Cùng với đó là các tính năng thông minh đặc trưng mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở sản phẩm của thương hiệu Teka như nấu sôi nhanh, hâm nóng đồ ăn, ninh hầm trong thời gian dài,…

Bếp từ Teka 3 bếp IZ8320HS
Bếp từ Teka 3 bếp IZ8320HS

Không những vậy, 3 vùng nấu của bếp từ Teka 3 bếp IZ8320HS còn được thiết kế với đường kính khác nhau nhằm hỗ trợ tối ưu cho người dùng khi nấu nướng. Với 3 vùng nấu có kích thước khác biệt này, người dùng hoàn toàn có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc mà chẳng lo tới việc tiêu hao quá nhiều điện năng. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo cho ra được bữa cơm gia đình ngon xuất sắc. 

Trên đây chính là top 3 bếp từ Teka 3 bếp nổi bật năm 2022. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công trong cuộc sống của mình. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!